[THẢO LUẬN] Cuộc thi tạo hero lần hai

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/11/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Chắc ý nói hắn và Tom đây mà =)).
     
  2. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cái hydro enchant mà để damage 200 thế kia imba lắm.Ý đồ của bộ skill là dựa trên creep mà deal damage cho heroes,ko để nó chết trước khi lĩnh đủ charge,chỉ tính 5 con creep thôi damage 1000 chưa kể heroes thì quá tởm.Để 200,charge 5,thì cứ 2 giây đánh creep (2atk của creep,3 atk của hero) là được quả nổ 200 damage aoe thì ghê.

    Lúc đầu cũng nghỉ để charge nổ khi đủ 8/7/6/5 như kia,nhưng nghĩ lại nếu map có nhiều hơn 1 con poseidon thì sẽ gây lỗi đè (thằng lv 4 đánh đến charge 4 rồi thì thằng lv 1 nhảy vào đánh lên 5,nó ko nổ,đánh 6 nó ko nổ,hơi phí phạm,kể cả check >= charge thì sẽ phí),nên mới để vậy.Với cả skill này để chống lại bọn melee attack speed cao,kiểu như void,nếu nó đánh mình đơ ko đỡ lại được thì sẽ bị slow attack kinh khủng trong 2s để mình thoát :D.
     
  3. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Muốn bớt imba thì thêm 1 cái cooldown between activation vào. Cỡ 4s là ok. Còn ko, thì thêm 1 cái là "deal reduced damage on the same unit" (-20% per later activation) đồng thời cho 1 cái buff để reset trạng thái down này (hoặc cho stack max 3 lần, hết 3 lần thì reset lại full damage). Có 1 tỉ cách để giải quyết 8-|
     
  4. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Bác Jin cho hỏi là không liên quan chỗ nào vậy, với lại bác test map như nào vậy 8-}.
     
  5. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Skill 1 hút máu, skill 2 dựa trên damage, skill 3 làm mất máu và ulti dựa trên máu?


    @Yan: Thật ra ý là tom chan, Jin thì chả biết code đâu :@).
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    À, để giải thích tí nhé.
    Skill 1 sẽ deal dmg AoE và deal 1/3 lượng dmg đó cho caster, sau đó sẽ heal lại bằng số dmg mà caster bị deal chứ chả thêm được một tí HP nào cả cho nên nó không phải là hút máu, mục đích là deal dmg để hỗ trợ cho skill 2.
    Skill 2 thì biết rồi đấy, giúp tăng dmg cho skill 1 và ultimate, ngoài ra thêm một chút armor.
    Skill 3 thực chất là deal dmg để tăng số soul cho skill 2 + với hỗ trợ ulti, khi ulti có một khoảng delay để bật skill 3 và các bác biết chuyện gì xảy ra rồi đấy.
    Ulti slide là để tiếp cận để dễ dàng sử dụng skill 1 với AoE không to cho lắm, ngoài ra còn có thể dùng để ra vào combat, deal một lượng dmg khá lớn trong max 1000 AoE, và để neft cái sự imba của skill thì em sử dụng lượng máu của caster để deal dmg, nên cần phải tính toán hợp lí khi sử dụng ulti để tránh tình trạng đang slide thì lăn ra chết. Đáng lẽ ra nên add magic immune cho hero và làm thêm slow cho ulti nhưng thời gian không cho phép, chỉ làm được thế (cái này là lỗi của mình chứ không định kêu ca gì đâu).

    À ờm, không tăng nhiều thì cứ phải
    Và thêm điều nữa là stat của hero thì base và str per level cao hơn cả int.
    Còn vụ model với effect thì đồng ý với giảm khảo 100%.
    Tooltip thì do trình tiếng Anh lởm nên viết khá tệ. :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/12
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Uh thì ý là hắn là bét idea maker, Tom là bét coder ấy mà =)).
     
  8. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    ^ Não?

    Ơ mà thôi, tốn IQ vô ít :-<
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cái lề gì thốn? :|
     
  10. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Skill 1 viết tooltips 1 đằng, skill 1 nẻo > bố ai mà biết nó như thế nào ? Mà dù vậy đi nữa thì nó vẫn não =)
    Based stat và stat per level chả giải quyết vấn đề HP cho nó, hay lại bảo player sẽ đi đúc item +Str/HP cho nó ? Và dù HP nó có cao cỡ nào mà deal dmg = % missing thì vẫn lởm =)

    Chốt hạ, vẫn 1 câu, skill chả liên quan mẹ gì với nhau =)
     
  11. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Ờ thì chả liên quan gì với nhau thì đó là chuyện bác nghĩ thế, còn thực tế nó chả phải thế :-j.
    Thế thì vứt mẹ cái base stat và stat per level đi, không giải quyết được vấn đề về HP thì vài tỉ hero strength vứt hết à ?
    Với lại em thấy cái model chả có vấn đề gì với fire cả, không hợp? không lẽ phải ra edit portrait cho nó thở ra lửa? rồi replace vào à? Còn nếu mục đích blizz design model đó hợp với băng thì người làm hero phải nhất thiết dùng băng cho hero với model này? Quan trọng là vượt qua được cái suy nghĩ tầm thường và biết chấp nhận cái mới dù nó có lệch 180 độ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/12
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    nghi ngờ ban giám khảo đang sử dụng quan điểm của mình để đánh giá đề tài thì phải :|
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế phải dùng quan điểm của ai?
    nếu cái việc "có liên quan" ai cũng thấy được thì đâu cần bàn?
     
  14. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Không ai ép cậu làm con Lich cả, see?
    Có quyền edit portrait, không ai cấm. Có khi edit cái portrait xong thì loại luôn cái phần không hợp ấy =).

    Với lại, đâu phải lich chỉ đi được với theme ice, đi với decay, death, dark ngon lành. Necromancy còn hợp ác. Giờ thì, lấy model AA trong dota, làm fire đi.

    @dh-g: vậy cho hỏi, nên dùng quan điểm của ai? Ném lên cho mem vote bài?
     
  15. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    À ờ, tôi bảo là tôi bị ép? ý cậu là tôi nên làm con khác?

    À ờ, cái portrait to lắm ý, vài cái khói bay ra thì thay đổi được hết?

    À ờ, tôi cũng có nói lich CHỈ đi được với theme ice đâu? Model AA có chỗ nào không làm fire được? chỉ ra giùm? màu xanh à, lol.
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    thì chịu :| đó là quan điểm của ban giám khảo :| đây là cách nhìn của thí sinh :-ss
     
  17. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    con AA trong dota nó là mấy con appartion trong WoW, mấy con đó toàn là undead cả =)), thích chế sang fire cũng chả sao :-"
     
  18. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Ban đầu tính nói chuyện đàng hoàng tử tế cho vui cả làng, dù gì cũng gần Tết. Nghe lảm nhảm 1 hồi lại thấy nực cười, tới giờ sarcasm rồi đây.

    Nói huỵch toẹt ra nhé, trừ 4 cái bài đầu trong ranking còn gọi là ... tạm coi dc. Từ bài thứ 5 đổ xuống, fatal 1 đống lỗi, từ basic concept đến thể hiện. Nói thật, cho điểm kha khá là tại vì Tom-chan cứ nagging bảo là triệt thẳng tay thì nản lòng chiến sĩ, blah blah blah. Thực tế ban đầu quyết định của tôi là đạp thẳng tay, đồng nghĩa với 4 bài đầu có khi còn bị trừ đến 10 điểm, 6 bài sau thì K.O luôn khỏi thi vòng 2.

    Nói thật, nếu đơn giản là chấm cho có thì tôi và Thanatos chả việc đếch gì phải viết suggestion làm chó gì cho hại não. Cứ vứt điểm cái toẹt ra như hồi kì đầu, xong. Kêu ca mặc xác. Viết ra là bởi vì muốn cho các cậu hiểu, bài các cậu làm chả đi tới đâu cả, chả có mẹ gì đáng để tự hào, để mà tự ái khi nghe phê bình. Nói thật, giọng điệu tôi dùng khi chấm bài, so với cái kiểu của tôi, tính ra là khách khí 3 phần.

    Thật sự, riêng trường hợp của thanh niên raivor, rất muốn viết 3 chữ "ncl" vào phần đánh giá. Thực tế con Fire Lich của cậu nó ncl, thật í. Chấm 5x điểm chẳng qua là vì chả buồn bắt lỗi, vì mệt rồi. Bài cậu là bài cuối cùng tôi chấm, mặc dù nó là bài tôi download demo về đầu tiên. Muốn biết lí do ko ? Vì nó quá dở (:|

    Thật sự nếu dh-g nó mà nhìn ra cái "gợi ý" của tôi khi cho nó edit bài mà làm lại cho đàng hoàng, có khi nó leo hẳn lên đầu cậu ngồi rồi. btvinh thì chả nói tới, vì rõ ràng ko tính thi.

    Các cậu đừng nghĩ tôi viết vào cái "Đánh giá cá nhân" linh tinh mà nghĩ là tôi đùa. Tôi viết cái gì là có dụng ý cả đấy. Người bài làm càng tốt thì tôi comment càng chả có meaning gì, và ngược lại, đọc nghe càng có nghĩa tức là bài càng lởm =)

    Tôi bảo, cái mặt con Lich ko làm Fire dc, đúng là với trình độ của CÁC CẬU, ko có cửa. Đấy là nói thẳng. Người khôn ngoan biết tự lượng sức thì người ta đã ko làm chuyện ruồi bu. Deathknight hay Dread Lord làm Fire là hơi bị chuẩn.

    Và nói chung là các cậu thí sinh đếch nhìn ra dc cái ý đồ ban đầu của cái đề này. Cụ thể là đếch có ai khôn khéo để bẻ cái đề theo hướng có lợi cho mình mà BGK vẫn ko bắt lỗi lạc đề dc. Bộ, tôi viết cái Earth (Poison) , Water (Ice), Air (Lightning) để ngắm cho vui thôi à ? Vừa Earth vừa Poison, thậm chí thêm 1 chút Raise Dead vào thì chết à ? Hoặc lấy cái theme là Storm thì dù làm cả 4 skill Air Lighting Water Storm BGK vẫn chấm max điểm như thường. Thậm chí, cả 2 bài cao điểm nhất là Light và Dark cũng chỉ bám rịt vào đúng như vậy mà thôi, ko dám sáng tạo thêm chút nào. Light thì cứ phải heal, blind, reveal, còn Dark thì cứ shadow, assassinate ... thôi à ?
    Thậm chí nếu muốn làm con Fire Lich cũng chả có vấn đề, nếu bend cái theme thành "frostburn", eternal flame ko thể dập tắt dc, fire in ice, yap yap yap ...

    Nói thẳng ra cho mà biết, trình độ các cậu chưa tới đâu cả. Điểm có dc kéo lại là nhờ vào phần code, mà cũng chỉ là do Tom-chan đang bận làm assignment cuối kì nên chấm qua loa.

    Tưởng viết suggestion ra cho mà đọc là tự hiểu, đỡ phải nói. Ai dè cứ tưởng mình là siêu sao bị dìm hàng mới ghê chứ :-"

    Còn 1 vấn đề cuối, chả biết có ai đã đọc và còn nhớ ko. Trong cái thông báo event có 1 câu rất dễ thương mà tôi cố tình viết vào, đại loại "Đánh giá của BGK là sau cùng và là chốt hạ. Thí sinh lèm bèm chỉ có giá trị tham khảo, ko ảnh hưởng đến quyết định của BGK" >:D<

    Thế đấy, nói thẳng ra cho nó dễ hiểu với nhau, nhé. Và chuyện tôi cho vào vòng 2 cả cũng có ý đồ đấy - Nếu, cảm thấy những lời tôi nói ở đây là sai, là đánh giá thấp bài làm các cậu, thì - vòng 2 vòng 3 cố mà thể hiện cho ghê vào để slap trả vào mặt tôi này. Hàng tốt thì đếch ai dìm dc, dù nó là godlike như tôi, thề luôn.

    Vậy nhé :)>-
     
  19. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    I lol'ed!!!
    Thiếu mỗi một câu: "Tôi là giảm khảo mà lại đi cãi nhau với cậu à?"
    Hoặc câu này: "Tôi là thí sinh mà lại phải đi cãi nhau với BGK à?"
     
  20. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Con AA nó giống con Archon trong Starcraft hơn là con kia trong WOW :@). Cơ mà cả động tác nó cũng giống thì đích thị là nó rồi =)).

    Nhìn kỹ lại nó chế fire cũng được, frostfire chứ không phải fire thuần :@). Nice.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này