[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Khi scale all thì attachment củng phải nhân theo với tỷ lệ tương ứng;

    Ví dụ scale all lên 2 lần
    attachment cũ là : 0.25 0.8 3
    nhân hai có attachment mới 0.5 0.8 6
     
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    đấy là vị trí thôi
    còn kích cỡ thì chỉ chỉnh lại muzzleflash trong .qc chứ vỏ đạn là nhỏ đi đấy ;))
     
  3. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    Thực ra thì gắn với bone nào chả đc .. sau đó chỉnh lại tọa độ là đc
     
  4. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    [AUG][HomeFront M4 on Fallout's Animations][Converted from CSS by ghostpro1991][Posted by ghostpro1991]
    [​IMG]
    [video]S-DAjbYrGX0[/video]
    p+w no sound
    http://www.mediafire.com/?hpdhux0d57dx83d




    Không biết khẩu này có ai post chưa :D.
    p/s: skin p_ chưa test in-game
     
  5. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    -Rồi , đã có 2 người convert ,AlkoFreya với ai đó , anyway , của cậu convert đẹp nhất
     
  6. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Có vỗ về nhau cũng vừa vừa thôi, quá đáng thế =))
    Mà mềnh thắc mắc là tại sao Scale phần mesh lên mà view trong HLMV nó vẫn bình thường nhỉ :-?
     
  7. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    có lẽ do eye position nó cũng đổi theo chăng, bởi scale lên thì khi di chuyển trong sequence nó có cảm giác chậm lại, còn trong phần Origin vẫn giữ nguyên :-?
     
  8. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    K có joint body hay bolt thì có thể người dựng bone đặt tên khác.
    K có bone nào gắn với model thì làm anim kiểu gì =)) ~> Skin ?! ftw

    @dark: đúng rồi đó bác :))
     
  9. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Scale lên không đều thì lỗi thường gặp nhất là reload á. Băng đạn có khi bé hơn tay lol
     
  10. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/11
  11. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    seedhell thích bài này.
  12. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Nhìn origin trông quen quá... kết cái draw và reload của nó.
     
  13. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐

    Thank ! Good job. Đã Rep.....:D
    Mình cần file v là chính thôi,p w ko quan trọng.
    Tại cái máy ngu si nhà mình nó ko cài đc cái Studio Compiler nên phải khổ thế này đây.....
    Cứ gặp mấy khẩu này là hóc.......:-w

    p/s: Wesker : Tinh hoa của khẩu súng năm' ở 2 cái đó mà bác.....;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/11
  14. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Sao không compile bằng MS3D hoặc tool HL 1 Compiler & Decompiler Model
     
  15. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Là sao hả bác.....................:-/
     
  16. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    hiểu nhầm ấy mà ;))
    mà cách dùng Hex Editor để decompile dạo này cũng có vẻ không ổn :-s
     
  17. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    ý con chíp là compile bằng MS3D hoặc cái tool đi kèm JHLMV đó
     
  18. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    @seedhell: Ta có cái tool rời vừa decompile và compile đấy, chú lấy không ?
     
  19. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Cho mình hỏi làm skin model dạng lùn or Chibi (tay, chân ngắn) khi compile lại thì sẽ bị kéo dài ra. Có cách nào fix nhanh ko hay phải kéo độ dài bone của từng cái seq cho ngắn lại như ref @@
     
  20. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Bác ném cho em đi xem nào..........
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này