[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nhutthiensx

    nhutthiensx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/10
    Bài viết:
    15
    edited by Oko
    lý do: lời lẽ vô giáo dục ~
     
    Last edited by a moderator: 4/1/11
  2. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Show xem cái QC nào..
    @nhutthien: :-j.
     
  3. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    lúc thì xun xoe, lúc thì tráo trở ~
    chỗ này cũng không cần cái loại như chú em nhé ~
    về mà tu tỉnh lại bản thân đê =))
     
  4. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291

    Mã:
    /*
    ==============================================================================
    
    QC script generated by Half-Life MDL Decompiler 1.2 
    2003, Kratisto. Based on code from Valve's HL SDK.
    
    v_svdex.mdl
    
    Original internal name:
    "v_svdex.mdl"
    
    ==============================================================================
    */
    
    $modelname "v_svdex.mdl"
    $cd ".\"
    $cdtexture ".\"
    $scale 1.0
    $cliptotextures
    
    
    $bbox 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000
    $cbox 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000
    $eyeposition 0.000000 0.000000 0.000000
    
    
    //reference mesh(es)
    $body "weapon" "JUNE_CSO_VIP_GUN_REF"
    
    $body "hand" "JUNE_CSO_VIP_HAND_REF"
    
    
    // 3 attachment(s)
    $attachment 0 "windleo_VIPGun_Root" -0.044000 -37.516003 1.825000
    $attachment 1 "windleo_VIPGun_Root" 0.000000 -8.113000 2.481000
    $attachment 2 "windleo_VIPGun_Root" -0.044000 -24.521999 -1.754000
    
    
    // 14 hit box(es)
    $hbox 0 "Bone01" -1.360000 -8.498734 -1.730000 1.620000 8.804363 1.240000
    $hbox 0 "Bone_Lefthand" -7.447419 -15.119665 -0.830000 1.380000 0.560000 0.920000
    $hbox 0 "windleo_VIPGun_Root" -2.120000 -37.160000 -4.827854 1.890000 9.500000 5.210000
    $hbox 0 "windleo_VIPGun_Grenade" -0.650000 -1.740000 -0.640000 0.660000 1.610000 0.650000
    $hbox 0 "windleo_VIPGun_Slide" -0.680000 -1.830000 -0.690000 0.630000 2.360000 0.450000
    $hbox 0 "windleo_VIPGun_GN_Slide" -1.280000 -6.430000 -1.150000 1.280000 2.870000 1.250000
    $hbox 0 "Bone05" 0.000000 -0.710000 -0.760000 1.535925 0.890000 0.750000
    $hbox 0 "Bone06" 0.000000 -0.600000 -0.620000 1.270000 0.520000 0.490000
    $hbox 0 "Bone_L_Upper" -1.710000 -1.750000 0.000000 1.650000 1.630000 8.430000
    $hbox 0 "Bone04" -1.690000 -8.450419 -1.670000 1.310000 8.792395 1.300000
    $hbox 0 "Bone_Righthand" -1.400000 -3.140000 -0.810000 1.580000 0.000000 0.940000
    $hbox 0 "Bone27" 0.000000 -0.890000 -0.810000 1.522835 0.720000 0.700000
    $hbox 0 "Bone28" 0.000000 -0.560000 -0.690000 1.210000 0.560000 0.410000
    $hbox 0 "Bone_R_Upper" -1.650000 -1.630000 -8.430000 1.710000 1.750000 0.000000
    
    // 7 animation sequence(s)
    $sequence "carbine_idle" "carbine_idle" fps 16 
    $sequence "carbine_reload" "carbine_reload" fps 40 {
      { event 5004 13 "weapons/svdex_clipout.wav" } 
      { event 5004 42 "weapons/svdex_clipin.wav" } 
      { event 5004 55 "weapons/svdex_clipon.wav" } 
      { event 5004 82 "weapons/svdex_draw.wav" } 
     }
    $sequence "carbine_draw" "carbine_draw" fps 30 
    $sequence "carbine_shoot_1" "carbine_shoot_1" fps 30 { event 5001 0 "31" } 
    $sequence "carbine_shoot_2" "carbine_shoot_2" fps 30 { event 5001 0 "31" } 
    $sequence "carbine_shoot_3" "carbine_shoot_3" fps 30 { event 5001 0 "31" } 
    $sequence "move_grenade" "move_grenade" fps 30 { event 5004 7 "weapons/svdex_foley4.wav" } 
    $sequence "sight_begin" "sight_begin" fps 100 
    
    
    // End of QC script.
    
     
  5. se7en2008

    se7en2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/10
    Bài viết:
    62
    Thanks chủ thớt.
    Tra google vào ngay đây =))
     
  6. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    ^
    ^
    Trong model cái attachment có vấn đề rồi 8-}. thử del đi rồi compile xem. Không thì vào trang đầu xem TUT của King về attachment.
     
  7. ĐônKi

    ĐônKi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/3/10
    Bài viết:
    294
    tốt nhất là ném luôn file đó lên sau khi đã xả nén ra ... chứ nhìn thì như chieft đã nói >:) >:)
     
  8. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Nếu mà nhìn toàn 0.00 thì chắc chắn là xoá với người lười không muốn làm, rảnh thì vọc attachment làm cái khác. Đằng này nó kêu unknown mà không toạ độ attachment vẫn ghi rõ trên qc thì phải xem lại cái model.
     
  9. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291
    trong khi làm ami . ví dụ làm cái begin sight thì nên tạo điểm joint như thế nào lấy khẩu svdex -cso làm model đi.thanks
     
  10. yoyoo222

    yoyoo222 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/6/09
    Bài viết:
    45
    ai cho mình hỏi có cách nào chuyển từ skin cod 2-> 1.6 k tra google k thấy
     
  11. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Có 2 cách:
    1. Phá đc file weapons của game ra,lấy đc cả mesh lẫn ani càng tốt,rồi tìm cách đưa vào CS sau!^^
    2. Dùng 3DRipper,cái này ko ổn lắm vì hình như chỉ lấy đc mesh,ani tự chế!^^
    Có lẽ trên mạng có phần mềm chuyên dụng hơn,cậu cứ tìm dần đi!
     
  12. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Thường thì nhiều game người ta giấu tài nguyên vào 1 dạng file nén..
     
  13. sinichi2012

    sinichi2012 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/7/10
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    I'm from Legend
    Bác nào xem tại sao mấy skin này có đủ hand nam và nữ mà tại sao khi xem bằng HLV chỉ có mỗi hand nam thôi không???

    Nhân tiện thêm cho mình cái hand nữ vô nhé CSO cũng được:):):):)):) hoặc hand cùng size như vậy cũng được nhưng hand Nữ đó nhé.Sẽ Rep cho ai giúp :)::):):):):)

    Đây là link: http://www.mediafire.com/?aiu94a826r4bbai#2
     
  14. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Có biết check sub-model của mdl trên jhlmv không ? Tìm xem ở cái tab nào mà trong ấy nó có chỗ chuyển đổi giữa submodel1 và submodel2 ấy.. Không nhớ rõ nó ở cái tab tên gì.
     
  15. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    Tab Body Parts ấy anh, chọn Part rồi chọn sub-model ở dưới :D
     
  16. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Đống vũ khí RE ai đang giữ thế Minh ?
     
  17. thaian99

    thaian99 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/10
    Bài viết:
    180
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hihi, nhiều quá, cảm ơn mấy đại ca nha :)
     
  18. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    Vừa làm cho con AK47 MW2 cái iron sight vào test thì bị:
    [​IMG]
    (cây súng đằng sau bị cắt >.<)
    [​IMG]
    (chỉnh cây súng thẳng mà nó ko trùng khớp với tâm nhắm)
    [​IMG]
    (băng đạn ko khớp)
    ai biết cách chữa thì chém giùm em ^^b-)
     
  19. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @gatung: Cứ như ông bạn move Model trong MS3D ấy:-?, chứ theo Tut của sếp ko bao h bị lệch đc
     
  20. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    Skin này trong mod MW2 của ông uno ấy :))
    Còn vụ move model thì tui chẳng move ^^ (chả bik mở ra thế nào nữa)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này