Tập Gym/Thể hình Version 14 : Ngực bự khoai to không lo Tận Thế

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi thangcb, 7/9/12.

  1. [H]eart

    [H]eart Mega Man

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    3,216
    Mình tập đều người bác,cố để đẹp hơn mặc đồ cho ổn.
     
  2. rhastavn

    rhastavn Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/7/07
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    San Francisco CA
    bạn nào muốn lịch tập thì pm mình mình tư vấn free cho :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/17
  3. tthixk

    tthixk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    0
    Vậy chắc bác phải hỏi ng có kn rồi. App này chỉ cách tập tăng cân, giảm cân, tăng cơ này nọ chứ k chỉ rõ từng bộ phận thì tập thế nào.
     
  4. departed101

    departed101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/4/07
    Bài viết:
    87
    việc gì phải suy nghĩ lịch tập phức tạp làm gì, tập theo cái giáo án P.H.U.L mình post mấy trang trước ấy, ông nào tự tin bảo khỏe thử tập theo 100% xem là biết mùi ngay. cá nhân đối với mình tập đã hơn 4 năm và phải dùng TPBS mới theo được nó.
     
  5. o0oBiRaiNo0o

    o0oBiRaiNo0o T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/9/07
    Bài viết:
    691
    Ko biết sao ko đủ sức. Ngày trước thì 1 tuần có đủ sức tập nặng 5/6 ngày bây giờ thì chỉ còn 2-3/6 ngày là tập đc như ý. Ví dụ t2 tập hết sức qua t3 gần như cạn, sáng vào chỉ khởi động nhẹ rồi lên máy rung các kiểu. T4-5 thì có lại tí sức rồi các ngày sau lại ko có. Mà ngày nào có sức tập dữ lắm, thường đạt 110% luôn.
    Lúc này làm nhiều, đầu óc ko thoải mái như trước mà lại chưa xài sup bao giờ.
     
  6. [H]eart

    [H]eart Mega Man

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    3,216
  7. rhastavn

    rhastavn Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/7/07
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    San Francisco CA
    supp chỉ là supp thôi bác, ko hơn dc real food đâu :D bác cứ ăn đủ calories, hit đủ macro là khoẻ, supp chỉ giúp bác hit macro dễ hơn thôi chứ ko phải là thuốc tiên đâu :D
    hồi trước tôi xài đủ các loại supp (6-7 loại 1 lúc), thấy cũng chả có tác dụng gì rõ rệt
    giờ chỉ xài creatine, multivitamin với dầu cá (vì 3 cái này ko có trong thức ăn)
     
  8. [H]eart

    [H]eart Mega Man

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    3,216
    real food ăn sao đủ protein bác?
     
  9. rhastavn

    rhastavn Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/7/07
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    San Francisco CA
    ăn nhiều kiểu gì chả đủ :)) ko đủ thì ăn tiếp :))
     
  10. thanhtrang2202

    thanhtrang2202 Đẹp Trai Nhất Forum GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    1,785
    Mình đi tập 1 tuần 3 buổi. Do mục đích là giảm béo nên chia ra 2 ngày tập cơ (thân trên) và 1 ngày tập cardio. Do chân bự + có cơ sẵn (trước chơi cầu lông với tennis) nên nghĩ là cardio là đc rồi. Đi tập có uống pre workout và protein (sáng ngủ dậy và sau khi tập xong)

    Cao 1m65, 72kg. Có ai cho ý kiến nên tập như nào thì hiệu quả ko :(
     
  11. hanglom00

    hanglom00 The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/12/05
    Bài viết:
    2,060
    Tình hình là dùng whey ngày 2 muỗng sáng và sau tập cách nhau khoảng 1,5 - 2h đến hnay dc 10 ngày mà tăng 1 kg rồi có nên giảm liều lượng dùng xuống k :(
     
  12. o0oBiRaiNo0o

    o0oBiRaiNo0o T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/9/07
    Bài viết:
    691
    Lấy số kg x 2 = số pro cần mỗi ngày. Ước chừng ngày ăn bao nhiêu pro, còn thiếu nhiêu thì uống bổ sung.
     
  13. rhastavn

    rhastavn Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/7/07
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    San Francisco CA
    Cardio là cardio, chả liên quan gì đến thân dưới
    Ko tập thân dưới thì tập thân trên sẽ yếu hơn, tại sao thì tập lâu sẽ biết
     
  14. thanhtrang2202

    thanhtrang2202 Đẹp Trai Nhất Forum GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    1,785
    Có đọc thấy là khi tập chân thì sẽ tiết ra chất j đấy thúc đẩy phần cơ bắp pháp triển. Vậy ngày tập cardio nên tập thêm chân ah, hay là sao bạn? Lịch làm việc của mình khá dày nên 1 tuần chỉ tập đc 3 buổi thôi :(
     
  15. rhastavn

    rhastavn Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/7/07
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    San Francisco CA
    testosterone tiết ra nhiều nhất lúc tập chân

    bỏ cardio đi chứ sao :\ cardio kills gains
     
  16. zFantasyz

    zFantasyz Admin note: đây là nick của kẻ lừa đảo.

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    0
    Có 1 bịch bcca của tụi gonutrition mới mở ra uống vị ko hạm lắm , để rẻ lại cho a em 900k mới uống 1 lần vị coca bịch 1kg ai xúc hơm
     
  17. thanhtrang2202

    thanhtrang2202 Đẹp Trai Nhất Forum GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    1,785
    Sao đọc thấy bảo mỡ nhiều thì nó burn mỡ trước chứ ko ảnh hưởng đến cơ lắm?
     
  18. rhastavn

    rhastavn Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/7/07
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    San Francisco CA
    Lên cơ và giảm mỡ là 2 quá trình ngược nhau, phải chọn 1 trong 2, ko có chuyện dc cả 2 đâu :D
     
  19. jitter

    jitter Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/4/08
    Bài viết:
    42
    Có ông nào tập Jump Rope ko??
     
  20. living2nd

    living2nd Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    4,255
    Nơi ở:
    Unknown
    Đi tập lại sau hơn 1 tuần bế quan, 130kg đạp chân mà 2 đầu gối như sắp bể ra.
     

Chia sẻ trang này