Map Dragon Road chắc là nhiều ngóc ngách nhà cửa nên người ta ít chơi Thấy hồi Arirang chiếu SA cũng thấy nó bắn nhiều Dragon Road lắm
Em mạo muội góp ý 1 chút về vị trí canh cho Blue.Các anh đừng chửi em .Em sợ 1:Rifler:Canh đường nhỏ rẽ sang B 2:Sniper:Canh đường dưới và hỗ trợ cho 1 khi nó rush B 3:Rifler:Canh không cho Red chọc thủng cả A và B 4:Sniper:Canh A và hỗ trợ cho 3 5:Rifler:Canh Red rẽ phải đâm vào A
Vị trí TRG số 4 có thể thay đổi 1 cách linh hoạt trong việc thủ A. Rifle số 5 không nên đứng ở trong hình mà nên lùi lại yểm trợ cho 3 trong Mid. Số 1 thì có 1 vị trí nữa có thể là rất đẹp đó là cầu thang bên.
Mình thích cái DR mà ít ai mở phòng bắn! mình mở thì lèo tèo vài mạng vào chơi! Toàn đầu lâu tâm xỉa răng vô chơi ko!
Thành phố băng ở tự do 2 có vài đứa chơi đó anh ::) Cái map white squall mới vô cả đội đã bị nó móc lốp hết
mẹ nói trắng ra cả cái team chỉ biết bắn KTT với old town (mà dạo này dẹp mẹ old town vì éo ai thèm war map đó) thằng hikaru thỉnh thoảng còn OT, mình vẫn thường xuyên WS còn lũ kia cả ngày KTT3 với NMD cái đà này ra thi đấu WS với OT là vỡ mồm cả team thêm tên lửa nữa thì.......................
Theo thiển ý của tui thì map WS bên phe blue tốt nhất là 5 tanker, hoặc tệ lắm là 4 tanker 1 sniper. Với điều kiện là sniper phải rambo tốt, xử lý tình huống tốt, phán đoán tốt, chọn vị trí tốt, cover tốt, dùng lục tốt.... đặc biệt là phải bắn đc tank tốt để có thể chuyển sang tank nếu thấy feed hơi nhiều.:'> Bàn về vị trí camp : 2 canh B, 3 canh A và mid. (mid là đường giữa đi vào) Khu nào canh cũng khó, cũng dễ lủng, cho nên nguyên tắc camp của blue phải là tập trung lực lượng tối đa đến mức có thể ! Cái khó là đối phó thế nào nếu đối phương dùng smoke che chắn để rush mid. (2 mid lận nhá, mid A và mid B) Trường hợp mid B thì sniper camp B sẽ gần như mất đi hoàn toàn lợi thế, ok ? Suy ra ngoài những nguyên tắc có thể bạn đã biết ở trên thì tui mạo muội góp vài ý mới : 1/ Khi đấu team mạnh thì ko nên theo quán tính để snip canh B, rất dễ vỡ. Hãy camp A ! 2/ Tận dụng vị trí để nghe FS hết mức có thể. Đặc biệt là ở những vị trí ko thể walk được. 3/ Giả sử thấy đối phương đặt bom hoặc biết là đối phương vào vị trí bom thì đừng nên ra mặt vội mà hãy cùng đồng đội hoặc bản thân check 1 vòng xung quanh, nhất là bom ở khu A ! 4/ Bắn trước ở những chỗ địch có thể núp, phí đạn cũng ko phải là quá vô ích. 5/ Đối phó với smoke (cái này hay nè) : chạy, thay đổi vị trí camp, stick together. :hug:
Chả hiểu sao có thể nói map này Blue khó bắn :) Map này Blue bắn còn dễ hơn KTT3, 2 bomb có mỗi 4 đường vào, đường nào đường nấy hẹp, flash thì vẫn có chỗ camp ko mù, né dc mù... Map này chỉ có đánh Ts là khó. Nói chung là, thực chất map này rất giống map Inferno bên CS. Không bên nào có lợi hẵn, vì nếu chỉ cần 1 bên hay mà bên kia có lỗ hổng thì ko cách gì đỡ dc. Ngược lại, nếu xanh quá mạnh mà đội đỏ lại ko có khả năng đột phá để làm xáo trộn tactic thì coi như vứt đi. 7-0 là chuyện dễ dàng. Muốn lên chức vô địch khi bắn cả 3 maps C4 là ko dễ. Đòi hỏi các team phải luyện tập nhiều. VN có cái dở là, ko cần biết map đó thật sự hay hay là dở, chỉ cần nhìn vào ko thích thì ko chơi. Và đến lúc cần chơi thì vẫn chưa thích chơi, thành ra luôn ko theo kịp thế giới. Lấy ví dụ là game NFS, VN ko thích chơi Prostreet vì nó chuối, nhưng thi đấu thì người ta luôn thi đấu newest version, thế là ra thế giới thì tuột quần. Đó là lí do giải này dứt khoát phải WS với Old Town. Không cần biết là có đi HQ hay ko, nhưng nếu ko cho bắn 2 map kia mà suốt ngày StormVille với Warehouse, thì vĩnh viễn 2 map kia ở VN vẫn rất ít người chơi dù 2 maps đó cũng rất cân bằng và rất hay.
Em đã xem qua clip của HQ, đúng như anh Spirit nói, đường vào bomb site map này rất hẹp, HQ chủ yến chọn giải pháp là HE, thấy rất hiệu quả, đúng ra em rất thích map này nhưng do card onboard giật quá nên ko chơi được. P/S: Giớ online muộn thế , đi đú về à