Tập Gym/Thể hình Version 14 : Ngực bự khoai to không lo Tận Thế

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi thangcb, 7/9/12.

  1. Forever&One

    Forever&One Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    74
    Cá nhân thì thấy xô bụng vai nhìn vào là đẹp nhất. Ngực nét tí là dc.
     
  2. 11110

    11110 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    4,642
    Ăn đi, đồ xào nấu dùng dầu dừa hoặc dầu ô liu hoặc butter là ok mà
     
    nuvo125 thích bài này.
  3. Zainor Dean

    Zainor Dean snake, snake, snaaaake GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    8,261
    Nơi ở:
    Hội Dzườn Đào
    Oliu để trộn với salad, còn chiên xào thì ko nên... Btw xào rau ko cần dầu này...
    http://www.bepthucduong.com/mon-an-chay-thuc-duong/cach-loai-bo-dau-khi-chien-xao/

    Nghe có vẻ là gầy. Gầy thì cứ ăn và tập cho nó bự lên đi chứ chưa gì đã lo mỡ với cơ là thế lào...
     
  4. 1 mat nguoi bang

    1 mat nguoi bang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    705
    Không bác, mình vừa người 1m8 nặng 78kg
     
  5. 11110

    11110 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    4,642
    Dầu ô liu dùng với đồ xào vẫn ok, chỉ ko dùng để chiên / rán được thôi.

    Lão Chef Fitness Long Châu chia sẻ recipe mình mới dám làm vậy chứ
     
  6. Troy_Rock

    Troy_Rock Revenge of the Fallen

    Tham gia ngày:
    27/12/07
    Bài viết:
    834
    Nơi ở:
    Some Where I Belong
    mún có cơ mà giảm mỡ trước hết phải có cái nề tảng đã tập phải vài năm build nó dầy lên rồi chuyển qua ăn kiêng chạy bộ , ăn kiêng với chạy bộ là nó rút mỡ nhanh nhứt đó
     
  7. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    2,792
    Có suy nghĩ như ông thì thôi đừng tập :)) Đợi thay đổi suy nghĩ đi rồi hãy tập :))
    Quá trình giảm mỡ và tăng cơ vẫn có thể diễn ra song song với nhau, đối với người mới đi tập (thể trạng thuộc tạng hơi béo trở lên), người lâu ngày tập lại, 2 trường hợp này diễn ra rất ngắn, và cuối cùng là người tập chuyên nghiệp. đối với người tập chuyên nghiệp thì sẽ có chế độ tập luyện và dinh dưỡng, gọi là Cycle Carb, lượng carb sẽ được xoay vòng, thật ra là giảm dần lượng carb, nhưng mức tạ và cường độ tập chỉ có giữ nguyên hoặc tăng.

    Nói vậy để hiểu là việc giảm mỡ tăng cơ nó khó như nào nhé :))
    Còn để tăng cơ vừa phải thì chả biết nói thế nào =)) ông có nạp đủ dinh dưỡng, protein, tập có đủ nặng ko mà đòi "vừa phải" =)) hay nó thành mẹ mỡ hết :3
     
  8. Quoc-khanh

    Quoc-khanh C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    17/5/06
    Bài viết:
    1,778
    Nơi ở:
    Hug House
    Muốn tăng cơ giảm mỡ điều đầu tiên phải tính được calories cơ thể cần để lên kế hoạch ăn uống chứ không phải là tập cái gì.Còn muốn người chỉ fit vào thì chuyển qua street workout thay vì tập tạ nặng nhé.
     
  9. Forever&One

    Forever&One Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    74
    có bác nào trong này giống mình không, tập vai nhưng chưa bao giờ đau cơ vai cả. dị nhỉ. repmax giờ là 35kg.
     
    Nekromantik thích bài này.
  10. ging1212

    ging1212 Trên thông thiên văn, dưới tường đạo lý GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    2,807
    Nơi ở:
    TTVX City
    Mình ngồi văn phòng nhiều nên bị đau lưng, các bác trong này có thể chỉ giúp mình bài tập nào hỗ trợ tốt cho lưng được ko?
     
  11. o0oBiRaiNo0o

    o0oBiRaiNo0o T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/9/07
    Bài viết:
    691
    Các bài deadlift.
    Ngày trước cũng hay đau, ngủ dậy là đau nhưng từ ngày tập deadlift, gánh đùi các kiểu ko còn đau nữa. Cả tuần nay ko tập do đau chân thì lưng đau lại
     
    ging1212 thích bài này.
  12. Zainor Dean

    Zainor Dean snake, snake, snaaaake GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    8,261
    Nơi ở:
    Hội Dzườn Đào
    Tập mấy bài yoga vặn người vặn lưng ế :3
     
    ging1212 thích bài này.
  13. ging1212

    ging1212 Trên thông thiên văn, dưới tường đạo lý GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    2,807
    Nơi ở:
    TTVX City
    ^
    ^ đúng rồi ngủ dậy là đau. Lúc đầu cứ tưởng đau thận

    ^ mấy bài yoga tập 4 5 tháng thấy đỡ lắm, nhưng mà tập ko kĩ sợ bị nặng hơn :-s vì có người bị rồi
     
  14. Bromance

    Bromance Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/2/11
    Bài viết:
    210
    có bác nào thử hút cần trước khi tập chưa :-o 2 hôm nay đều hút trước khi tập 20 phút , thêm 1 ser whey nữa tập hăng vkl (chính xác phải dùng từ VKL) . đẩy khỏe phải đến 30 40% , không cảm giác đau mỏi gì :|. Nhiều phát đẩy 20 cái vẫn đẩy được nữa nhưng nghĩ chắc là cơ đau rồi nhưng mình không cảm thấy nên thôi.:-(||>
    Mọi khi đẩy ngực 30kg mỗi bên ,đòn olympic 2m2 đẩy đc 1 cái phải người đỡ. hôm qua đây 6 cái mà đến 2 rep cuối mới cần vào ít lực.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/16
    Forever&One thích bài này.
  15. DarkStarNIIT

    DarkStarNIIT Gameover

    Tham gia ngày:
    10/2/06
    Bài viết:
    1,458
    ^ chơi doping á :7cool_waaaht: tập kiểu dó chắc chết sớm :8cool_amazed:
     
  16. Forever&One

    Forever&One Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    74
    hôm nào cực kỳ mệt mỏi hay uể oải ngán ko đi tập thì hút chơi thôi. chứ thực ra hút cần có làm tăng cơ đâu nên tác dụng thực sự vào cơ là ko có
    thôi thì bác cứ hút tù tì 1 tháng rồi report cho anh em biết
     
  17. Bromance

    Bromance Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/2/11
    Bài viết:
    210
    thì đúng là không làm tăng nhưng kiểu mất cái cảm giác mỏi của cơ + tinh thần sảng khoái nên đẩy nặng hơn tập trung tập hơn. chưa kể cảm nhận rõ các nhóm cơ khi tập hơn lực vào đâu nhiều hơn cảm nhận rất rõ ràng. Mà thấy cũng tùy người , như bạn mình nó hút vào lại tập rất uể oải :|
     
  18. Nekromantik

    Nekromantik C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Bài viết:
    1,949
    Buổi tập vai bác như nào, chưa đau chắc tập chưa đủ nặng.
    Mình khuyến khích thêm bài dip vào, bao đau.
     
  19. Forever&One

    Forever&One Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    74
    chưa bao giờ biết mùi đau vai là gì nhưng mà chấn thương vai thì rồi bác à. OHP thì đi hết biên độ luôn, tạ đi xuống ngang vai chứ ko phải ngang tai như bọn cùng phòng. Dip là cái bài vào tay sau ngực dưới và vai ý hả. Ko có dấu hiệu gì mỏi cơ luôn.
    repmax cao lắm vẫn có thể trên 35kg. Nhưng mà ko thấy vai to lên hay đau j cả.
    à quên hồi bé có đi tiêm phòng chó dại, chỗ tiêm bên vai trái hơi lõm vào và nó ko phảt triển j nhiều từ ngày đi tập gym
     
  20. redclock

    redclock Sonic the Hedgehog GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/4/08
    Bài viết:
    4,765
    Chin-up, pull-up chưa bạn?
    cảm thấy nhẹ quá thì kẹp thêm tạ vào
    tập trung kiểm soát lúc hạ thân người xuống, từ từ trong 10s, bao phê>:D<
     
    Forever&One thích bài này.

Chia sẻ trang này