có lẽ bản patch tiếp theo sẽ có sửa đổi cho hammer, gì đâu mà immune magic cũng vẫn ăn búa như thường thì không chấp nhận được
Tính ra thì hammerdin phang được Undead + Beast. Cả game có mỗi mấy loại quái vật thôi, immune magic của mỗi loại lại càng đếm trên đầu ngón tay, vậy mà chú din đã giải quyết được 2 loại kia rồi vậy thì còn lại mấy con không phải Undead/Beast + immune to magic nữa ....thật là imba :o
engima để làm gì mà làm gì,bliza làm trò này gần như chuẩn mực lắm rồi,các món đồ không có gì là thừa cả P/s Angelluck tôi moon đây dạo chơi ở sever nào thế
Hammer của paladin có thể bỏ qua immune magic của các quái vật thuộc dạng Beast và Undead , vì thế cả cái hang ở act II toàn undead đối với hammerdin là như đi chợ là đúng rồi còn gì . Toàn bộ game thì chỉ có quái vật immune to magic mà không phải là Beast hay Undead thì hammerdin mới "tắt điện" thôi, tớ không nhớ chính xác đó là con quái nào nhưng có thể đảm bảo số lượng có thể đếm được trên 1 bàn tay . Cái Enigma thì khỏi nói, PvM thì không nói, còn PvP thì char nào cũng tele như sorc hết. Tớ nghĩ Blizz làm ra cái runeword này để cân bằng sức mạnh của các char trong PvP, vì nếu chỉ có sorc mới tele được thì hơi mất công bằng; nhưng vô hình chung đã phá hỏng tính đặc trưng của mỗi char trong game. Có thể nói là Blizz đã "thí" gameplay để tạo nên tính cân bằng trong PvP ::(, vậy thì đối với những người không chơi PvP thì sao, enigma quá imba... Miễn ý kiến...