Việc pháp sư gọi mưa bão đì đùng hay lửa khắp nơi thì... chỉ có mấy người làm được thôi. Trong Fantasy, không phải pháp sư nào cũng mạnh như vậy. Trong khi súng thì đến tên cướp đường cũng sẽ có, mạnh hơn cung tên nhưng dễ hỏng hơn, đánh lén tốt và tầm xa. Tiếp nữa là sẽ bị... cạnh tranh vũ khí.
Thể theo yêu cầu của các bạn, pháo sẽ coi như không xuất hiện, tuy nhiên mình yêu cầu giữ lại súng và thay đổi thông số: 2 phát 1 phút ( đúng súng hỏa mai thật nhé. Edit: Cơ chế Matchlock nếu như áp dụng thì chỉ còn 2 phát/ phút ). Và cũng như vậy, tầm súng súng cũng chỉ tối đa 50 m. Tuy nhiên, nếu các bạn có nghiên cứu vũ khí như mìn, thì các bạn cũng sẽ biết xác suất trúng mục tiêu của súng hỏa mai tương đối thấp. Lập trường của vương quốc vẫn không có gì thay đổi, tuy nhiên sẽ thắt chặt việc xuất khẩu súng đạn - sản xuất 1000 tấn thì chỉ xuất khẩu 100 tấn ( tính cả thuốc súng và súng ). Giá thì có thể tính bằng B.Zen
Ý bạn là Class? Nếu đã có Class thì ta nên theo hệ thống RPG, tức là class Theft xuất phát từ Theft's Guild ở vùng nào đó. Class Mage chỉ có ở Mage Tower. Các Priest, Sage chỉ xuất hiện ở Monastery ở một đất nước sùng đạo, v..v.
Thể loại này hơi lạ lẫm đối với mình. Nhưng nếu mỗi bạn viết về một quốc gia, ai rồi cũng sẽ cho quốc gia của mình mạnh nhất. Đến lúc ấy các bạn định giải quyết thế nào? Mình có cảm giác game này giống một cái round robin thật to. Mà mình chưa thấy RR nào kết thúc trọn vẹn cả. Nếu có lỡ lời thì mong các bạn thông cảm cho. -_-
Đừng lo, cứ chắc rằng bạn sẽ có một quốc gia kể rằng mình yếu nhất, thế là khỏi lo . Nếu mạnh quá thì mình sẽ yêu cầu GM kêu người chơi ấy nerf lại rồi sửa sao cho hợp với mạch truyện chính :P. Tuy nhiên, để kết thúc đc thì cũng tuỳ vào sự kiên nhẫn của mỗi người .
Tình hình là có người mới nói rằng vụ này rất dễ đổ bể do các anh em có vẻ hơi khó thống nhất với nhau Ai cũng muốn giữ race của mình y nguyên Vì vậy tớ nghĩ ai có idea rồi thì nên test thử để biết dự án này nó sẽ ra sao :)
Ừ, sai đâu sửa đấy Mọi người cố gắng ko nên cho bản thân mình quá mạnh Cố gắng đoàn kết với nhau thì dự án này mới có cơ triển khai đc
Mình thấy sao có nhiều class thế, Arch Mage rồi lại còn Arcane Mage, rồi Phantom Mage nữa. Như thế là quá nhiều khi xây dựng sẽ không ít sai sót và mất thời gian, dần dần các bạn sẽ thấy rối tinh rối mù lên. Nói chung là cần có một nền tảng Class/Ability kinh điển 1 tí. Cái này có lẽ nên bắt chước các game nhập vai/chiến thuật nào đó như Warcraft chẳng hạn.
Ui, tự chế thế này khi xong rồi thì gộp lại nó rối loạn làm sao thành 1 game balanced đc. Mình đọc hết mấy chục trang bên topic rồi => giờ chả hiểu gì ráo
^ cố lên đi bạn, mình đã tạo sẵn rồi nhưng chẳng ai thèm theo thế nên đành phải tự lực cánh sinh thôi .
Được rồi, nếu chưa có ai dám viết thì mình với for sẽ mần thịt trước vậy. Forgiuse, cậu pm các lão tướng như rytubon, bimbopro để họ nhanh chóng chuẩn bị đi, mai sẽ là chap của mình Trước tiên, để lấp đầy bản đồ, mình xin giới thiệu thêm 2 tộc chiếm giữ 2 vùng đất mới nữa. Tenma – Đất nước tận cùng cực Tây của thế giới Từ khi mới lọt lòng mẹ, người của sứ sở Tenma đã coi ba đất nước khác trên thế giới này: Himolu, Zauberkraut và Tuyết là cặn bã. Cái gì mà đất thánh với chả hoà bình, ôn hoà, hữu nghị? Toàn những lời nực cười dành cho bọn trẻ nít mặc đầm. Một ngày nào đó, ta – vua Fugon hùng mạnh của vùng đất Tenma này sẽ san bằng bọn thánh nhân, thú nhân và pháp sư yếu đuối, sách vở đó. Đồng thời thống nhất toàn bộ lục địa phía Tây Chosarth thành một, khiến cho người Elf và Britanoldas vĩnh viễn biến mất trên bản đồ thế giới. Hãy nhớ, đó là lời hứa danh dự của ta – vua Fugon , người chỉ huy đội quân thương sĩ Tentenma hùng mạnh, vĩ đại. Mujin Một tộc người kỳ lạ với các chiến binh dùng song đao, roi và trảo hùng mạnh. Họ sống chủ yếu ven thềm lục địa xung quanh Thonos và Vi’et, có thể gọi họ là đội quân bảo vệ bờ biển của lục địa phía Đông. Điều kỳ lạ nhất là: toàn bộ chiến binh dũng mãnh trong tộc đều là nữ giới, nam giới thường lại giỏi sinh tồn hơn chiến đấu. Cho nên, ngược đời với hầu hết những tộc khác, khi người Mujin xuất binh, thường làm cho binh sĩ đối phương cảm thấy rất lạ lùng và ngại ngùng. Người Mujin sinh ra vốn là khắc tinh của Thonos vì họ cũng rất giỏi trong điều khiển kỵ binh, chỉ tiếc do lòng nhân từ nên không huấn luyện chúng ác liệt như bọn man rợ Thonos. Nữ tộc trưởng của người Mujin là Soshin, cô sử dụng roi để chiến đấu, sử dụng phép thuật thuộc tính độc, sương mù và thực vật…có kỹ năng trói gô mạnh mẽ nhất. Từng có truyền miệng rằng 1 mình cô, chỉ dùng dùng 1 sợi dây leo đã có thể khống chế được cả 1 con rồng. --------- Bổ sung: +Người Tenma tuy có vị vua lập dị nhưng lại không quá hung bạo, tuy vậy tư tưởng của họ vẫn rất hùng bá, luôn muốn chiến đấu và chiến thắng. Pháp sư của Tenma chủ yếu làm trong lĩnh vực rèn luyện vũ khí, tạo ra vật liệu siêu bền, siêu phá cho đội Thương sĩ hoàng gia. +Người Muji lại không có pháp sư, họ chỉ có các Phù Thuỷ làm cố vấn quân sự, tiên đoán, pha chế dược liệu, chữa bệnh và cảnh báo mỗi khi có tai biến. --------- @for: cái hòn đảo bé tí tẹo nằm phía bắc ý, cho nó là của tộc Kanavan nhé. @mọi người: hiện giờ for đã bắt đầu rồi, ai tham gia thì vào báo danh đi, mình sẽ đánh số bắt đầu đánh số thứ tự từ bây giờ 1. forgiuse 2. TaskForce411 3. Kagi 4. Rytubon87 5. Axetylen 6. Bimbopro 7. Kong
Profile về William II và 2 đứa con của ông King William III of Britanoldas Vua William Kongres Wesmington đệ Tam ( William III ) là một người hiền lành, ông có chủ trươgn hòa bình cao nhất so với các vị vua đời trước. Bản thân ông là một người lính Hải quân chuyên nghiệp, nên Hải quân chính quy Britanoldas thời ông trị vì đã đạt đựơc những tiến bộ nhất định trong khả năng đóng tàu thuyền và tác chiến ( tuy vẫn còn kém hơn Hải quân Nordian ). Vua William III có hai người con: Hoàng tử William IV và Công chúa Jeanne II. Công chúa Jeanne II là một thiếu nữ tài sắc, cô có sở thích chơi đàn và làm thơ. Bản thân công chúa là người rất nhân hậu, cô luôn cố gắng tìm hiểu người dân và luôn báo lại tình cảnh của họ cho vua cha biết để ngài giúp đỡ họ khỏi đói nghèo. Hoàng tử William IV là một con người hách dịch, hàon tòan bất đồng về chủ trương hào bình của vua cha, và luôn thích sử dụng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn. Về sau William IV bị chính vua cha William III của mình tử hình.
Tiện thể post profile NV của mình để làm chuẩn luôn . Tên: Gavan. Tuổi: 19-20. Race: Human. Quốc tịch: Vốn không có, nhưng về sau là Kombeds. Job: Alchemist, Magus, Archer. Tính tình: Bá vơ, hỗn mang, luôn luôn tự hỏi: "What the f*ck am i doing ???". Dù vậy, cậu ta cơ bản vẫn là một người tốt, và là tên hề chuyên hàn gắn con người lại với nhau, là kẻ luôn luôn giải quyết đa phần xung đột mà cậu gặp phải, thành ra, nó như một tài năng của cậu vậy. Khá...kén ăn nên hay gặp vấn đề về ăn uống tại Kombeds. Tiểu sử: 20 tuổi, một thành viên trẻ tuổi của Tàu hải tặc vui vẻ tên gọi Seven Seas. Trong một lần cướp bóc tàu của người Noenmma, họ gặp chiếc tàu đã hạ gục tàu Endless Hope của người Britanoldas và lãnh nhận số phận tương tự. May mắn thay, Gavan được một nhóm người Undine cứu giúp và đưa tới Kombeds cùng lúc với Thuyền trưởng James và bắt đầu sinh sống tại đây, giúp đỡ Hoàng tử Vil trên con đường chông gai phía trước.