Tặng các bác CheatSheet của TerraBattle (Dùng với NetReflextor) Tutorial: ================================================== [int32] ldc.i4 -> Push num of type int32 onto the stack as int32 [single] ldc.r4 -> Push num of type float32 onto the stack as F [boolean] ldc.i4.1 -> True ldc.i4.0 -> False ================================================== 1. EXP, COIN, DROP BattleManager.ApplyGlobalMultiplier() : Void -------------------------------------------------- 2. HP Entity.get_HP() : Int32 -------------------------------------------------- 3. MONSTER HP Entity.InitAsMon(ChrBaseParams, Boolean, Boolean) : Void -------------------------------------------------- 4. DRAG TIME Entity.get_dragTimeMulti() : Single -------------------------------------------------- 5. COIN BONUS Entity.get_coinBonus() : Boolean -------------------------------------------------- 6. EXP TO LEVEL UP ChrJobParams.GetEXPAt(Int32) : Int32 -------------------------------------------------- 7. CURRENT SKILL BOOST Entity+Status.get_currentSkillBoost() : Single -------------------------------------------------- 8. SKILL BOOST PROBABILITY BattleManager..cctor() -------------------------------------------------- 9. SKILL BOOST + BattleManager+<CheckBoostUp>c__IteratorE5.MoveNext() : Boolean 244 ldarg.0 378 ldc.i4.1 Entity+Status.Reset() : Void -------------------------------------------------- 10. DROP + BattleManager+<_CheckForDrops>c__IteratorCC.MoveNext() : Boolean 400 ldc.i4.1 -------------------------------------------------- 11. SKIP TO LAST BATTLE BattleManager+<StartBattle>c__IteratorD1.MoveNext() : Boolean 445 ldc.i4.0
Mọi người nên tự học cách MOD sẽ tốt về lâu dài, đở phải phụ thuộc vào người khác. SkillBoost thì cần MOD 2 cái: SKILL BOOST PROBABILITY => tỉ lệ xuất hiện SkillBoost SKILL BOOST + => Số lượng SkillBoost có thể nhận được (Default=0.2/Map, Max=0.5/Map)
Oạch, dùng mac thì chạy mấy cái trên sao @.@ Mình chỉ cần nốt cái drop buddy rate + install kill là ok rồi @.@ Bạn cố gắng fix nốt vụ skip map của mod 2 nhưng vẫn giữ instant kill được không, coi như quà cuối trước khi quit Mà thôi dù sao cũng thank bạn @ngotranchi đã đóng góp công sức trong công cuộc cày cuốc game hardcore thuộc loại bậc nhất này
nói thực là mình cũng muốn lắm. Nhưng mà PC ko chạy được droid4x--> đợt trước thử mod xong phải chạy trên cái điện thoại, nản lắmT_T...
^ cứ xem hết cái video trên đi . Cái bài dưới của ngotranchi là các.... địa chỉ cho sẵn rồi, nhàn gấp vài tỷ lần tự mày mò cái địa chỉ( address ) của nó. Quy trình về cơ bản kiểu cheat engine( nhưng đây làm trên apk và theo quy trình mod file apk!) đại loại tìm adress, thay giá trị của game bằng giá trị mình cần. Tuy nhiên vì các data của nó ở hệ hex nên ko đơn giản như cheat engine- gõ số cái là xong. Ví dụ [boolean] ldc.i4.1 -> True ldc.i4.0 -> False. Tức là adress nào thuộc kiểu giá trị boolean thì muốn là true( có) thì phải thay giá trị là ldc.i4.1. cái dòng này mình ko dịch được( vì ko biết IT) [int32] ldc.i4 -> Push num of type int32 onto the stack as int32 [single] ldc.r4 -> Push num of type float32 onto the stack as F nói chung các câu lệnh hiển thị dưới dạng tiếng anh khá trực quan, nhưng mình ko phải dân IT nên chịu chếtT_T. Nhắc lại là bạn ấy đã cho 1 bảng các address cần tìm rồi, như kiểu làm ra cái bản vẻ, còn việc lắp ráp ra cái xe là do mình.. ddowtj truwowc thử mở cái file apk ra thì hoa mắt luôn, nhiều address lắm T_T
8. SKILL BOOST PROBABILITY BattleManager..cctor() ví dụ cái này mình check trong file dll thì có chỉ số 'BoostUpProbablility = 2;' , vậy chỉnh lên 100 là 100% tăng SB hả bác @ngotranchi http://i.imgur.com/HsJxCuk.png?1 Như cái này thì sửa cái nào bác?
........Con char mới lao động đường phố ri cảm giác đúng chuẩn phờ ri ..... lởm ếu tả dc p/s:Sau này các bác nào lười thì vô đây mà hóng update mod luôn này ... http://www.alphagamers.net/threads/...ods-updated-26-sep-modded-by-tester123.22994/
Ở Line 2-3 Idc.i4.2 stsfld System.Int32.BattleManager::BoostUpProbability => Thêm giá trị "2" vào BoostUpProbability Để MOD thành giá trị khác thì edit "Idc.i4.2" thành "Idc.i4" và Value = Giá trị muốn Edit (Trong trường họp này là 100), Type = Int32 --- Idc.i4.1 => Thêm vào giá trị = 1 (Type=Int32) Idc.i4.2 => Thêm vào giá trị = 2 (Type=Int32) ... Idc.i4.8 => Thêm vào giá trị = 8 (Type=Int32) ... Idc.i4 => Thêm vào giá trị mong muốn (Value=giá trị mong muốn, Type=Int32) --- ldc.r4 => tương tự như Idc.i4 --- P/S: cách edit thì vui lòng xem Tutorial ở trên, coi xong hết là sẽ hiểu cách MOD
Ai first turn + Team Z mage là thắng . Ta cố cày 2k5 lấy en thôi, cùng lắm cố top 1000 chứ ko có sức đua