Tập Gym/Thể hình Version 12 : Những kinh nghiệm cá nhân khi tập thể hình

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi thangcb, 5/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lu-xu-bu

    lu-xu-bu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    trạm xá
    chỗ mình cái ghế này chỉ dành cho mấy người mới vào tập,tập đc vai trước vai sau lun,nhưng nó hơi bị nhẹ,ngoài ra ít thấy ai tập lâu năm mà chơi cái này :2cool_go:
    ^máy này chỗ mình tập quá trời người dùng,nhiều lúc phải đợi nữa nên toàn đẩy vai=thanh đòn ở trên ghế nằm tập ngực :2cool_go:
     
  2. Troy_Rock

    Troy_Rock Revenge of the Fallen

    Tham gia ngày:
    27/12/07
    Bài viết:
    834
    Nơi ở:
    Some Where I Belong
    nhẹ á :| máy nó bổ trợ cho người tập hết động tác thừa và hay bị sai của người tập rồi nên cảm thấy nhẹ , thử nhồi thêm tạ xem đẩy có nổi ko :-?

    ---------- Post added at 15:49 ---------- Previous post was at 15:45 ----------

    ghế này làm gì có chổ nào mà dựa , cái khung này giúp tạ lên xuống ko nghiêng qua nghiêng lại hay chúi tới trước or về sau , tụi gánh tạ thích dùng cái khung này để gánh lắm , mấy ông thanh thủ nhét ghế vào đẩy vai thôi :|
     
  3. lu-xu-bu

    lu-xu-bu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    trạm xá
    có hôm chơi hết mấy bài vai,có ngồi lên thử chơi cỡ 10~12 miếng gì đó,vẫn đẩy đc tầm 10cái :2cool_go:
    chắc tại là máy nên chỉ việc dùng sức đẩy lên thôi,còn chơi=thanh đòn thì còn phải điều chỉnh độ cân của thanh đòn và dùng sức đẩy lên nên thấy nó nặng hơn chơi máy:2cool_go:
     
  4. ruc

    ruc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/5/04
    Bài viết:
    660
    Nơi ở:
    Lang thang
    :3cool_nosebleed: Nói mang nhục chứ hồi ấy tập được mấy tháng rồi nghĩ, giờ đang tập lại theo giáo trình 5 buổi bên webthehinh. Cái này thiên về strength training nên nếu bạn nắm chắc kĩ thuật rồi thì cố gắng tăng mức tạ từ từ theo hướng dẫn của nó.
     
  5. lionmonkey

    lionmonkey T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/10/05
    Bài viết:
    689
    cái này Rạch Miễu có nè. Tập vai trước với vai giữa rất tốt. Dân tập lâu năm cũng nên tập máy này nếu muốn vượt mức tạ.
    Tui max là nấc 70-6 cái, thằng bạn là full ống-12 cái-đỡ cùi chỏ nhẹ cho nó thôi.
     
  6. Zainor Dean

    Zainor Dean Thợ cào phân GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    10,003
    Nơi ở:
    Hội Dzườn Đào
    Chơi Squad gánh tạ ghê quá, thôi ko ham hố đạp tạ trên 100kg như hồi trước nữa, chứ khéo sau này ta và giường giường và ta nữa thì chết...

    Mà cho hỏi chơi squad kiểu thể dục đứng lên ngồi suống như thụt dầu thì có ảnh hưởng gì xấu ko :-s ?
     
  7. LilyTrinh

    LilyTrinh Superman là số một.DC forever! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    10,075
    mấy cái máy tập vai đã quá nhĩ :( , chỗ mình toàn phải xếp tạ vào đòn rổi đẩy lên mệt gần chết.
     
  8. TuDragon76

    TuDragon76 Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    9/6/02
    Bài viết:
    6,144
    Nơi ở:
    HCMC
    Thụt dầu rất tốt :)) Còn không thì tập kiểu ngồi 1 chân ấy như mấy trang trước có
     
  9. Nghĩa 9a

    Nghĩa 9a Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    267
    đề nghị ghi đúng tí, squat chứ ko phải squad :))
     
  10. muoima

    muoima Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    4,969
    Nơi ở:
    Nam Định City
    cái máy này chỗ mình lại là loại lắp tạ bánh vào, thuộc loại máy ế chả ai thèm tập :))
     
  11. ThePlea

    ThePlea C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    1,943
    Nơi ở:
    Bí mật [-(
    Squat với deadlift mình thấy nó nguy hiểm thì đúng rồi, còn thằng đạp nghiêng cũng dính tới cột sống sao. X_X
     
  12. legiabao2912

    legiabao2912 C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    1,684
    Nơi ở:
    Q11
    cái chỗ trước mình thử chuyển qua là cũng có cái máy như trên , hạ xuống thành đẩy ngực luôn . nhiều máy khác nữa , cơ mà tập không quen nên chuyển về phòng cũ cho lành :D
     
  13. TuDragon76

    TuDragon76 Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    9/6/02
    Bài viết:
    6,144
    Nơi ở:
    HCMC
    Đạp nặng thì biết liền chứ gì :)) Nó không ăn vào cột sống mà ăn vào cặp đĩa đệm cuối. Cứ thử đi :))
     
  14. Yurisha

    Yurisha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    99
    Nơi ở:
    KFC
    Tình hình là tớ newbie muốn đú đởn thể hình tí cho người nó đỡ giống nghiện mà chưa biết gì cả. Tớ có vài điều muốn nhờ AE tư vấn và giải đáp như sau:
    1. Hiện tại tớ đang ở Linh Đàm, làm việc tại Háng Lạ :)). Có phòng tập nào ít sạch sẽ, ÍT GAY (không có thì ngon :))) và giá thành (tớ nghèo) vừa phải quanh 2 khu đấy không (hoặc ở giữa 2 khu ấy để tiện đường về)?
    2. Tớ nghe nói muốn lên nhanh thì dùng thêm whey. Vậy thì whey mua ở đâu tại HN uy tín và giá cả phải chăng?
    3. Có AE nào tốt bụng nhận tớ làm đệ tử thì tốt quá :)

    Thanks AE GVN nhiều :-*
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/12
  15. giahuypro

    giahuypro Red, Pokémon champion GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/6/07
    Bài viết:
    7,236
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Móa mình hệ tiêu hóa kém quá , ăn vào cứ đau bụng :5cool_beat_plaster:
     
  16. Tara Reikei

    Tara Reikei C'est La Vie Quy Ẩn

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    310
    Nơi ở:
    1 Nơi Rất Xa
    đau khớp vai quá, hôm bữa tập bị đau tới giờ chưa hết, làm sao đây :(
     
  17. ▲►▼◄▲

    ▲►▼◄▲ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Bài viết:
    796
    cho em hỏi là những bài tập nào thì không ảnh hưởng tới chiều cao vậy, em năm nay lên lớp 11, muốn đi tập gym nhưng lại sợ ko cao lên dc :(
     
  18. ForteD.exe

    ForteD.exe Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Bài viết:
    299
    dạo này banh ngực nên bị nứt thịt 2 bên nách rùi, làm sao h các bác
     
  19. lu-xu-bu

    lu-xu-bu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    trạm xá
    ^bình thường,mình cả nùi :2cool_go:
    2^ cứ tập bt đi,k ai mà tập gym lùn cả :1cool_byebye:
    nếu sợ thì mấy bài mà đứng tập thì ngồi hoặc nằm để tập ;))
     
  20. Nghĩa 9a

    Nghĩa 9a Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    267
    ko squat, ko deadlift thì ko lo gì cả. mà cũng ko ai chứng minh đc là tập 2 cái đấy ảnh hưởng chiều cao.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này