- Mình nghĩ trông hòm đò ít vậy thôi, thực ra mỗi món chỉ chiếm có 1 ô, tổng cộng cả 1 trang ô đồ loại lớn như armour, weapon v..v.. có thể chứa ... 18 món, cón 1 trang ô đồ loại nhỏ như gem, rune, lọ cũng có thể chứa 35 món chắc tương đương hoặc lớn hơn ô đồ cũ của D2, như vậy cũng đã khá nhiều rồi. - Ngoài ra chưa có thông tin gì chính thức về vấn đền hòm đồ lớn ( rương ) trong làng, nhưng mình nghĩ nó chắc " sẽ tồn tại " và thuộc loại lớn hơn nhiều so với bags trong người, thêm nữa sẽ có thể có một số lượng nhất định slot có thể share, chia sẻ giữa các char trong một account, như thế chắc khá tiện dụng và ấn tượng nhỉ
nếu có được hòm đồ theo dạng của RE thì khá hay, không nhất thiết về làng. sẽ có từng points save và stash dọc đường
Mình thấy tên các loại ngọc trong D3 vẫn giống D2 nhỉ , ko biết D3 đồ có lỗ ko nữa , chưa thấy cái ảnh nào thấy đồ ép ngọc cả
runeword là điểm đặc biệt khá hay của Diablo, chắc chắn sẽ xuất hiện lại trong D3, có điều không biết có cải tiến gì kg
Theo Blizzard phát biểu, trong Diablo III sẽ loại bỏ hệ thống Rune Words :(, nhưng sẽ có 1 cái gì đó thay thế. Gems cũng sẽ có thay đổi, đồ cấp cao nhất trong Diablo III sẽ là Legendary (thay cho Unique), và ở mọi cấp, đều sẽ có lỗ để gắn gems hay cái gì đó thay thế cho rune words.
Bây giờ chắc hệ thống Gem sẽ kiêm luôn vai trò của Runewords, ngoài ra hình như Blizzard còn phát triển một hệ thống Craft mới, nội cái việc đồ mọi cấp đều có lỗ để socket cũng đủ biết D3 sẽ có một hệ thống Craft hoành tráng hơn D2 rất nhiều
Hệ thống Median XL có khoảng 8 cấp khác nhau, Low Quality, Regular, Superior, Sacred, Magic, Rare, Unique và Honorific, và chỉ có Superior mới socket được Ý mình là có thể trong D3, mọi trang bị đều có thể được socket
Đây là suy luận tạm cho là chính xác nhất khi Diablo III chưa ra :) Đồ ở mọi cấp đều có lỗ, ví dụ cùng 1 công thức craft như vậy, nhưng ở cấp cao hơn sẽ có thay đổi về 1 số options và tăng thêm số options, như vậy cứ mỗi cấp với 1 công thức craft sẽ có 1 kết quả khác, và sẽ có bao nhiêu công thức craft đây?? :'> Đó là chưa tính tới mức độ random các chỉ số trong options, điều khiến cho Diablo II trở nên hấp dẫn.