Thắc mắc & ý kiến đóng góp cho FFTG

Thảo luận trong 'Final Fantasy Text Game' bắt đầu bởi Leon Kenshin, 3/9/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Police Online

    Police Online Cảnh Sát Nông Thôn

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    3,230
    Nơi ở:
    Một nơi rất
    Theo skill mà Po nhìn thấy thì ..... White Magic ko có skill đánh thì làm sao đi cày lv đc :-s , làm nv ko cần đánh wái và lên lv àh :-s
     
  2. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    White Magic có chiêu Poison ở Lv 5 mà bạn ^^ , sau đó là Blind , Silence nữa . Rồi Limit Invicible trong 2 turns nữa ^^ , quá thuận lợi rùi .
     
  3. Thundaga_Bum

    Thundaga_Bum Terminator-1200 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    7,701
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thôi ko nhất thiết chỉ là 5 hệ số mình nêu trên mà các mem có thể sử dụng tất cả các hệ số trong khoảng 0,9 -> 1,2 .Nhưng vậy dam có thể thay đổi nhiều hơn
     
  4. Vampiric_Cubic

    Vampiric_Cubic C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/10/05
    Bài viết:
    1,865
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Khó đấy nên làm kỹ lưỡng lại và tổ chức hơn đi BUm làm thành 1 hệ thống tình dam đàng hoàng rùi post lên cho anh em hưởng ứng
     
  5. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    CHỈ SỐ TRONG FINAL FANTASY TEXT GAME
    ( dự kiến - chỉnh sửa lần 2 )

    Str : sức tấn công từ vũ khí và tay không
    Def : chỉ số phòng thủ và né đòn tấn công vật lý .
    Một điểm Def lên 10 Hp .

    Damage tấn công vật lý char= Str x Def

    Damage tấn công vật lý của quái= damage cố định đã cho x 0,9)(0.99)(1)(1,1)(1,12) tùy người chơi chọn

    Né tránh = Str quái - Def char = đến số lượt né tránh ( nếu <=0 thì ko né được )

    Mag :sức tấn công phép thuật
    Một điểm Mag lên 5 Mp

    Mag Def : chỉ số phòng thủ và né tránh phép thuật .

    Damage tấn công magic char= Mag x Mag Def

    Nếu quái yếu với hệ nào - bạn ra Magic hệ đó , damage sẽ nhân thêm 1.5


    Damage tấn công Magic của quái= damage cố định đã cho x 0,9)(0.99)(1)(1,1)(1,12) tùy người chơi chọn

    Né tránh = Mag quái - Mag Def char = đến số lượt né tránh ( nếu <=0 thì ko né được )

    Agi : tốc độ nhân vật

    Thêm 1 lượt = Agi char - Agi quái = số lượt để đến lượt được thêm ( nếu <=0 thì ko có )

    Luck : chỉ số may mắn , ra Critical Hit

    Critical = Str char - Luck char = số lượt đến Critical

    Damage Critical
    = dam hiện tại x 1.5

    Mọi người có gì góp ý thêm về phần này ko ?
     
  6. lukiluke

    lukiluke Persian Prince

    Tham gia ngày:
    6/2/07
    Bài viết:
    3,808
    Nơi ở:
    Love paradise
    Tớ nghĩ là nên đưa ra % đi, chứ đến số lượt thì không rõ lắm a
     
  7. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Tối nay LK có việc nên giờ post luôn Equipment để mọi người góp ý :

    EQUIPMENT

    Sẽ có 3 rãnh Equipment là Weapon , Accessory 1 và Accessory 2 .

    Weapon : trang bị theo Job

    Mỗi Weapon sẽ có 3 dòng cộng cơ bản :

    Str + .... [ có lợi đối với Warrior , Knight , Lancer ]
    Mag + .... [ có lợi đối với White Mage , Black Mage ]
    Agi + .... [ có lợi đối với Thief ]

    Ngoài ra còn có 1 dòng gọi là Auto Ability .

    Các Weapon cơ bản đều có bán ờ Shop.

    ACCESSORY :
    ko giới hạn Job

    Sẽ cò 2 rãnh Accessory để bạn tùy biến .
    Ko thể trang bị 2 Accessory giống nhau cho 2 rãnh .
    Các Accessory cơ bản có bán trong Shop .

    CẬP NHẬT LEVEL

    Khi tham gia một Event , bạn sẽ ghi Lv hiện tại cùng chỉ số Hp , Mp ... hiện có .
    Khi CLAN HALL chính thức cập nhật thì bạn mới được thay đổi chỉ số - việc này nhằm đảm báo tính chính xác và trung thực - nên bạn cần vào CLAN HALL xem thường xuyên .
     
  8. Thundaga_Bum

    Thundaga_Bum Terminator-1200 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    7,701
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn giở lại các trang trước mà xem mấy côngt thức của tui sẽ hiểu ngay thôi!Tính theo % rất khó tính toán mà còn chưa kể đến dễ bị ăn gian
    @Leon:khoan đã anh LK! nếu Cri mà tính theo Agi-Luck thì số lượt chờ có Cri sẽ ít -> mem có nhiều Cri nếu cả Agi và Luck đều thấp và Luck<Agi.
     
  9. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Nếu vậy chắc làm theo công thức Str - Luck ?
     
  10. Thundaga_Bum

    Thundaga_Bum Terminator-1200 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    7,701
    Nơi ở:
    Hà Nội
    em nghĩ nên như vậy vì khi xem bản dăng kí của 1 số mem thấy có Luck > Agi như vậy thì mới sinh ra đã ko có Cri là ko tốt :D
    Tuy anh thôi thấy sao hợp lý thì sửa
     
  11. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Vậy cũng ok ^^ . Mai sẽ update thêm List Weapon và Ability của Job lại .
     
  12. Thundaga_Bum

    Thundaga_Bum Terminator-1200 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    7,701
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Như vậy là hoàn thiện rồi ! chỉ còn chờ tới ngay Close beta.
    @LK:anh sửa lại hệ số 1,14 thành 1,12 nhé.Nếu để 1,14 thì damage tăng thêm quá cao so với dam gốc
     
  13. Senjuro

    Senjuro Viva la no title Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    9,875
    mình thấy như trên là ổn rồi , nếu cứ liên tiếp đưa ra ý kiến thì sẽ làm cho người chơi rối tung lên mất
     
  14. lukiluke

    lukiluke Persian Prince

    Tham gia ngày:
    6/2/07
    Bài viết:
    3,808
    Nơi ở:
    Love paradise
    mỗi nhân vật có 1 chỉ số khác nhau, nếu làm như thế thì lên lv càng cao thì khả năng critial càng ít sao :-? tớ thấy cứ bất ổn thế nào ấy
     
  15. Thundaga_Bum

    Thundaga_Bum Terminator-1200 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    7,701
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đó là do lv up mà ko tăng đều cho các chỉ số.Nếu tăng đều sẽ ko có vần đề gì cả
    @LK sửa lần cuối cùng :1,14 -> 1,12
     
  16. lukiluke

    lukiluke Persian Prince

    Tham gia ngày:
    6/2/07
    Bài viết:
    3,808
    Nơi ở:
    Love paradise
    em nghĩ là agi- luck là tốt hơn, bởi nếu 2 cái này đều thấp như bạn trên kia nói thì, turn của nhân vật đó sẽ chậm, bởi thế cũng sẽ có vấn đề gì cả, còn muốn turn nhanh thì chịu khó tăng, còn muốn tăng cả 2 thì sẽ giảm mấy cái kia lại nên cũng không thành vấn đề
     
  17. Thundaga_Bum

    Thundaga_Bum Terminator-1200 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    7,701
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hoàn chỉnh rồi mà ! đừng thảo luận nữa kẻo anh LK lại hoa mắt lên bi giờ
     
  18. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Mọi thứ chỉ là thử nghiệm trong Close Beta thôi . Khi kết thúc sẽ thảo luận lại và hoàn thiện trong Open .

    Còn về Equipment bạn nào có ý kiến gì nữa ko ?
     
  19. lukiluke

    lukiluke Persian Prince

    Tham gia ngày:
    6/2/07
    Bài viết:
    3,808
    Nơi ở:
    Love paradise
    Không rõ về Auto ability lắm , cái này lấy được ở đâu ????
     
  20. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Trong vũ khí sẽ có sẵn Auto Ability - như FFX ấy .

    Sau này sẽ có thêm hệ thống Customize .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này