Tập Gym/Thể hình Version 14 : Ngực bự khoai to không lo Tận Thế

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi thangcb, 7/9/12.

  1. enbeen

    enbeen C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    1,771
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Mua giày để đi tập mà
     
  2. The-Joker

    The-Joker Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    14/11/10
    Bài viết:
    6,315
    Nơi ở:
    Hell
    Mình tay nhỏ, cổ tay bé thì tập nên đeo găng hay đôi bảo vệ cổ tay nhỉ, mà bác nào biết chỗ ở HN bán 2 cái nảy rẻ rẻ chút ko :D

    Mấy con bitis hunter 650k là ok nhất, đi chắc chân, không quá nhẹ, đếcó lớp bảo vệ dày, dùng để thích ứng cho mọi hoạt động, hàng vn chất lượng cao không kém gì mấy con hàng adidas với nike tầm trung đâu.

    http://bitis.com.vn/35nam/giay-the-...er-vibes-2-dsm065233xam-xam/DSM065233XAM.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/17
    enbeen thích bài này.
  3. Ayo

    Ayo C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    1,924
    Nơi ở:
    Lost Heaven
    Tay nhỏ mình nghĩ đeo găng vào làm tăng đường kính cầm nắm lên thì grip càng khó thôi. Quấn cổ tay đc rồi. Mấy chỗ phòng tập thường có bán luôn, hoặc mấy shop whey hay ra Trịnh Hoài Đức đầy. Đồ tập của mình hay mua ở chỗ Tuấn Vũ Sport ở Trịnh Hoài Đức, giá khá hợp lý.
     
    The-Joker thích bài này.
  4. hanglom00

    hanglom00 The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/12/05
    Bài viết:
    2,060
    Bác nào biết chỗ mua thanh dạng này k nhỉ uống hoài chán quá
    [​IMG]
     
  5. thanhkiem1

    thanhkiem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/10
    Bài viết:
    242
    ^ giá không mềm đâu bác, tầm 40-50k 1 thanh đấy
     
  6. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    2,759
    Training log 7/10/2017:

    New PR (Personal Record) 200kg Conventional Deadlift:

    Follow by 190x2 (cũng là PR luôn) conventional deadlift:

    13/10/2017:


    Ngoài creatine và dầu cá ra mình ko dùng bất kỳ loại thực phẩm bổ sung nào khác cả :)) Nên mấy anh em đừng quá quan trọng mấy cái thứ đó như whey hay casein hay gì gì cả :)) Đương nhiên có cũng sẽ như hổ mọc thêm cánh, nhưng đó là với những người dùng có đầu óc và tập luyện chăm chỉ. Đừng chỉ cắm đầu vào mua, dùng đc 1 2 tháng xong bỏ dở cả việc tập luôn thì cũng chả đi đến đâu :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/17
  7. hanglom00

    hanglom00 The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/12/05
    Bài viết:
    2,060
    Bác biết chỗ mua k
     
  8. rhastavn

    rhastavn Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/7/07
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    San Francisco CA
    công nhận là supp toàn là scam :)) chỉ có duy nhất creatine dc khoa học chứng minh là hiệu quả
     
  9. Ayo

    Ayo C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    1,924
    Nơi ở:
    Lost Heaven
    Ko có whey mà ko muốn ăn thì lấy gì hit macro. Tuy nhiên tè le loại đúng là chủ yếu ko cần thiết.
     
  10. Forever&One

    Forever&One Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    74
    hói đầu nhé ku. just kiddin. ko đến nỗi hói nhưng mà làm giarm khả năng mọc tóc đó.
    Ok. thêm một vài thông tin ko mới nhưng sẽ khá thú vị
    Đó là chúng ta có thể squat liên tục cả tuần ko mà ko làm sao cả. Đó là cách duy nhất để squat 3,8 x body weigh. Nếu như 1 tuần tập từ 9 đến 15 buổi squat liên tục trong 5 đến 7 năm để đạt tới level này.

    trên thếgioiws này có không đến 10 ng` làm đc
     
  11. Forever&One

    Forever&One Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    74
    làm thế nào để làm chậm sự hấp thụ cơm vào máu. đổ dầu dừa vào nồi gạo rồi khấy đều lên, đun như bt. Còn làm cầu kì hơn thì ngâm vs dầu dừa rồi cho vô tủ lạnh 9h rồi hãng nấu.
     
  12. thanhkiem1

    thanhkiem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/10
    Bài viết:
    242
  13. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    2,759

    đúng, để mà nói tần suất giúp tăng khối lượng tạ thì: Bench > Squat
    Trong đó bench là dễ thấy nhất, rồi tới squat (bằng chứng chính là các VĐV cử tạ squat everyday chỉ khác là các biến thể của squat).

    Nhưng mà các vđv cử tạ thì lại ko bench, trong khi powerlifter thì luôn cần nghỉ ngơi hồi phục CNS, tránh chấn thương và tập các bài bổ trợ liên quan ra thì chả ai bench liên tục hàng ngày (có mình đang đang program mới, tuần tập 4 buổi thì cả 4b đều có bench).

    Còn squat everyday thì tiềm ẩn nhiều nguy cơ chấn thương hơn :)) Chỉ có VĐV cử tạ tập từ bé, cơ thể cực kỳ dẻo dai mới phòng tránh đc, chứ bảo người bt cho tập squat suốt ngày là nguy cơ chấn thương ở đỉnh điểm luôn :))
     
    LAX Girl thích bài này.
  14. Forever&One

    Forever&One Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    74
    hê hê, thì nói thế chứ thực ra vẫn là 5 ngày squat chinh' còn 1 ngay` deload, còn 1 ngay` thì ko deaload thì nghỉ. vẫn gọi là squat everyday

    còn nếu nói về bench thì nó đc ví là fast learner nghĩa là tiếp thu nhanh và ra kết quả nhanh. phang càng nhiều thì tốc độ lên càng thể hiện khá là nét dễ quan sát, còn squat là slow learner tức là thằng này dù phang nhiều nhưng kết quả chỉ thấy rõ qua từng năm mà thôi.
    Tuy vậy vẫn phải nói là volume drive everything.
     
    legiabao2912 and silipden1102 like this.
  15. legiabao2912

    legiabao2912 Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    1,466
    Nơi ở:
    Q11
    ^
    Bench Press đó hả bác .
    Cho mình xin lịch tập với bài tập bench được hem.
    Đó giờ vẫn khởi động 3 lượt , rồi 3x6-8 thôi :D Tuần 2 lần
     
  16. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    2,759
    Ko có lịch nào là ok cả, nhưng bro nên tìm hiểu về volume tập, đơn giản là tự chọn cho mình 1 mức volume bao gồm "mức tạ x Set x Rep", rồi từ từ tăng volume theo 3 cái đó (có thể tăng riêng từng thứ đã là bạn khỏe hơn rồi), đó là cách đơn giản nhất để build strength thông qua volume. Mức tạ tăng dần thì theo mình nên tặng nhẹ, thậm chí rất nhẹ theo tuần, ko khuyến khích tăng tạ nhanh
     
    LAX Girl and legiabao2912 like this.
  17. legiabao2912

    legiabao2912 Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    1,466
    Nơi ở:
    Q11
    cám ơn bác , tại mình thấy 2 bác đang thảo luận gì tới 4,5 buổi bench , squat ấy , nên mới hỏi xem có nên tập 3,4 buổi bench / tuần ko :D
     
  18. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    2,759
    đc, program mình đang tập 4b/tuần mà cả 4b đều có bench nè :)) quan trọng là volume thoi, khi kỹ thuật tốt thì prevent đc chấn thương ấy mà ko phải lo, còn đâu tập các bài bổ trợ là bench lên vèo vèo :))
     
  19. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Thành viên BQT Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    1,895
    Nơi ở:
    Kirin Tor
    Anh em cho hỏi dùng TPCN nhiều có sao không nhỉ. Mình dùng liên tục 6 tháng rồi, công nhận là lên cân nhanh. Đợt trước uống Serious Mass ko sao. Đợt này đổi qua Mass Muscle Gainer thì lúc ăn cơm, thịt cá, dầu mỡ là buồn nôn, nôn khan. Chỉ muốn ăn trái cây, rau củ quá :(.
     
  20. legiabao2912

    legiabao2912 Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    1,466
    Nơi ở:
    Q11
    Lỡ rồi cho mấy cái tên bài lun bác ei haha.
    Đó giờ liên quan tới ngực chỉ : bench ,banh bướm =)) với dips
     

Chia sẻ trang này