[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tức là các pro ý bảo, bây h` bạn convert từ csgo sang css được, thì từ css -> 1.6 sẽ rất dễ. Nhưng hiện chưa có cách nào convert được. Hiểu chưa =))
     
  2. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    trình độ đọc hiểu gì kì thế, chưa ai khinh cả, và đang nói từ CSGO->CSS cơ mà, có phải cái quái gì từ CSS-> CS1.6 đâu :v
    CSGO, phá model ai chả phá được, có tool cả, vấn đề là animation kìa
    hiểu chưa ?
    nói chuyện thấy khó chịu quá
     
  3. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Có khi CSGO nó xài vertex animations thì sao , cỡ đó thì ko có convert dc cho cs1.6 đâu :2cool_misdoubt:
     
  4. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    có dùng transform animation nhiều đâu mà vertex :))
     
  5. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    [​IMG]

    Nếu đã từng làm skin player và compile = ms3d thì chắc chắn có ít nhất 1 lần là compile xong mở lên bị crash ko mở đc. Skin bị crash đó vẫn chơi đc bt trg game nhưng khi decompile thì chỉ ra ref ko ra seq(anims)

    Nguyên nhân là do số lượng seq trg qc quá nhiều, khi compile ms3d sẽ dễ gây lỗi

    VD:
    fake.smd
    Mã:
    version 1
    nodes
    0 "joint1" -1
    end
    skeleton
    time 0
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 1
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 2
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 3
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 4
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 5
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 6
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 7
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 8
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 9
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 10
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 11
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 12
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 13
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 14
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 15
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 16
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 17
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 18
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 19
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 20
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 21
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 22
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 23
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 24
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 25
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 26
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 27
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 28
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    time 29
    0 0.000000 0.000000 0.000000 1.570796 -0.000000 0.000000
    end
    
    qc
    Mã:
    // 16 animation sequence(s)
    $sequence "idle_1" "idle_1" fps 1 loop 
    $sequence "shoot1_1" "shoot1_1" fps 110 { event 5001 0 "22" } 
    $sequence "shoot2_1" "shoot2_1" fps 110 { event 5001 0 "22" } 
    $sequence "shoot3_1" "shoot3_1" fps 110 { event 5001 0 "22" } 
    $sequence "reload_1" "reload_1" fps 95 {
      { event 5004 33 "weapons/m4a1_clipout.wav" } 
      { event 5004 122 "weapons/m4a1_clipin.wav" } 
      { event 5004 206 "weapons/m4a1_boltpull.wav" } 
     }
    $sequence "draw_1" "draw_1" fps 120 { event 5004 43 "weapons/m4a1_boltpull.wav" } 
    $sequence "add" "add" fps 120 { event 5004 43 "weapons/m4a1_boltpull.wav" } 
    $sequence "idle_2" "idle_2" fps 1 loop 
    $sequence "shoot1_2" "shoot1_2" fps 110 { event 5001 0 "22" } 
    $sequence "shoot2_2" "shoot2_2" fps 110 { event 5001 0 "22" } 
    $sequence "shoot3_2" "shoot3_2" fps 110 { event 5001 0 "22" } 
    $sequence "reload_2" "reload_2" fps 95 {
      { event 5004 34 "weapons/m4a1_clipout.wav" } 
      { event 5004 123 "weapons/m4a1_clipin.wav" } 
      { event 5004 207 "weapons/m4a1_boltpull.wav" } 
     }
    $sequence "draw_2" "draw_2" fps 120 { event 5004 43 "weapons/m4a1_boltpull.wav" } 
    $sequence "de" "de" fps 120 { event 5004 43 "weapons/m4a1_boltpull.wav" } 
    $sequence "run" "run" fps 5 loop 
    $sequence "run_sil" "run_sil" fps 5 loop 
    
    $sequence "fake0" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake1" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake2" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake3" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake4" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake5" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake6" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake7" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake8" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake9" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake10" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake11" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake12" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake13" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake14" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake15" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake16" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake17" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake18" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake19" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake20" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake21" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake22" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake23" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake24" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake25" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake26" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake27" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake28" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake29" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake30" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake31" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake32" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake33" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake34" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake35" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake36" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake37" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake38" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake39" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake40" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake41" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake42" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake43" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake44" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake45" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake46" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake47" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake48" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake49" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake50" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake51" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake52" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake53" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake54" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    $sequence "fake55" { "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" "fake" fps 1 }
    // End of QC script.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/13
  6. dailucFPS

    dailucFPS Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    long xuyên
    Bác tríh giúp em rip con này cho đẹp chút dc ko ạ em rig dc 80% cho vào game lỗi méh tùm lum nhiều mesh nó ẩn chả biết chỗ nào
    [​IMG]
     
  7. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Woa! Bạn giỏi thật đấy! Chuyển được từ CS:S sang CS1.6 cơ à? Mà từ tận năm 2010 nữa cơ,giỏi ghê ta!
    Vỗ tay cho màn quay tay hay nhất GVN từ tháng Năm đến giờ nào anh em ơi~
    P/s: Hiện tại CS AVA đang bị mù ngày làm,tình hình là tất cả những Vũ khí có Silent mà không có Anim ta cũng làm được hết rồi,hiện tại đang cần Team làm Game nữa là ổn!
    @Anh Voi,anh kêu em vô nhóm rồi từ ngày ấy anh đi với con voi còi nào rồi?
    @Bùi Đức Duy: cậu thông báo tình hình nhé,sau tháng Tám bắt đầu làm thì pm tớ~
     
  8. KhánhDaniel

    KhánhDaniel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Bài viết:
    66
    quay tay chơi chơi thế mà bị bao nhiêu :gach:
     
  9. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cái team bặt âm vô tín, tưởng giải thể luôn rồi ấy chư s:))
     
  10. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Tớ và thằng bạn đang làm cái project này , ai vote ko
    [​IMG]
    [​IMG]
    :D :D :D
     
  11. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ thôi khỏi, mod kiểu này thế nào cũng banh máy dỏm ra ==!
     
  12. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    ko có đâu :6cool_boss: :6cool_boss: , tớ sử dụng Paranoia toolkit của tụi nga , cái này nó requires nhẹ hơn Trinity Render nhiều , trừ cái Water shaders effect có lẽ sẽ gây lag
     
  13. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    chơi quả này phải tắt đèn đi , nó mới thú... :v
     
  14. maiminh2810

    maiminh2810 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Bài viết:
    3
    cứ mỗi lần mình decompiler skin css bang HL2 MDL Decompiler thì bị lỗi don't send có ai biết nó bị gì không giúp mình với
     
  15. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ copy đường dẫn vào output, không dùng "..." để chọn
     
  16. maiminh2810

    maiminh2810 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Bài viết:
    3
    thank bạn rất nhiều làm mấy bữa nay ko convert được ức chế :)
     
  17. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
  18. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Chuẩn là chết rồi :((
    Chịu rồi đây! Buiducduy,cậu có còn lởn vởn ở đây ko?
     
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    qua vn-z inbox hắn ấy :))
     
  20. maiminh2810

    maiminh2810 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Bài viết:
    3
    cho mình hỏi là skin súng bị màn hình cắt mất một khúc thì sửa như thế nào? lúc trước thấy có hướng dẫn vấn đề này mà h không biết ở đâu
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này