[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Em có up cái cây m4a1 có thêm càng chống ở trang trước thì phải. Cái cây đó năm ngoái em convert xong hết các công đoạn rồi compile thì đơ cha máy =)).
     
  2. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    king quăng tạ nên chả dám viết...viết sai lại bị ném đá:(
     
  3. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Cứ viết đi :-". Quăng thì quăng, có gì sai sửa lại sau.
     
  4. MyAngels

    MyAngels Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Bài viết:
    117
    cứ viết đi ~
    TUT đấy nhiều người cũng cần :D
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Ủng hộ HW viết tut đó,đang cần lắm,sai thì sửa dần có sao đâu!
     
  6. kjss2597

    kjss2597 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/2/10
    Bài viết:
    241
    Em làm đi HW để làm mấy cái súng này phát :)
     
  7. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    TUT đấy có thik hợp với skin convert từ CSS ko, đặc biệt là những skin poly >20000
     
  8. FIREIN.

    FIREIN. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Nếu cậu viết TUT của MS3D thì mình hoan nghênh. Nếu có viết thì có thể cho mình xem qua tối ưu chút. :)

    ---------- Post added at 21:07 ---------- Previous post was at 21:05 ----------

    Mình thấy poly làm giới hạn kích thước tex xuống để compile. Nhưng có thể tối ưu poly giống như VALVe để cải thiện.

    ---------- Post added at 21:14 ---------- Previous post was at 21:07 ----------

    Đề nghị ĐC viết dài ra một tí, mình có tật viết ngắn ngủn nên chẳng ai hiểu => như không.
     
  9. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Muốn viết cũng khó vì chẳng biết bắt đầu từ đâu....và viết ntn cho dễ hiểu chứ cách add tex full của đàn em hơi lằng nhằng.chọn face cho phù hợp với UVMAP rồi assign với material,crop file ảnh...bla bla..lằng nhằng rắc rối...ko biết có cách nào ngoài cách thủ công chọn từng vertex face ko..
     
  10. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Lằng nhằng nhưng mà chi tiết thì cũng đáng viết chứ nhỉ ^^, bỏ 1 phiếu tán thành này :)
    P/s: Ai chỉ dùm tui cách fix lỗi cầm súng ngược tay đi (thường thì cầm bên tay phải nhưng có số cây thì vào game lại cầm tay trái), thank trước :D
     
  11. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Không thì thế này đi Hw,cậu viết hẳn tut ra file .pdf như thế vừa ngồi nghjền ngẫm,vừa sửa các bước.Nếu chưa chắc thì lấy 1 cây súng css đã convert thực hành luôn và quay video luôn.
     
  12. FIREIN.

    FIREIN. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Ừ rắc rối lắm, thủ công thật. Mình nghĩ không nên viết TUT mà nên gợi ý cho mọi người.
    Mình thì gợi ý như thế này: Regroup đúng phần model mà có uvmap mà mình cần chia.
     
  13. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Tôi lại cứ nghĩ là cắt 1 cái text ra thành nhiều mảnh rồi resize nó rồi cứ edit vào model bình thường :-B. Công nhận... rắc rối thật :-B
     
  14. ms.phuong nhj

    ms.phuong nhj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/10
    Bài viết:
    1
    em vua moi mix lại cái texture đc thanh katana gold và kriss super V gold. mọi ng` đợi hôm nào rảnh em up lên cho
     
  15. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Tutorial Add Texture Kích thước đầy đủ vào skin​

    Lưu ý:Tutorial chỉ áp dụng cho các skin có tối đa 2 file texture kích thước 2048x1024 tương ứng với poly thấp và tương tự với poly cao(tùy loại..có loại chắc khoảng 1 file) do cấu trúc file mdl của Goldscr giới hạn dung lượng của MDL là ~4mb2.;))Bài viết vẫn còn thiếu sót,mong anh em góp ý sửa chữa


    Ở đây nếu đã làm quen tay thì bạn có thể bỏ qua B1,tự ước lượng chứ chẳng cần canh sẵn:))
    [spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
     
  16. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    thế này mà bác bảo lằng nhằng em thấy cũng dễ hiểu mà :D:D
    cảm ơn bác cái này có ích ghê
     
  17. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    file PDF HW ơi
    net dở chứng ko load dc hình
     
  18. zocky

    zocky Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Bài viết:
    121
    Nơi ở:
    hà nội
    thank ông Hw, cái TUT rất có ích cám ơn nhiều nhé
     
  19. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Có khi nào nên tập hợp các tut lại rồi làm 1 cái ebook nhở :-"
     
  20. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    đúng đó
    lưu truyền hậu thế :))
    đề phòng sau này link ảnh die hết
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này