[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Cho minh' hoi? muốn chỉnh màu tia lửa của súng thi' làm thế nào ( Ko phải là tất cả các súng đâu nhe',chỉ chỉnh riêng cho một vài khẩu trong số đó thôi).
     
  2. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    It's impossible :D Tia lửa là các Sprite muzzleflash trong folder sprite dùng chung cho tất cả các skin, nếu ý bác là Plug-in thì nhầm thread rùi ;))
     
  3. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    vấn đề đã được giải quyết ở đây: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=15485175
    cách rocxman800 nói là cách 2 và cách toentoen nói là cách 3 tôi giới thiệu trong hướng dấn.
    Ps: luôn khuyến khích làm theo cách thứ 3 vì như thế dễ dàng cho ra attachment hoàn hảo theo ý muốn nhất ~
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ngồi assign thịt vào bone cho thằng Delta cũng đau mắt chả kém weapon... Sếp rảnh làm nốt đi, em gửi gói cho.. Nhanh ý mà.
     
  5. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Àh ra tại mình ko đọc tut của sếp, tưởng của bác King là đủ rùi =)), quả thật nhìu skin CSS mình convert lúc compile toàn báo lỗi Attachment nhưng tự fix đc mặc dù bone gắn Attachment nhìn rất nhảm :D
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đa số các cây attachment 0 0 0 xảy ra nhiều ở Elite,m249, thậm chí là famas..
     
  7. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
  8. pnlovepin

    pnlovepin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    TP BMT
  9. Công_Tử_Sói

    Công_Tử_Sói Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    42
    Ai chỉ em cách fix lúc convert từ CSS sang CS 1.6 với, em covert skin mấy cây m4a1, awp, ak47, .... từ bên CSS wa CS 1.6 toàn bị chệch tay và súng gần lại 1 tý :(
    Ai biết khắc phục thì chỉ em với nhé! :)
     
  10. pnlovepin

    pnlovepin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    TP BMT
    xem lại xai lenh rotate -90 chưa nếu chưa thì bị lệch là đúng òi
     
  11. Thèn Đào Mộ

    Thèn Đào Mộ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/6/09
    Bài viết:
    282
  12. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    gần lại thì chỉnh origin..............bằng qc
    còn chệch tay thì phải chỉnh model trong ms3d
     
  13. Công_Tử_Sói

    Công_Tử_Sói Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    42
    Ý bạn tức là súng gần lại thì chỉnh thông số origin trong file qc sau khi làm tất tật các bước covert skin của bạn okoko á?
    Còn chệch tay thì chỉnh model trong ms3d là chỉnh như thế nào bạn chỉ rõ hơn 1 chút được ko? Sr tại mình còn gà, mới tập convert thôi :(
    Bạn có chắc ko :( hùi trước mình bị lỗi cây ak47 chệch tay, xem lại file QC thì thấy ko có cái rotate -90, vừa thêm vào complie lại vô HLMV xem thì nó way wa trái thành súng ngang 8-} rotate theo đúng trong ms3d là "xoay" mà :-/
     
  14. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    bạn thêm cái rotate -90 vào cuối từng dòng sequences trong file .QC, đừng có sửa trong MS3D =))
     
  15. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    lỗi đấy ko phải là rorate đâu...................
    đó là lỗi khi cái tay nó bị lệch khỏi súng............................thòi lên trên 1 đoạn khỏi súng chứ gì.......
    sửa bằng cách là lần sau decomlie chú ý ko dùng cái HL normal decomplie mà dùng cái kratisto HL MDL decomplie v1.2 trong tab tools
    còn nếu mà chỉ lệch 1 chút như khẩu awp convert CSS thì vô Ms3d move nó sát vào cái tay thoy
     
  16. Công_Tử_Sói

    Công_Tử_Sói Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    42
    ý bạn tức là ko dùng ms3d để decomplie mà phải dùng cái kraristo HL MDL decomplie v1.2 ? Rồi rồi hiểu rồi.
    Hồi trước lệch hand mình hay vô ms3d move súng nó dính vô tay thì đều bị lệch bone lúc mở HLMV lên thì ... :))
    mà sao mình ko có nút thanks nhỉ?
     
  17. tinitri

    tinitri Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/7/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    FA Clup
    híc sao cái MS3d của em khi bấm vô cái chổ chọn tex là nó đơ luôn xóa cài lại mấy lần rồi mà vẫn thế
     
  18. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    nếu bạn thấy bài có ích thì cộng rep................
    khi bạn move tay thì đảm bảo rằng cái tay nhìn như tay ma, quỉ, gãy đốt lung tung.........vv (ko hiểu sao move súng thì lại chả sao)
     
  19. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    cho em hỏi các bác đang dùng MS3D mấy vậy, sao của em chỉ có decomplie normal chứ ko có kristo như bác nói :|
     
  20. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    bản 1.8.4bác oko cung cấp trong topic skin
    cái kratisto decomlier.............nằm trong tab tools, ở cái thứ 14 từ trên xuống
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này