[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    vỏ đạn bay thì có 2 cách:
    + là vỏ đạn bay ra ở chỗ attachment thứ 2 thì phải ko phải att cho tia lửa
    + làm anim khi shot tạo 1 joint cho vỏ đạn và khi shot thì kết hợp vỏ đạn bay ra và súng giật lùi( hình như cf dùng cơ chế này tại thấy bắn vỏ đạn bay tung tóe từ cùng 1 chỗ)
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có thể nói cách khác là kết hợp cái attachment vỏ đạn với attachment cò súng nữa cũng đúng.
     
  3. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    ngoài đời cầm súng kiểu cs thì nó giật 1 cái cũng đủ vỡ mặt chứ chưa cần nói vỏ đạn bay ra =))


    cách 1 ok. thường là có 2 attachment, 1 cho chớp đầu nòng, 2 là cho vỏ đạn ~
    cách 2 nếu làm thì phải xóa attachment chỗ cho vỏ đạn đi ~ nếu k là bắn 1 phát mà >= 2 vỏ đạn bay ra ~~> lộ =))

    :bz cò súng hoặc chỗ nào mình muốn thì đặt cái attachment vào đó ~
     
  4. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    nói vụ attachment lại nhớ hồi dân tình trong box mới tập tành mod skin, tên Chief đố convert cây gì đó bị lỗi attachment ~> ta thấy hơi phức tạp ~> xóa béng cho lành =))
    sản phẩm của vụ này chính là cây HK - cây súng đầu tiên trong list ở topic mod skin ~
    ai load về sẽ thấy nó hoàn toàn k có tia lửa hoặc vỏ đạn ~
    thế mới biết ai cũng vậy, không phải một lúc mà giỏi được ngay =))
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đấy là 1 số HL 2 model khi decompile ra nó không xác định được attachment trong cái mdldecompile.qc (:|. Cái vụ này thì thường thấy nhất ở mấy cây m249, dual elites, famas
     
  6. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    ờ ~
    giờ ta viết cái hướng dẫn vụ attachment rồi ~
    anh em cứ thể làm, khỏi lo :))
     
  7. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    nhưng sao nhiều lúc xoá rồi bắn nó vẫn ra vỏ đạn mặc định của cs nhỉ, hay là do lỗi khác??
    cái xác định attachment có thể thử ngay trong ms3d mà ko cần thêm joint hay thử từng lần ở qc, mà chỉ cần viết 1 lần là đúng :D, ko biết có ai biết chưa?? :-"
     
  8. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    thử cái gì cơ? ~
     
  9. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    tức là thử toạ độ tưng lần 1 trong qc ý cho cái dòng attachment
     
  10. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Đó là vấn đề em thắc mắc đây :| Cụ thể là "chỉnh" ntn @@ chứ vụ attachment trong qc thì đọc TUT của KING vs Sếp rành rọt lắm rồi ;;)
     
  11. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    cần gì thử ~
    mở model lên = MS3D, cần thì bật hết các thước, trục, grid lên để đo cho dễ ~> xác định khoảng cách từ 1 bone đến chỗ muốn đặt attachment ~> vào QC chỉnh ~> xong ~
     
  12. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts

    :bz
    chỉ nghe về vụ này mình đã nghĩ ngay ra một mẹo (dù hơi bựa) mà chẳng cần am hiểu gì về CS cũng có thể chỉnh cho vỏ đạn bay bên phải khi cầm súng tay phải ~ =))
     
  13. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    And what is that >:)
    P.S : sếp để cái dòng "lính mới" đi lừa tình ak` ;))
     
  14. shin12189

    shin12189 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/08
    Bài viết:
    64
    cho mình hỏi cách dùng skin player cho cs 1.6 thế nào nhỉ.Down skin o trang đầu rồi cho vào Counter Strike v1.6\cstrike\models\player thì vào game đên lúc load gần xong map thì toàn bị văng ra menu lúc đầu vào.
     
  15. mrtun20

    mrtun20 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Bài viết:
    81
    trong này có cây nào của css k vậy
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ở đây toàn mdl của CS1.6 ~:>.
     
  17. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    à há, em bổ sung tí là move cái bone làm gốc ở qc sao cho nó nằm đúng đầu nòng, rồi lấy số liệu ghi vào qc là xong.
    mẹo đó là gì vậy????
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Move bone ngay trên MS3d mà cậu cũng điền được tọa độ chuẩn của nó vào qc cơ à 8-}
     
  19. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    ko cần xác định trong qc làm gì. bạn chỉ cần tạo 1 file qc mới với nội dung bên trong như sau
    Mã:
    $modelname "Nơi bạn đang để smd, texture\tên_model.mdl"
    
    $cd "Nơi bạn đang để smd, texture\"
    
    $cdtexture "Nơi bạn đang để smd, texture\"
    $cliptotextures
    
    $scale 1.0
    
    $body "studio" "đây là file smd, ví dụ m4a1.smd thì để m4a1"
    $bodygroup "hands" [cái này dùng cho sub hands]
    {
    studio "hands_boy"
    studio "hands_girl"
    }
    
    $sequence "idle" "idle" fps 30 
    $sequence "reload" "reload" fps 30 
    rồi dùng ms3d compile nó lại thì tự động nó sẽ xác định phần tọa độ hbox cho mình
     
  20. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    cái mẹo cùng có gì hay ho đâu ~

    - đầu tiên để vỏ đạn bay qua bên phải thì ta chuyển sang cầm súng bằng tay trái ~> vỏ đạn đã bay sang phải :))

    - vấn đề còn lại chỉ là skin súng ~> dùng tut ở trang đầu để đảo ngược tay cầm súng (trái sang phải hoặc ngược lại)

    ~~~> giờ đã có vỏ đạn bay sang phải (vì cầm tay trái) và súng cầm thay phải (do skin đảo ngược) ~

    yên tâm vì điểm vỏ đạn bắt đầu bay ra không phụ thuộc tay trái hay phải mà là attachment của skin ~> nó sẽ bay ra đúng chỗ, đúng chiều :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này