[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Đối với PV thì chắc bik là ko cần rồi đúng ko. Còn character thì dùng cái bone của con Dread kingler làm (cái đó bone nam) bone nữ thì coi theo cái đó và sửa giống vậy.
     
  2. andretom1

    andretom1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Bài viết:
    37
    PV thì không cần gì :-? Hok lẽ là chuyển sang abc rồi import vào ms3d rồi rig bone player àk
     
  3. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    PV = Player View aka 1st View
    player là character đó. Tìm con dread của kingler trước up đã fix bone chạy đc trên CS lấy cái đó làm tiếp :3
     
  4. andretom1

    andretom1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Bài viết:
    37
    Oh hiểu :3 mà sao player convert dc mà súng thì lại k dc :-?
     
  5. andretom1

    andretom1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Bài viết:
    37
    Cụ thể là skin ntn chứ nói chung chung v pk cái nào
     
  6. LucifeR151

    LucifeR151 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Bài viết:
    26
    Nơi ở:
    The Hell
    Kỳ công vãi, khâm phục bạn thật, để down về chơi thử, tks nhé
     
  7. gamevn-guest

    gamevn-guest Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    http://ahupremiu
    Hy vọng bác chủ thớt sớm fix lại các video hướng dẫn mod skin p,w từ skin v... :)..tks bác
     
  8. thangquanken

    thangquanken Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Bài viết:
    25
    skin đẹp thật, tks thớt đã chia sẻ :4cool_beauty:
     
  9. games.tv

    games.tv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    Bài viết:
    2
    chất quá chất quá :4cool_beauty:
     
  10. gamevn-guest

    gamevn-guest Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    http://ahupremiu
  11. ZozzZo123

    ZozzZo123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Bài viết:
    60
    skin đẹp thật, tks thớt đã chia sẻ
     
  12. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    ở đây có ai biết tại sao trên gamebanana nó cứ có mấy cái skin SDK compiles không @@
    khó cài nó quá,mk vừa tải con ak-12 trên đấy xong cài thì w_model tàng hình :-o
    làm thế nào bh ?
     
  13. luatphuongnam

    luatphuongnam Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/12
    Bài viết:
    4
    Chài ai, CS không mà cũng quá trời thứ thế này cơ à. Xưa giờ mình toàn cài lên bắn mạng LAN là xong.
     
  14. theanh11a5

    theanh11a5 - RIDER - Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,118
    Nơi ở:
    Tiềm Thức
    Khám phá không giới hạn mà bác.:D
     
  15. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Cho mình hỏi mình down một số skin của SF trên chuối về nhưng khi decomple ra thì phần Group nó hiện ra mấy trăm cái , phần Tex thì trắng hếu mặc dù file tex đầy đủ. Thích mấy khẩu trong đấy mà không tài nào để nó nhận UV Tex đc khẩu súng cứ trắng hếu. Ai chỉ mình cách khắc phục cái......:6cool_beat_brick:
    [​IMG][/URL][/IMG]
     
  16. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Cái này hình như do tên file tex có khoảng trắng, mở file mdl = hex hay notepad++ tìm bmp thấy tên nào có khoảng trắng thì thay lại thành "_" chẳng hạn. Nếu nó để nguyên tên tex trắng thì tìm hơi mệt.
    Nếu model chỉ có 1 tex thì group toàn bộ mesh lại là xong, ko cần phải làm cách trên.
     
  17. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Đúng rồi, do tên texture có dấu cách. seedhell làm như trishty bảo là ok ;)
     
  18. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Thank ! Đúng là bị do texture có dấu cách thật giờ thì mình import nhận như bình thường rồi may quá. :8cool_tire:
     
  19. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    @Trishty model chúng nó để null mất body rồi thì làm thế nào giờ :((
     
  20. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    ko hiểu ý cậu lắm, mdl à? null là ko có tên smd à?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này