Freez Atm của em Ele tác dụng trong 2 turn. Tính cho hero lúc skill up 60 thì được 1k2 1 turn, Max 90 dc ~1k5 <== tổng cộng 3k 2 turn, cũng khơ khớ đấy . Còn Blazing Earth thì stack với hex <== 2 chưởng trừ vit cùng phang vào người thì chớ hỏi . Hex trừ mất gần 200 vit ròi, giờ thêm phát blazing vào nữa thì chắc mất 350 vit, quy ra thóc là gần 7k máu . Tương lai sẽ cho em Ele vào team 5 shaman, hoặc không thì cho vào team mass gái đẹp , đặc biệt dành cho các thành phần thích ấu dâm .
lolol Ko có chuyện 7k máu đâu. Max 60 upgrade 100 thì shock viking chưa upgrade cũng chỉ 1k/turn tính tổng dmg thôi.
Ông xem lại max hex đi, trừ gần 200 vit đấy, + với cái blazing được ~150 nữa thì là 350 vit ròi. Ngẫm lại trong FL có mấy con melee được trên 1k1 vit đây . Hai đòn này ăn vào người là toi ~7k máu, chưa tính DoT, chưa tính các khoản phụ phí khi combo .
Tui đã bị dính 2 cái này rồi. -350 vit ko có trừ vài k máu đâu. Smoke bomb là 491 vit trong FL thì chỉ được khoảng 250~350/merc thôi. Còn music dot là -901 vit mạnh nhất cũng chỉ được 600~700 vit/merc thôi. Hex thì giảm maximum của máu xuống một chút. Nhưng nói chung phải thành hell flame mới mạnh. Ở Silkyon có đúng build của Akadot là chơi kiểu này (có 3 gun để mass stun) là lên được div 1. Level 60 blazing earth:
Vit ở đây tui nói là chỉ số Vitality, chứ không phải là lượng máu. Ở trong phần dịch của Global chúng nó dịch HP thành Vitality, nhưng đúng ra Vitality ở đây phải là chỉ số vit. Còn cái vụ 7k là tui tính đủ combo turn 3 của cả hex, cả dark, cả blazing. Nếu không có Dark seed thì chỉ gần 6k thôi. Nhưng như thế cũng là một lượng dam đáng kể ròi. Còn nếu như ông sớm giải trừ = scroll, và tính thêm cả heal auto của prophet vào thì Dpt (dam per turn) của combo này chỉ tầm 3-4k mà thôi <== ~20% máu của melee . Muốn biết được thực sự dam của skill -vit cao đến đâu, thì ông có thể thử nghiệm bằng cách bôi hex lên địch, và sau đó để monk của địch holy guard. Sau khi Holy xong ông sẽ thấy merc bị hex đã mất một lượng máu đáng kể, do lượng HP mất đi bởi -vit của hex không hồi lại theo tỉ lệ khi hóa giải.
ông rick edit lại đi =.= ông muốn nói vit hay là heal =.= , mỗi turn -500 tới 900 vit chắc âm heal hết quá và nếu xài hex rồi thỉ đập lên hell luôn , chứ để lại lảm gì
7k vit 3 turn ăn thua gì. Janis bắn combo 2 phát là hơn 5k front target 1 turn rồi còn gì. Tương tự với spartan. Chỉ có điều là 1 cái passive, 1 cái active, nên cũng được. Cái skill ở blazing earth có trừ 2 cái: vit và health. -vit thì tùy vào merc nó sẽ có giá trị khác nhau, chứ health thì y chang. . ___________Auto Merge________________ . Skill của musician là -900 VIT/turn. Còn health thì khoảng 600~700 health tùy merc.
Cái trừ Health trong đấy ghi là trừ Max HP, tất cả các Merc Melee sẽ bị trừ 880 max HP, tương đương khoảng 40 vit. Một con merc melee trung bình có 1k1 vit, nếu dính đủ bộ sậu -vit thì như đã nói, sẽ mất tầm 350 vit <== 1/3 bình máu. Tính thêm các khoản DoT nữa thì con số HP mất đi không hề nhỏ, khoảng 7k. Cái quan trọng là nó làm "co rút" bình HP, chứ không phải là trừ Hp thông thường. Nếu -HP thông thường ông có thể heal lại. Nhưng nếu bị -vit thì heal của ông mất hiệu quả. Nên tui mới bảo team 5 shaman bôi hex liên tục, mới trông thì vẫn thấy cả team địch "đầy máu", cứ bỏ qua không quan tâm hóa giải thì đến cuối trận lúc hex mất đi ròi mới thể hiện ra là máu bị tụt thê thảm. Cứ tính đơn giản, một hit của Hex -200 vit tính ra là 4k máu 1 con merc ròi.
con main của tui tính luôn bonus point thì chỉ có hon 1k4 vit 1 turn - 900 vit thì @@ ngoài ra dmg của jan cao nhưng có thể heal lên được , còn bị -vit thì chỉ có nước holy thôi ps:tui có 1 thắc mắc là ice xong xài skill có - nhiều vit hơn ko , hay là chỉ -heal nhiều hơn ??!! thế nảy giờ ông tưởng tui với ông c0m nói gì
-900 vit để loạn xới ah . Cái gì cũng chỉ có giới hạn của nó mà thôi. Cái -880 Health kia là Max HP của ông bị giảm 880, chứ không phải ông bị giảm 880 Vit . Tức là thế này, ví dụ bình HP của ông max là 17k, thì khi bị -880 Health thì nó chỉ còn 16k1 <== giảm đi một lượng nho nhỏ khoảng 7%. Nhưng khi bị Hex thì khác. Ví dụ con Main Mage của ông có 1k vit, bị trừ mất 300, thì chỉ còn 700 vit. Lượng HP tương đương với 300 vit bị trừ đi phải tầm 5-6k . Nói chung về cái blazing earth thì cứ hiểu đơn giản là nó giảm 5-7% HP của melee địch tùy loại merc.
Dot 1 lượt chứ mấy? Exo vào FL...bao nhiêu HP ai để ý Cầm +4 divine sword mặc +3 divine full set thôi. Effect ở ngòai của Madness bình thường chứ vào FL nó nhảy kinh lắm đấy. Lvl 22 vào FL là effect -1k5 rồi.
tui đang hỏi skill đó lvl 60 DOT bao nhiêu turn ( chứ ko phải DOT 1/8 máu đó trong bao turn =.= , ko thấy tui xuống hàng à =.= )
Madness lvl 60 1 turn 1k8 HP trên exo lvl 105, còn chuyện chỉ số nó trừ bao nhiêu thì tớ không quan tâm, mấy thứ sách vở đấy vào thực chiến nói được gì Còn về hex/vortex, ai muốn max cứ max, còn tớ thành thật khuyên đừng có xài nó, vì tớ đã test rồi. Không nói đến thông số nó ghi thế nào, nhưng trên dàn gun của tớ, vortex lvl 60 làm 1 phát chính xác là mất 15% HP, TUY NHIÊN, sau đó dmg gần như là zero, vortex thêm 1 lần nữa cũng KHÔNG mất thêm 1 cái gì. Hex/vortex đánh vào merc có mdef cao như staff cũng bị giảm bớt, hầu như tất cả các trường hợp đều chỉ mất ~15% HP, và sau đó là zero dmg
bởi vậy phải đánh có chiến thuật và tính toán hợp lý trên thực tế 2 skill đó ngoài DOT ra chủ yếu là chống heal ( trong lúc còn dính skill ) và đó cũng là thời điểm để dứt điểm 1 vài con (thường là 2 và tui nghĩ là ko thằng nào biết xài skill hell với vortex mà lại đập skill đó lên những con đã mất máu cả , hiệu quả nhất là xài skill đó lên những con còn full heal thôi ) ps: vẫn chưa biết là mdef nó ảnh hưởng tới mức độ nào giữa các skill - vit , -def , -att , -acc , ... ( ko nói - heal và -mana )
Bảo dot 1 turn rồi mà ko thấy à? Duration 1 turn thì dot 1 turn chứ đòi hơn thì mạnh hơn cả silence mẹ rồi. -.-
ko thấy thật tui đọc câu trên thì tưởng ông nói là dmg /1 turn mà lvl 60 chỉ có 1 turn thôi à , thế thì thêm 1 lý do ko thích main music