Thay đổi về Death Penalty Hệ thống Death Penalty không còn được áp dụng. Khi nhân vật chết do các Raidboss sau sẽ phải chịu debuff "Breath of Shilen": Spezion, Teredor, Veridan, Kechi, Michaelo, Fortuna, Felicia, Isadora, Octavis, Istina, Balok, Barler, Antharas (instanced version). Debuff "Breath of Shilen" có 5 cấp độ: Mức 1: Tăng khả năng hồi máu trong 10 phút. Mức 2: Tăng khả năng hồi máu, 5 điểm kháng Dark, tăng lượng XP nhận được trong 10 phút. Mức 3: Các chỉ số chiến đấu sụt giảm trong 5 phút. Mức 4: Các chỉ số chiến đấu giảm mạnh trong 5 phút. Mức 5: Các chỉ số chiến đấu giảm nghiêm trọng trong 5 phút. Debuff "Breath of Shilen" ở mức 3 trở lên có thể được giảm về mức 2 thông qua các "Newbie Guide" hoặc "Adventurers' Guide" tại các làng. "Battlefield Death Syndrome" vẫn được áp dụng như trước đây. Thay đổi về PvP Người chơi sẽ không còn làm nhiệm vụ "Repent Your Sins" để giảm điểm PK nữa. Nay điểm PK chỉ có thể giảm bớt bằng cách dùng điểm Danh vọng cá nhân thông qua NPC "Reputation Manager". Hệ thống điểm danh vọng mới: "Karma" nay được đổi thành "Reputation". Khi điểm Reputation âm, người chơi sẽ biến thành "red" - kẻ sát nhân. Khi điểm Reputation tăng trở lại (>=0) thì nhân vật sẽ trở lại bình thường. Giảm điểm danh vọng cá nhân: Điểm danh vọng cá nhân sẽ bị giảm trừ tùy thuộc vào điểm số PK của nhân vật. Nhân vật "red" - sát nhân - có điểm PK trên 31 sẽ chịu hình phạt rớt đồ, các vũ khí đã augmented cũng sẽ bị rớt (khi rớt sẽ không còn augment nữa) Khi một nhân vật bình thường trở thành "red", điểm danh vọng sẽ được tính như sau: PK từ 30 trở xuống: điểm danh vọng = 0 PK trên 31: điểm danh vọng giảm tỉ lệ với điểm PK Tăng điểm danh vọng Nhân vật "red" có thể tăng điểm danh vọng trở lại bằng cách đi săn. Tuy nhiên, chỉ có điểm danh vọng tăng, còn XP và SP thì không. Khi bị giết, nhân vật "red" sẽ không nhận được bất kỳ điểm danh vọng nào. Điểm danh vọng thu được từ việc farm XP sẽ không vượt quá 0. Để điểm danh vọng thu được cao hơn 0, người chơi phải kill "red". Nhân vật "red" khi giết một char "red" khác sẽ nhận được một lượng điểm danh vọng nào đó. Hệ thống thách đấu / thách đấu nhóm: Một số thay đổi về thông báo từ hệ thống. Nhóm thách đấu chỉ được tối đa 7 thành viên. Thay đổi khác Nay người chơi có thể học skill thông qua thẻ "Learn skill" từ bảng Skill [Alt+K] Các skill sub, skill học từ item, clan skill thì vẫn được học như trước đây. Skill Divine Inspiration nay có thể học trực tiếp từ sách. Forgotten Scrolls nay sẽ rớt từ các quái vật bình thường. @ Aqua85: Passio - đam mê bất tận mà
bản high five cũng đã có rất nhiều thay đổi, như là recipe mats, ss,.. bán sẵn trong shop, đồ A-B có sẵn,... http://boards.lineage2.com/showthread.php?t=213515
đã đọc và nghiên cứu hết rồi, nhưng có 1 chỗ vẫn còn chưa hiểu lắm về hệ thống VIT của Nevit's Advent Blessing, ai hiểu rõ có thể giải thích thêm không?
khi cái thanh màu xanh full thì VIT sẽ tăng khi có exp trong 2 phút còn sao để full hình như là giết quái có exp nó tăng còn cái số % khi có người đề cử nó sẽ tăng ---------- Post added at 17:30 ---------- Previous post was at 17:28 ---------- nếu có thể phiền JAKASAI dịch nốt giùm cái High Five - Final Patch http://boards.lineage2.com/showthread.php?t=213515
cho hỏi hệ thống craft đồ thế nào đang tháng thi cử, chạy đua đồ án rồi mê game nên cố chơi ngày 3 4 tiếng mà phải cày thêm bé lùn để craft và spoil nữa thì sợ ko chịu nổi và còn server Cronos này đã lên GoD chưa và có lẽ 1 máy ko dc multi acc, vậy, buff free NPC lên đến lv mấy để có gì xếp anh em chia nhau chơi buff choi lùn :( nói chung lineage 2 là 1 game old school, đã lâu lắm ko đụng vào sợ ko chịu nổi nhiệt
Gần như là sẽ được thay thế bằng skill mới, giống kiểu Inquisitor của EE/BS/SE. Lên AW thì con tank PA/DA/TK skill là giống nhau hết, trừ các skill theo Race. Thật ra thì đa phần các skill mới mạnh hơn rất nhiều các skill cũ nên cũng chẳng phải quan tâm lắm. VD: Craft đồ = Rec+Mats. Luxury shop bán item S,soul 12. Bạn tính chế gì ??? F2P= coin shop. Game cộng đồng mà, bạn chơi tập thể thì sẽ ít tôn sức hơn solo 1 mình. Chơi đầu tư ít mà muốn thành quả nhiều thì tốt nhất là VND->Adena. Giờ hiện tại chưa có server GOD nào của EU/US. Việc cấm hay ko cấm mutil ở GOD (US) chưa có quyết định. Bản này ngốn máy hơi bị kinh đấy, bạn có thể thử dow server RUS thử :) Với sự hỗ trợ tối đa để thu tiền người chơi mới thì việc up từ 1 đến 76 nếu có team tốt chắc khoản 1-2 tuần. Cứ raidboss với di dungeon thường xuyên thì lv lên vù vù.
raid với dungeon đc không mới là cái quan trọng bản chất của L2 thì ai cũng hiểu rồi với lại đây không phải sân chơi làng thích raid thì raid thích dungeon thì đi VN mình trâu thật nhưng trâu mà lag với delay thì khó đỡ lắm, thêm nữa ko biết có đủ kiên trì chơi nếu ko có multi acc vấn đề chơi SP mới là vấn đề nan giải vì ai chả thích chiến
tóm lại 1 câu đông người chơi ko chứ đến cái lúc vào tạo acc xong chạy ra bãi human thấy người đông hơn mấy con wolf hay elpy thì hài xong mấy ông vn rủ nhau pk lũ nn thì vui nhỉ đang tưởng tượng đây
thì dĩ nhiên craft phải có recipe và material nhưng vẫn giữ như cũ dùng lùn đi spoil hay có thay đổi gì ko ?
20 30 cũng có thể là 50 thằng cùng target 1 con quai mỗi thằng chia nhau 1sp 1ex tính sơ sơ đánh khoảng 1 ngày sẽ up lv 6 & đủ SP học đc 1 skill khả năng sẽ giống cái L2SIDA trên kia nếu tính toán kỹ thì Queen Ant sẽ chết bởi 1 thằng lv 20 và Ring of Queen Ant sẽ đc 1 thằng noob lv 1~10 nhặt
cái lv đánh QA ko phải là vấn đề cái vấn đề là QA có giết hết nổi khoảng 1k+ thằng nó cùng hit không OMG cứ nghĩ đến là sặc còn chuyện Sword of Devil nữa pác nào buff GM xong nhặt đc cái này thì xong béng Adena với EX cứ gọi là mê tít :-*
game hot mà cấm multi account thì khả năng có soft bypass rất là cao chờ share thôi mà thật l2 ko có multi chắc là lòi phèo
Chẹp, party 7 tăng 100% exp cơ à, đang tính chơi 6 nick, giờ chắc phải 7, hoặc kiếm người chơi cùng quá.
chổ tui + ban cung chơi có 6 người ai đang ký thêm ko ? ^^ càng đônbg càng dui ! tinh hình chắc nhuộm màu sơm wa