[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Khá nhở, chuyển động khá tự nhiên, tốt lắm, chỉ chờ mấy cái stab hoàn hảo nữa là xong, Share cho mình em này nhé

    - - - Updated - - -

    Khá nhở, chuyển động khá tự nhiên, tốt lắm, chỉ chờ mấy cái stab hoàn hảo nữa là xong, Share cho mình em này nhé
     
  2. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ôi có bác Hiển lên tốt quá rrooif T_T Chiều này em nghịch ngợm thêm cái đoạn vuốt lưỡi dao của bên tay trái thì....everything is scewed up =(( Chẳng biết fix thế nào luôn. Cái frame thứ 94 ấy ạ :-<
    http://www.mediafire.com/?0hbkche1hk2moon

    - - - Updated - - -

    Nói chung là em mới đọc tut cách đây 3 ngày nên còn nhiều thứ buồn cười lắm, bác thấy chỗ nào dở + linh tinh thì fix dùm em luôn nhé :D
     
  3. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Máy mình cài 3DS Max 2012 không đọc được, chắc tại phiển bản của cậu cao hơn. Mà mình chỉ nghịch max thôi chứ không biết gì vê nó hết (trình cùi, lớn tuổi ngại thay đổi lên cái mới :D). cố gắng đi mình ủng hộ hai tay
     
  4. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    tên nào máy xài nổi 2k13 thế @@
     
  5. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ok cảm ơn bác >:D<
    Ta ~,~ Hôm đó cũng gỡ 2k13 cài lại 2k9 rồi =)) Hỏi mấy tiền bối với lên mạng xem thì hầu như ai cũng bảo 2k9 cơ bản nhất, các TUT cũng làm trên mấy bản max cũ nên dùng 2k9 cho dễ :-? :-?
     
  6. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    2k13, ta thiếu ram nên toàn bị khựng, xài cũng chả hết chức năng của nó, nên xuống 2k10 =-=!
     
  7. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    xài Blender như tớ ngon hơn , tự khi ngồi nuốt hết mấy cái tut tiếng Anh trên youtube giờ thì tớ khá rành về Render , ray render , hiệu ứng vật lý và tạo dòng nước , còn animation với modeling chưa làm dc do cái camera khó chịu quá và cũng chưa biết cách add bone vào
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/6/13
  8. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cái đó vừa mở giao diện lên là không hiểu cách xài rồi =-=!
    cơ mà nó nhẹ thật
     
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Blender mình cũng đã thử,nhưng chắc do ko chịu tiếp nhận cái mới nên sau 1 hồi nghịch đã quay về MS3D,cả 3DS Max cũng vậy,xóa sau 3 ngày nghịch.
    Có ai thích skin BO2 ko? Có bạn bên VNZ vừa nhờ convert và ghép hand CSS vào.:6cool_smile:
    [youtube]1VcWn3I9zUA[/youtube]
    Link skin convert: https://www.box.com/s/hfc8ro1kv6egkk5s4exv
    Đang rig hand CSS,gần xong.
    [spoil][​IMG][/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/13
  10. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Tớ vừa MS3D vừa Blender , cái Blender có thể làm game và làm phim luôn đấy , có hiệu ứng vật lý , ragdoll ko chê vào đâu dc :5cool_still_dreamin
     
  11. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Ko thx cái blender vì nó xoay khung nhìn ko tiện = 3ds max. Làm phim thì Cinema4D là đỉnh nhất, ko khác max lắm nên dễ làm quen. Làm đc Cinema4D + thêm rành AfterEffect là làm phim đẹp rồi.
    Blender đc cái kéo model, tạo model dễ
    3ds max thì trg khung nhìn texture quá mờ, render mới rõ. 2013 thêm đc cái khi để light vào thì áp lên model trg khung nhìn cho xem trước luôn ko cần render
    Cinema4D thì render bt đẹp hơn max (khi max chưa dùng vray)
     
  12. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    Mọi người ơi, làm sao để scale v_ skin cho nó to ra lúc view trong game? (Mình có cái skin nhiền ở Hlmv thì ko đến nỗi mà vào game bé ti tí @@)
     
  13. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Blender khó ở chỗ là các phím tắt xoay khung hình , tớ mới có mò ra xoay lên , xoay ngang thôi :4cool_confuse: , Render của Blender để trông thật nhất là phải dùng tới Node Editor , dựng model xong khỏi cần add texture vào render bá đạo luôn , VD con Miku của tớ nhé , Model without Textures chỉ chỉnh màu Material :5cool_still_dreamin
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/13
  14. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ :4cool_oh:
    nhìn thấy rạo rực quá, chắc bữa nào lại động tay động chân lại thôi
     
  15. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Chổ nào ko có dùng texture trg cái hình trên thế? 3dsmax cũng Material màu ko cần texture đc vậy, bình thường mà
    http://trishty.deviantart.com/art/Hatsune-Miku-Vintage-Dress-381113769 <- có Texture(có cả Spec+ Normal) default render. Chỉ là làm sơ về ý nghĩa của tex thôi.
    Model high-poly là chi tiết từng phần thì add color vào dễ và bt. Cho cái model low xem ko có tex nó thành gì :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/13
  16. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    toàn bộ hết đó bác , đa phần là Node editor của blender có thể làm cho model shading mà ko cần tới normal map , định là làm cho cái áo của nó thành ray mirror luôn , nhưng phải dựng cảnh nên thôi :7cool_feel_good: , mà ko nên lấy 3D max với Blender so làm gì , cả 2 đều nằm trong top 5 phần mềm 3D mạnh nhất hiện nay mà , ở vn mình Blender Artist hơi bị hiếm nên khó giao lưu tìm hiểu dc :3cool_nosebleed:

    P/S : vừa lấy con này từ MMD ra , giờ tớ có đủ bộ , ai Sven coop thì tớ rig char cho :7cool_feel_good:
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/13
  17. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    [video=youtube_share;1puqe8YYhas]http://youtu.be/1puqe8YYhas[/video]

    Gạch đá nhận hết ~,~ Cần gạch từ bác Hiển hay pros nào để rút kinh nghiệm làm tiếp :D
    P.s: sequence idle cho tay trái chưa nghĩ ra cái gì hay ho cả :-ss
     
  18. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Cái midslash1 hình như hơi ảo bác ạ :D.
     
  19. dangcoi2010

    dangcoi2010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    132
    Cái Blender nó cứ thế nào ý. Trước em dùng mà xoay mãi không thấy model đâu... Xóa luôn
     
  20. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Thực ra thì nếu mà model theo chuẩn của CS1.6 trong MS3D , khi add vào Blender thì cái model nó sẽ to khổng lồ , phải lùi camera lại và scale model nhỏ lại mới thấy dc
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này