[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    @lippk : sao có file virus tên fantasy.exe gì thế bạn ? Với lại ghi rõ nguồn ra .
     
  2. tinitri

    tinitri Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/7/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    FA Clup
    con anconda của cf nó dán tex có một bên hay sao ý. day là do mình ngu ta
     
  3. lippk

    lippk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/10
    Bài viết:
    118
  4. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    Link này thì ko có virus nữa ! Bạn ko cần up lại cũng đc , ai tải về chỉ việc delete file fantasy.exe trong nén trước khi giải ra là đc rồi :).
     
  5. lippk

    lippk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/10
    Bài viết:
    118
    @Eveever: Bác cho em xin cái nst_wpn.ini của bác đc hem zạk !! :))
     
  6. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    bác post lại bài ghi thêm form và cái link fix cái skin của bác để em up trang 1 :)
     
  7. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Model có file T tex đẹp hơn hẳn,nhưng tui chả thix có thêm file rác nên del :D
    Con Delta của Chief cần vẽ thêm poly ngay cái nách nhỉ,trông vẫn bị kéo ra nhưng đỡ hơn con trước rồi,cư như dùng Auto fix ý
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ngồi mà mò hết 1 lỗi của 1 model player thì nhiều lắm =))
     
  9. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Thử đưa ra 1 screenshot so sánh 1 skin có modelT và ko có T,tớ xem sao
     
  10. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    à các bác sao nhiều lúc model character có file T em mở ra ko dc nhỉ :-"
     
  11. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Ko bao giờ có chuyện skin có thêm file T đẹp hơn,chẳng qua 1 số skin nv dùng tex size cao(3mb) do ani quá nhiều(giả sử 2mb).do engine cho phép 1 .mdl chỉ 4mb nên lệnh cdtexture có chức năng tách bone,ani,mesh,v.v ra 1 file model.mdl,riêng tex thì modelT.mdl.
     
  12. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @HW: giả sử model đã dùng lệnh cdtexture, nghĩa là đã tách ra 2 file, nếu mình chỉ cho file model vào folder model, còn file T ko cho đi chung thì ingame nó sẽ ntn, ko có text hả bác :-?
     
  13. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Sẽ ko load dc game,báo lỗi ngay
     
  14. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Chắc để test thử, mà khuyên cho những ai chưa bít: Đừng vội tin những gì thèng HLMV show nhé (ý tui là texture, trong HLMV và ingame khác nhau 1 trời 1 vực:)) )
     
  15. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Nhưng gì HLMV show hoàn toàn là đúng,có sai thì cũng do HLMV đổ bóng(cs ko có)
    Những gì ảnh hưởng đến skin là do light trong map làm....
    VD:lIGHT của map de_dust là ánh sáng vàng....khi đem skin vào map này thì sẽ cho ra màu sẫm sẫm vàng===>xấu
    nên dùng những map ánh sáng trắng skin sẽ đẹp hơn
     
  16. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Đúng rồi,light trong map ảnh hưởng skin nhiều lắm,có nhiều map trông xấu nhưng vài map khác lại đẹp
     
  17. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    à,mà lệnh tách texture trong skin ra 1 file riêng ko phải là $cdtexture mà là $externaltextures ....=))

    ---------- Post added at 19:08 ---------- Previous post was at 18:59 ----------

    Trong .QC có rất nhiều lệnh để tiết kiệm dung lượng,hạn chế hiện tượng limit 1 .mdl 4mb của SKin....
    $externaltextures là 1 ví dụ.VD: Với trường hợp Anim,bone,ref (3mb) ,Texture(3mb) thì việc tách 2 ra thành file riêng hoàn toàn có thể giải quyết dc hiện tượng trên....như V_AK47(chứa bone,ani,ref,v.v) v_ak47T(chứa Texture)
    Hay lệnh $texturegroup :Nó chỉ dùng 1 face nhưng dùng nhiều texture....như Ref AK-47 nhưng dùng đến 3 tex như:GOLD,CAMO,STRIPE,.v.v..Áp dụng trong CZDS(mở mấy skin nhân vật ra sẽ thấy)(mà ko cần dùng đến việc 1 ref 1 tex....)(=.= tiếc là cái này coder amx chưa can thiệp dc...nếu ko CSBU ta đã áp dụng=)))
    $sequencegroupsize:Tách các ani ra thành các file riêng theo tùy chỉnh vd:$sequencegroupsize 512....sẽ xuất hiện các file như hostage001.mdl hostage002.mdl hostage003.mdl
    bla bla...rất nhiều....
     
  18. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    làm gì mà có chuyện thêm T file làm cho tex đẹp hơn dc?
    chẳng qua là chỉ sử dụng T để nén mấy tex cao lại,nếu mà thêm file T tex đẹp thì thằng Valve cũng chẳng ngu mà ko sử dụng
     
  19. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    Cho em hỏi nhỏ : sao nhiều skin em down mà cứ đổi tên folder chứa models là bật models ko dc lun @@
     
  20. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Ông đổi tên thư mục theo kiểu eng,đừng có dấu tiếng việt hay 3 kí tự trung hoa đại hàn, thì chiến ầm ầm chứ có sao đâu=))
    @GTA:ko nén đâu,nó chỉ tách texture ra 1 file riêng thôi=.=,bằng chứng là tổng size các tex đều bằng modelT,chả thêm bớt size nào cả:))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này