Tin Tức Game Tiêu Điểm

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Aasa, 29/4/05.

  1. zZzDarkNesszZz

    zZzDarkNesszZz Alone in the darkness...

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    8,788
    Nơi ở:
    Catacomb
    Saint Row 's Demo trên Xbox 360
    Viết bởi: Tim Surette, GameSpot
    Tin ngày: 23/06/2006

    Những người sở hữu Xbox 360 đã không ít lần tự hỏi : "Khi nào thì [tên game] sẽ phát hành ?", "Khi nào bản demo của [tên game] sẽ phát hành ?". Kiểu "thử hàng mẫu trước khi mua" trên Xbox Live Marketplace đã trở nên thịnh hành đối với các fan của Xbox 360, và theo thông tin mới đây của hãng THQ thì hãng này đã có thêm một game cho phép các gamer có thể chơi thử bản trial.

    Theo như trên Web site chính thức của Saint Row thì các gamer có thể thử nghiệm bản demo của game này vào ngày 01/08/2006 trước khi bản chính thức của game được bán ra thị trường vào ngày 29/08/2006. Hiện chưa có chi tiết nào về bản demo ngoài phần single-player của game. Saint Row được đánh giá M cho phần Mature và sẽ được bán với giá 59.99 $

    Người dịch CruelShade
     
  2. huamylinh

    huamylinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    382
    Nơi ở:
    Cờ Thân & Xòn Gì
    NCsoft-Austin ngừng sản xuất 70

    [CẬP NHẬT] Công ty trải qua "tổ chức lại ngay lập tức"; làm chậm lại một số kế hoạch đưa ra giới thiệu game hướng dẫn để “nâng cao năng suất” của quá trình hoạt động.

    Viết bởi: Brendan Sinclair, Curt Feldman, GameSpot
    Posted Jun 23, 2006 9:53 am PT

    _ Cuối ngày hôm qua, từ lưu hành trực tuyến mà game online rộng lớn NCsoft đã chịu đựng vòng quan trọng của việc ngừng sản xuất. Sáng hôm nay, nhà xuất bản đã thừa nhận rằng điều sơ suất đó, thật ra, được cho không tại cơ sở Austin được tổ chức vào tuần này.

    _ Công ty đã nói rằng xấp xỉ 70 của 300 người làm công của nó đã hoàn thành.
    Người phát ngôn nói cho Gamespot rằng không có nhóm phát triển của nhà xuất bản nào ảnh hưởng bởi sự chuyển động này, chú ý rằng nhóm Tabula Rasa vẫn còn đang trong hình thức làm thuê.

    _ Chú giải cho sự chuẩn bị của công ty là tìm kiếm để phân phối việc ngừng sản xuất như là một lời trả lời cho sự thay đổi của tất cả các nhà xuất bản trong khoảng trực tuyến được đề cập đến.
    ...“Ngành công nghiệp game online là một ngành mà sự thay đổi liên tục với sự tăng giảm của việc mua bán dựa trên sản phẩm đưa ra và kế hoạch cải tiến sản phẩm”, một câu được đọc trong phần viết.

    _ Nhưng nó cũng chỉ ra nhiều lý do khoanh vùng đằng sau sự ngưng sản xuất-giảm trong đưa ra Ncsoft mới.
    ...“Việc công ty tiếp tục phát triển những sản phẩm thực và chuẩn bị cho bộ game online lớn kế tiếp của nó phát ra trong cuối 2006 và 2007, công ty thấy rằng việc giảm tốc độ sản xuất trong mẫu phát ra và sự cần thiết để nâng cao hiệu quả trong kinh doanh của nó”.

    _ Từ đầu tiên của việc ngừng sản xuất là lần theo bản báo cáo trên fansite f13.net. Một bài viết đã nêu lên một diễn đàn chỉ dành cho người phát triển đã lên danh sách việc ngừng sản xuất như một tỷ lệ của những trụ sở Ncsoft khác nhau. Hôm nay, ban tham mưu Ncsoft nói những bài viết là không đúng, nói rõ những con số được lên danh sách đã được “gấp đôi số phần trăm”. Một đại diện của NC nói rằng trong khi các điều khoản của công ty không phải để phá vỡ việc ngừng sản xuất bởi trụ sở, con số bài viết vô danh là không đúng, và “Không chỉ là sai, mà là tất cả đều sai”.

    _ Tiếp theo hai hội viên NC, Auto Assault và City of Heroes/City of Villians, một đại diện khác của NC đã nói:
    ...“Chúng tôi vẫn đang đánh giá biểu hiện của Auto Assault và không thể bình luận về tình trạng hiện tại của nó. Chúng tôi có thể nói rằng những loại thay đổi này là kết quả của nhiều yếu tố trong kinh doanh, tất cả những cái đã được kiểm tra và kiểm tra lại đều đặn như một phần của quá trình đánh giá thường xuyên của chúng tôi”.
    Ông ta nói thêm:
    ...“COH/COV đó đã có 150.000 người đăng ký hoặc hơn trong suốt 2 năm hội viên có mặt trên thị trường”.

    _ Trong khi việc ngừng sản xuất của ngày hôm nay đầy kịch tính, tất cả không phải sụp đổ và ảm đạm cho nhà xuất bản-đầu đề Guild Wars MMO của nó, phát hành trong tháng 4 để có lợi cho bài báo , còn lại những người thuê thường xuyên NPD trên Top 10 biểu đồ PC bán chạy nhất. Biểu đồ gần đây nhất cho thấy thứ đầu đề đứng hạng 9.

    _ Tại Korea, nơi các cổ phần của Ncsoft được giao dịch (và là nơi nó đặt trụ sở), chứng khoán tụt dốc một cách dữ dội, 1/3 giá trị của nó từ tháng 3.

    Nguồn: Gamespot
    Thực hiện: huamylinhluky89



    P/s :2 bạn chịu khó viết bài lắm , rất đáng khen ^^
     
  3. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    NGÀY PHÁT HÀNH FINAL FANTASY XII US

    [​IMG]

    Hệ máy : PS2
    Phát triển và sản xuất : Square Enix
    Thể loại : RPG


    FFXII bản Japan ra vào ngày 16/3/2006 vừa qua đã gây cơn sốt cho các gamer trên thế giới , trong đó có mem GVN nữa ^_^ ! Nhưng vì rào cản ngôn ngữ nên ít ai chịu chơi trò này đến phút cuối . Song vào ngày 31/10/2006 tới , các fan FF có thể tận hưởng FFXII một cách trọn vẹn vì bản US được SE phát hành !
    Với hệ thống chiến đấu thời gian thực cùng khả năng phát triển nhân vật theo ý mình trên Lisence Grid , hệ thống Gambit giúp cài đặt AI cho nhân vật ... và doanh thu 2.3 triệu bản game tại Japan , FFXII US hứa hẹn là game hay vào dịp cuối năm .
    Link : http://rpgfan.com/news/2006/1331.html

    PHÁT HÀNH DIRGE OF CERBERUS : FINAL FANTASY VII US

    [​IMG]

    Hệ máy : PS2
    Phát triển và sản xuất : Square Enix

    Thể loại : Action


    Phiên bản FF hành động đầu tiên đã được SE ấn định ngày phát hành bản US : 22/8/2006 . Nếu đã từng quen thuộc loạt FF - RPG thì hãy thử cảm giác một FF - Action xem với bối cảnh được lấy sau phim FFVII : AC , nhân vật chính là Vincent Valentine .
    Link : http://rpgfan.com/news/2006/1330.html
     
  4. minhhiệp

    minhhiệp Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/11/03
    Bài viết:
    4,745
    Nơi ở:
    Senzai-Kyu
    Sony vừa tung ra thì trường hệ máy PSP có camera
    dự định mùa thu năm 2006 sẽ có mặt bên JP và.....
    [​IMG]

    ngoài ra Wii cũng đã có thêm khá nhiều accessories
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đặc biệt nhất ,những ai yêu thích Nintendo DS (nhất là con gái) sẽ có 1 cái DS màu hồng tráng lệ trong tay
    Dự tính ngày 20-7-2006 này cũng sẽ có mặt trên đất JP ,giá của nó ko rẻ đâu ....chỉ 16.800 yen
    [​IMG]
     
  5. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    PHÁT HÀNH XENOSAGA EPISODE III US

    [​IMG]

    Hệ máy : PS2
    Phát triển : Monolith Soft
    Sản xuất : Namco
    Thể loại : RPG


    Dù bản Japan đến 6/7 mới ra mắt , nhưng Namco đã ấn định ngày phát hành bản US cho game Xenosaga Episode III : Also Sprach Zarathustra , ngày 29/8/2006 . Đây cũng có thể là phần cuối của dòng game Xenosaga .
    Những cải tiến về đồ họa , cách chơi được cải tiến từ bản đầu sẽ quay lại trong bản này , sau sự đổi mới ko thành công từ bản II . Cốt truyện nối tiếp sau Xenosaga II , những tình tiết bí ẩn về thân thế của chaos có thể sẽ hé mở trong phần này .
    Hãy chờ xem Xenosaga III có tạo được cơn sốt hay không , khi FFXII US sẽ phát hành vào tháng 10 tới .
    Link : http://www.gamespot.com/ps2/rpg/xenosagaepisode3/index.html?q=Xenosaga III

     
  6. basaf_13

    basaf_13 Gate gate paragate Moderator

    Tham gia ngày:
    5/2/04
    Bài viết:
    4,664
    Nơi ở:
    Outworld
    Tenchu Mythology​


    Có vẻ như sau sự kiện Acquire (nhà phát triển Tenchu II: Birth of Stealth Assassins) đã "nóng mắt" không đúng chỗ trước K2LLC (một công ty non trẻ) khi lai giống Way of Samurai (con cưng) và Tenchu II (con riêng) để tạo ra Shinobido Imashime (tên tiếng Anh Way of Ninja). Sự vội vàng và lòng kiêu hãnh không đúng chỗ đã tạo nên 1 "Con Đường Ninja quá chông gai cho Acquire.

    Trong khi đó, From Software - nhà phát hành/ phát triển game của Nhật đã chính thức công bố những tin tức đầu tiên về bản game Tenchu dành cho hệ máy Xbox 360 của Microsoft. Bản Tenchu thế hệ thứ 8 này sẽ mang tên mã: Tenchu - Senran, (có nghĩa là 1000 Trận Chiến) ^^.

    Tenchu: Senran đã có 2 gameplay trailer dành cho người hâm mộ. Ngoài đồ họa tuyệt đỉnh của thế hệ console thứ 7 (X360), game còn mang tới 6 nhân vật cho người hâm mộ (so với con số dự đoán là 7). Trong đó có tới 5 nhân vật hoàn toàn mới ngoài huyền thoại Rikimaru.

    Tenchu: Senran có khả năng cho phép bạn tự tạo cho mình 1 Ninja với bộ công cụ tao hình trong game. Ngoài ra, game còn bổ sung thêm rất nhiều kĩ năng mới cho các ninja như: chạy trên tường, bò trên trần nhà, kéo đối thủ lên trần nhà để stealth kill, nấp trong góc kéo vào stealth kill, quan sát lén, giết người qua cửa chắn...v..v.v.
    Bạn có thể theo dõi những trailer này tại: www.tenchu.net

    Tin cuối cùng là rất có thể Tenchu IV và Tenchu: Senran sẽ có những tin tức chuẩn xác hơn tại Tokyo Games Show tháng 9 này (theo nguồn tin xác định)
    Ngoài ra, phiên bản Tenchu: Time of the Assassins đã được phát hành ở châu Âu vào tuần trước. Bản tiếng Nhật có tên mã Shinobi Taizen được phát hành ở Nhật từ.. năm ngoái ^^ Đây là 1 tin tốt lành cho những ai sở hữu hệ máy di động PSP của Sony.

    Basaf_13​
     
  7. oladi_oladi

    oladi_oladi "...Must Be Dreaming..." Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/05
    Bài viết:
    1,512
    Nơi ở:
    NoWhere
    Driver về với Ubisoft



    Ubisoft mới đây đã chính thức tuyên bố giành được quyền sở hữu dòng GAME nổi tiếng Driver đồng thời " rinh " luôn cả Studio thiết kế - Reflections từ tay ATARI..

    19 triệu Euros ( tương đương với khoảng 24 triệu $ ) là cái giá phải trả , và giờ đây thì Reflections đã làm việc dưới trướng của Ubisoft.Nhưng kế hoạch hiện giờ của họ là gì thì ko một ai biết , theo phỏng đoán thì có thể đấy là một dự án cho thế hệ next-gen , hoặc cũng có thể là sự tân trang lại 2 phiên bản được đánh giá khá tệ : " DRIV3R và Driver: Parallel Lines ".

    Sự ra đi lần này của Driver như một phần tất yếu sau khi trò chơi Stuntman - một seris khác của ATARI và cũng từng được thiết kế bởi Reflections ...đã được sang tên cho THQ vào tháng 5 vừa rồi..

    Việc ATARI liều mạng bán đi những dòng GAME tên tuổi của mình đã chứng tỏ rằng hãng đang rất cần tiền ..Và ko có gì là ngạc nhiên khi trong thời gian tới hãng sẽ tiếp tục để mất đi những seris tiếp theo của mình ...Đây là một sự thật mà chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định và chấp nhận , ko còn đơn thuần chỉ là sự nghi ngờ...:D

    [​IMG]

    ...To Be Continue...
     
  8. huamylinh

    huamylinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    382
    Nơi ở:
    Cờ Thân & Xòn Gì
    $10 Street Fighter II đến Xbox Live ngày 2 tháng 8.

    [Cập Nhật] "Ngày thứ Tư tụ hội Xbox Live" quảng cáo sẽ thấy một game mới phát hành hàng tuần; Galaga, Frogger, và Pac-Man tất cả chỉ $5.

    Viết bởi: Tor Thorsen, GameSpot
    Posted Jul 11, 2006 6:01 pm PT

    [cập nhật] SAN FRANCISCO—Tối nay, Microsoft sẽ ném một cú mạnh vào San Francisco games nén vào nửa phô trương, nửa hiện đại Bambuddha Lounge trong quận Tenderloin của thành phố. Lý do là “bắt đầu mùa hè của Xbox Live” và khoe khoang rằng Xbox Live Arcade xuất bản nhiều tầng lớp cấp bậc vui chơi.

    Nó tự cao bởi một email làm phát hành sớm trong ngày, buổi tiệc đã đưa Microsoft một khởi đầu cho mùa quảng cáo Xbox của nó, "Ngày thứ Tư tụ hội Xbox Live". Bắt đầu khuya đêm nay PDT với sự khai trương của Frogger, làm lại của Digital Eclipse về Konami, một game Xbox Live Arcade mới sẽ có mặt ở thị trường mỗi thứ tư cho đến ngày 9 tháng 8.

    Theo như đưa tin, ngày 19 tháng 7 sẽ phát hành một game hoàn toàn mới, phiêu lưu/bí ẩn 3D lai Cloning Clyde từ NinjaBee. Sau đó nó trở lại theo truyền thống với không gian sinh sản của Namco bắn vào Galaga, vào ngày 26 tháng 7.

    Tuần kế tiếp sẽ thấy một trong những Xbox Live Arcade releases được mong đợi. Cả Microsoft và Capcom đã xác nhận rằng Street Fighter II: Hyper Fighting cuối cùng sẽ tung ra thị trường vào ngày 2 tháng 8. Capcom chính thức thông báo rằng game sẽ có sớm trong năm 2006. Nó là tiêu đề đầu tiên từ nhà xuất bản cho Xbox Live Arcade và là một việc làm lại của hội Street Fighter II Turbo đầu những năm 90: Hyper Fighting. Nếu Hyper Fighting không đủ truyền thống, ngày 9 tháng 8 sẽ thấy một trong những nhà có uy tín của thế giới game, Pac-Man, bắt đầu gào lên trên thị trường.

    Microsoft cũng sử dụng sự kiện để trả lời cho câu hỏi khác trước sự chú ý của các gamer: Làn sóng Xbox Live games muộn nhất giá bao nhiêu? Như đã mong đợi, Street Fighter II: Hyper Fighting sẽ có giá hơn đồng nghiệp của nó, cân nhắc trong 800 điểm thị trường hoặc trong vòng 10$. Cloning Clyde sẽ chịu điểm giá tương tự, giống như việc nó là một tiêu đề hoàn toàn mới.
    Tuy nhiên, gamer thời cũ có mặt tại sự kiện thở dài vào sự trợ giúp khi họ nghe thấy 3 Xbox Live Arcadegames khác phát hành lần đầu vào mùa hè này-- Galaga, Frogger, and Pac-Man—sẽ có giá 400 điểm (tương đương với 5$).

    Vậy thì có gì xảy ra vào ngày 9 tháng 8? Microsoft trả lời trực tiếp tại sự kiện tối nay đã nói rằng họ không thể bảo đảm một game Xbox Live Arcade mới mỗi thứ tư, ngày sẽ trở thành ngày truyền thống phát hành cho bất cứ tiêu đề mới trên thị trường.

    Nguồn: >>> Gamespot <<<
    Thực hiện: huamylinhluky89
     
  9. thienthanqnd2005

    thienthanqnd2005 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/7/04
    Bài viết:
    1,797
    Nơi ở:
    FCN-VN
    Cũng làm phát sau khi Oladi bật đèn xanh....
    Bài viết này tui post dùm cho trang web 1 người bạn
    Tên game
    Con đường tơ lụa
    .Giới thiêu
    Con đường tơ lụa là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) dựa theo bối cảnh lịch sử phát triển văn minh Trung Hoa, các nước Hồi giáo và Châu Âu trên Con đường tơ lụa huyền thoại.
    Trong game Con đường tơ lụa, người chơi sẽ được đóng vai thành Thương nhân (Trader), Bảo tiêu (Hunter) và Đạo tặc (Thief). Mỗi nghề đều có những đặc trưng thú vị khác nhau. Các Thương nhân với những chuyến hàng trên lưng lạc đà luôn phải đối phó với bọn Đạo tặc. Các Bảo tiêu dũng cảm bảo vệ Thương nhân, đảm bảo sự thành công của mỗi chuyến hàng. Và trên Con đường tơ lụa, câu chuyện giữa Thương nhân – Đạo tặc – Bảo tiêu luôn là đề tài hấp dẫn mọi người chơi.
    Tuy nhiên, trong Con đường tơ lụa, người chơi không bị bắt buộc chỉ theo một nghề nhất định mà có thể thay đổi từ Thương nhân thành Đạo tặc hay Bảo tiêu và ngược lại, tùy theo sở thích của mình.
    Do đó, Con đường tơ lụa đã đem lại cho người chơi muôn vàn điều kỳ thú giữa các nghề khi nhập vai và làm người chơi có cảm giác như đang sống trong thế giới thực cổ đại – Điều mà chưa một game nào đem lại cho người chơi.
    Và giờ đây, game Con đường tơ lụa đã có mặt tại Việt Nam, các game thủ có thể nhập vai trở thành những Thương nhân giàu có hoặc những tên Đạo tặc khét tiếng, hay một Bảo tiêu đại diện cho công lý, bảo vệ sự bình yên cho Con đường tơ lụa.
    Nguồn http://www.conduongtolua.com.vn
     
  10. Stealth

    Stealth Administrator Administrator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    Sau 2 lần cố gắng xâm nhập làng game thất bại, Clive Barker, nhà văn chuyên viết truyện kinh dị, lại tiếp tục thử vận may với một dự án mới mang tên Jericho dành cho PC và các hệ máy console mới. Phần phát triển và phát hành sẽ do hãng Codemasters đảm nhận. Dự kiến, Jericho sẽ ra mắt vào cuối năm 2007. Hy vọng lần này "Khỉ đầu chó" sẽ ko bị cancel như đàn anh Demonik.

    Sau sự thành công của SpellForce 2: Shadow Wars, JoWooD "hô hoán" rằng bản mở rộng SpellForce 2: Dragon Storm sẽ được phát hành vào khoảng cuối năm 2006. Tâm điểm của bản mở rộng này sẽ là rồng, những sinh vật vốn chỉ tồn tại trong huyền thoại. Muốn "uýnh nhau" với rồng, xin mời bước vào những cuộc chiến trong Bão Rồng.

    Trò chơi Neverwinter Nights 2 sẽ không được Atari phát hành vào tháng 9/2006 như dự kiến, mà sẽ dời lại vào cuối tháng 10/2006. Nhà phát hành cho rằng khoảng thời gian kéo dài cần thiết này sẽ giúp hoàn chỉnh cả phần chơi đơn lần phần chơi multiplayer. Đêm vẫn kéo dài, và mùa đông vẫn cứ trôi qua "mùa-không-đông" :D .
     
  11. pttiger

    pttiger Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    8/6/05
    Bài viết:
    2,577
    Nơi ở:
    Xa, rất xa
    GOD HAND (BÀN TAY CỦA CHÚA )

    Hệ máy : PS2
    Thể loại : Action
    Phát triển : Clover Studios
    Phát hành : Capcom
    Ngày ra mắt : 10-2006

    Một tựa game mới lạ của Clover Studios, công ty con của Capcom đã thành danh nhờ game Viewtiful Joe và game mà mọi người đang đợi Okami:

    - Câu chuyện của God Hand xoay quanh chàng trai tên Jean - người đang định giải cứu một cô gái sau khi chứng kiến cô ta bị bọn côn đồ tấn công và bắt đi, trong khi chiến đấu anh đã bị đứt một cánh tay. Trời thương người tốt, sau khi tỉnh dậy anh thấy có một tay lạ gắn vào ngay chỗ đứt vừa rồi và đó chính là God Hand - một cánh tay mang ma lực kì lạ mà làm cho Jean có sức mạnh vượt bậc và trò chơi bắt đầu (hơi giống phim họat hình nhỉ)
    - Gameplay của game này khá đơn giản: bấm nút vuông là đánh, X là đá, tam giác là đấm mạnh, O là tuyệt chiêu kết thúc. Có khá nhiều combo tùy theo bạn kết hợp nút như thế nào, điều đặc biệt ở game này là bạn có thể edit combo của nhân vật bằng cách tìm những new technique trên xác chết kẻ thù hoặc mua ở shop.
    - Đồ họa : khá giống với Devil may cry , nhân vật trong game được thiết kế khá bậm trợn nhưng bù lại động tác khá uyển chuyển, màu sắc sáng sủa, tuyệt chiêu làm khá bắt mắt cho nên không có gì phải phàn nàn trừ khi bạn là người khó tính
    - Kết : 1 game thuộc thể loại beat-'em-up (đánh và đánh) mang đậm chất Capcom sẽ rất đáng có trong tủ game của bạn vài tháng nữa

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  12. Aasa

    Aasa Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    4,120
    Nơi ở:
    G Fantasy Premier League
    Tin Game 24/7/06:

    1-Painkiller: Hell Wars Gold
    Người phát ngôn của hãng DreamCatcher Interactive đã thông báo phiên bản Painkiller: Hell Wars nằm trong series game Painkiller sẽ được phát hành cho hệ máy Xbox vào ngày 25 tới đây. "Chúng ta đang có một game hành động-đáng-kinh-sợ dành cho Xbox, thứ mà tất cả chúng ta đều phải tự hào:hug: ",Byron Gaum, quản lí tiếp thị sản phẩm toàn cầu của hãng DreamCatcher cho biết, "Đội ngũ thử nghiệm trò chơi đã hoàn toàn bất ngờ trước những pha hành động trong P:HW, đặc biệt là phần chơi mạng. Đây thực sự là game mà những fan của Xbox lẫn Painkiller đang rất mong chờ:x ".

    Nhân vật chính trong P:HW là Daniel Garner phải đối đầu với những sinh vật to lớn, quái dị đến từ địa ngục. Với những sức mạnh có được bạn phải ngăn chặn và đưa bọn chúng trở về nơi mà chúng đã ra đi:cool: . Ngoài phần chơi đơn thì còn có phần chơi mạng được xem là rất hấp dẫn.:D Game P:HW sử dụng công nghệ vật lí Havok và đồ họa 3D "PAINengine".

    [​IMG]
    Hãng phát hành: DreamCatcher Interactive
    Hãng phát triển: People Can Fly
    Thể Loại: Hành Động
    Hệ Máy: Xbox
    Ngày phát hành: 25/7/2006

    2-Dungeon Siege II: Broken World
    Hai hãng game là 2K và Gas Powered vừa công bố phần thứ hai của Dungeon Siege với tên gọi Broken World sẽ chính thức ra mắt vào trên hệ PC vào tháng 8 năm nay. DS:BW sẽ đưa người chơi đến một vùng đất mới với một cốt truyện mới, bộ tộc mới, những quái vật mới vùng một hệ thốn chiến đấu cũng hoàn toàn mới:whew: ...Những ai ưa thích DS chắc chắn sẽ ko thể bỏ qua phiên bản này. (Tôi thì ko thích cái thế giới ko bao giờ thấy mặt trời này:D)

    Hãng phát hành: 2K Games
    Hãng phát triển: Gas Powered
    Thể Loại: Nhập vai
    Hệ Máy: PC
    Ngày phát hành: 01/08/2007
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Nguồn: www.ign.com
     
  13. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,796
    update một chút cho đỡ quạnh hiu:

    PCSX2.net, official site của giả lập PS2 cùng tên trên PC tốt nhất hiện nay vừa sung sướng loan tin: Final Fantasy X đã chạy được với speed 35~128fps, và Grandia 3 với 37~60fps ( so với fps - frame per second của PS2 chuẩn là 50~60fps).

    Tốc độ đáng ngạc nhiên này phần lớn nhờ vào khả năng hỗ trợ dual core, cho phép emu xử lý graphic trên 1 nhân processor riêng rẽ, cũng như nâng cấp đáng kể của plugin xử lý graphic, hỗ trợ thêm AA, filtering etc.

    Tin buồn là cấu hình tối thiểu để đạt được tốc độ này không hề nằm trong tầm tay với của những kẻ "ko đủ tiền mua ps2 đành trông chờ giả lập": dual core processor, VGA tàm tạm với ít nhất Pixel Shader 2.0 supported.

    Beta tester's pc spec:
    # Opteron 165 1.8Ghz @ 2.5Ghz (9x280)
    # 1Gb DDR550 Dual Channel @ DDR560
    # Gainward BLISS 7900 GTX 512Mb
    # SoundBlaster Audigy 4
    (ối mịe.. toàn đồ trên trời...)


    và screenshot...
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    xem thêm.
    http://www.pcsx2.net/

    P/S :Tin tức giật gân , nội dung rỗng tuếch ..:p .... ( O_O )

    Kronpas
     
  14. oladi_oladi

    oladi_oladi "...Must Be Dreaming..." Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/05
    Bài viết:
    1,512
    Nơi ở:
    NoWhere
    7 Game của Ubisoft dành cho Wii

    Sau 2 tựa game đã được công bố trước đây dành cho hệ máy Wii là Red SteelRayman Raving Rabbids...thì bây giờ Ubisoft quyết định đặt canh bạc lớn vào hệ máy next-gen này của Nintendo với việc tuyên bố làm thêm 5 game nữa , tất cả sẽ khai thác triệt để tính năng của chiếc tay cầm kỳ diệu...Trong đó đáng chú ý nhất là "siêu phẩm" FARCRY vốn làm mưa làm gió trên hệ máy PC và Xbox... 4 Game còn lại lần lượt là :

    + Blazing Angels : game bắn máy bay lấy đề tài thế chiến thứ II..đã có bản cho PC lẫn Xbox360...
    + GT Pro Series : game đua xe với khoảng 80 kiểu xe các loại..
    + Open Season : ko bít .. :p
    + Monster 4x4 World Circuit : xem hình dưới...

    [​IMG]

    Top 100 GAME của thế kỷ 21

    Vừa qua trang web nổi tiếng Next-Gen.Biz đã công bố bảng danh sách xếp hạng 100 GAME trong thế kỷ 21 này dành cho hệ console là Xbox/Ps2/GameCube...

    Điều đáng nói ở đây là tiêu chí xếp hạng dựa rất nhiều vào ...$$$$$.... cho nên có thể các bạn sẽ thấy bất ngờ và ngạc nhiên khi 1 trong những best GAME của Xbox là " Ninja Gaiden " chỉ đứng thứ 100 ..trong khi 1 số game ăn theo phim khác khá tệ là " Enter the Matrix " , " Spiderman - The movie " .. lại có mặt trong top 30 ...thậm chí còn đứng trên cả huyền thoại " Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty ".....@-)..@-)..@-)

    3 vị trí đầu bảng xếp hạng lần lượt là :

    1./ Grand Theft Auto: Vice City : với doanh thu 300 triệu $
    2./ Halo : với doanh thu đạt 170 triệu $
    3./ Gran Turismo 3:A-Spec : với doanh thu 120 triệu $

    Dù sao cũng chỉ mang tính chất tham khảo nên thiết nghĩ cũng ko có gì phải phàn nàn....Xem chi tiết thêm tại đây ...:p

    http://www.next-gen.biz/page1.html

    [​IMG]

    Tin bên lề :

    Gears of War Release Date

    [​IMG]

    Cuối cùng thì Microsoft cũng chính thức ấn định ngày phát hành của " quả bom tấn " : Gears of War..... Rất tình cờ và cũng " ko bất ngờ " khi bác Bill chọn đúng thời điểm Ps3 phát hành để ra chiêu bài này , sau khi mọi sự nghi ghờ đều đổ dồn vào HALO 3 tại E3/2006 ... Liệu sau GoW , còn phát súng nào sẽ được bắn ra nữa .. câu trả lời sẽ có trong thời gian sắp tới...

    " Emergence Day " is set for November 12, 2006


    ...To Be Continue...
     
  15. hoangpt

    hoangpt Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/2/03
    Bài viết:
    737
    Nơi ở:
    310-D8-Thành Công-Ba Đ
    Xin chào các bạn gamer của diền đàn gamevn.com. Có lẽ các bạn thấy lạ khi tớ post bài vô topic tin tức này. Cũng không quá khó hiểu đâu vì hiện tại đây đang là nghề của tớ, vì thế tìm hiểu về game để nâng cao chút tay nghề chứ không bị gọi là gà kể cũng hơi chán.

    FAQ:
    1- Mày tự viết bài à?
    - Không. Tớ dịch bài trên gamespot.com. Hiện tại trình độ tớ chưa đủ nên không dám múa rìu qua mắt thợ. Và tớ cũng chắc là bài dịch sẽ có nhiều thiếu sót nên mong các bạn góp ý để tớ sửa lại.
    2- Thế cậu dịch bài không công à?
    - Ừ, như nói ở trên thì hiện tại tớ hơi gà trong khoản game gủng nên cũng muốn nâng trình lên chút. Tự viết thì chưa được nhưng dịch bài kiểu gamethu.net thì cũng OK. Tất nhiên tớ không thể dịch hoàn hảo như bên gamethu được mà chỉ dịch thoáng (raw translate) được thôi.
    3- Gamespot có rồi thì dịch làm đ.. gì? Tao lên đấy đọc cho xong.
    - OK. Bạn nào đọc được tiếng Anh thì chắc chả bao giờ thèm ngó qua bài tớ rồi. Đối tượng nhắm tới của tớ là các bạn lười lên gamespot, các bạn hơi yếu về Anh ngữ.
    4- Gamethu đăng đầy rồi thì mày dịch làm gì?
    - Gamespot rộng lắm, gamethu sao dịch hết được bạn ơi. Những bài nào đăng trên gamethu rồi thì thôi tớ dịch làm gì nữa, còn bài nào chưa có thì tớ lôi ra dịch. Vả lại tớ sẽ dịch cả tin nữa mà.
    5- Tin thì có thằng Oladi làm rồi, mày dịch làm gì cho mất công?
    - Trước kia thì tớ cũng chả có ý định đó đâu nhưng dạo này thấy Oladi làm mod hơi bận nên tớ giúp bạn ấy thôi.

    P/S: Oladi cho tớ làm cái index ở đây nhé (vì muốn sau lôi bài ra tìm cho nhanh để in list cho cửa hàng)
    1- Công nghệ khủng bố trong Crisis tương ứng với các nâng cấp cần và đủ cho PC (preview)
    2- Thế giới vỡ vụn (review)
    3- Gothics 3-thế giới rộng lớn cùng cốt truyện mở (preview)
    4- CellFactor:Evolution-mô phỏng vật lý sẽ thực như thế nào? (interview)
    5- 99 đêm vô vị (review)
    6- TMA 2007-Đế vương mới của mô phỏng quản lí bóng đá? (preview)
    7- Flight Simulator X-ước mơ bay lên trời xanh (preview)
    8- Dark Messiah-màn chơi đơn ấn tượng (preview)
    9- Never Winter Night 2-hệ thống tạo nhân vật độc nhất vô nhị (preview)
    10- Faces of War-đứa con lạ của dòng game chiến thuật (preview)

    ----------------------------------------------------------------

    Cám ơn nhiều :D
     
  16. hoangpt

    hoangpt Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/2/03
    Bài viết:
    737
    Nơi ở:
    310-D8-Thành Công-Ba Đ
    Tặng các bạn Screenshot của game Settlers 2:10th Anniversary (game làm lại 3D, sắp ra, và trước kia là game mình cực kì thích)

    [​IMG]

    Crysis Exclusive Preview - Technology and the Hardware That You'll Need to Run the Game


    Có lẽ hiện nay câu hỏi được giới game thủ đặt ra nhiều nhất cho dòng game tiếp theo của Crytek không phải là game khi nào ra, có phát hành trên XBOX360 hay PS3 không mà lại là game đòi hỏi phần cứng của PC như thế nào để có thể chạy mượt mà. Điều này thật dễ hiểu khi chúng ta nhớ lại tại Hội chợ phát triển game (Game Developers Conference), Crytek đã khoe hàng bằng các đoạn trailer mà bất cứ ai xem xong cũng phải chóang và thốt lên đầy kinh ngạc: quá thật và quá đẹp. Vì thế chúng tôi đã quyết định tới tổng hành dinh của Crytek tại Franfurt Đức để tìm hiểu thêm về công nghệ được sử dụng trong Crisis và trả lời một phần câu hỏi: máy bao $ thì chơi được?

    Crisis là tựa game thứ hai sau sự thành công vang dội của Far Cry (kể cả bản mở rộng của nó) do hãng Crytek phát triển. Crytek hy vọng Crisis không chỉ là bước đột phá về phong cách chơi mà còn là cú nhảy ngoạn mục về mặt công nghệ sau những gì mà Farcry làm được. Cốt truyện của Crisis xoay quanh cuộc đổ bộ của một nhóm vũ trang đặc biệt sau khi một thiên thạch bí ẩn rơi xuống một hòn đảo hoang ở Bắc Á. Sở dĩ có cuộc đổ bổ này là do những hiện tượng khá kì quái tại đây và các nhà khoa học quân sự Mỹ tin chắc rằng đây là căn cứ do thám của người ngoài hành tinh trước khi tiến hành xâm lược Trái đất. Thật không may là Bắc Triều Tiên cũng đã có những nghiên cứu sơ bộ về cú va chạm này và gửi tới đây những thành viên ưu tú nhất của mình cùng với mục đích điều tra. Và thế là trung đội của bạn ở giữa 2 gọng kìm: người Triều Tiên khôn ngoan và người ngoài Hành Tinh công nghệ cao. Bối cảnh của game vẫn là một hòn đảo nhiệt đới như Farcry nhưng nếu so Crisis với Farcry thì quả một thiên đường một địa ngục. "Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra mọi thứ giống thực hơn, mang tính điện ảnh hơn"- ông Cevat Yerli, giám đốc và CEO của Crytek tự hào.

    Chúng ta biết rằng Crytek luôn làm choáng game thủ bằng những công nghệ của mình. Trong bài preview trước, chúng ta biết rằng nhóm công nghệ của Crytek đang làm đoạn demo đầu tiên cho card vật lý của Nvidia và đang tích hợp các công nghệ tiên tiến như đổ bóng,... vào engine của mình. Vấn đề còn khúc mắc hiện nay chỉ sự là sự phối hợp giữa các nhóm phát triển để xuất xưởng các sản phẩm hoàn hảo nhất. "Nhóm công nghệ và nhóm phát triển game đang có một sự hợp tác tuyệt vời"-ông Yeli hồ hởi "Đừng tưởng là nhóm công nghệ thì không biết viết script hay tạo texture, và ngược lại. Họ đều được giao những phân việc của bên kia để hiểu thêm về games, về sản phẩm trong tương lai, những công cụ làm game, tiến trình xây dựng... Và sự hợp tác này lại tạo ra những sáng kiến độc đáo không ngờ. Chúng tôi cũng tiến hành những buổi đào tạo toàn công ty về hoạt hình, đồ họa... để toàn thể anh em cập nhật với tình hình công nghệ hiện thời. Công nghệ chỉ là một phần, cái quan trọng là phải để anh em hiểu được công nghệ đó và tận dụng nó một cách tối ưu"- ông Yeli kết luận.

    Crytek sẽ trưng tất cả những công nghệ đồ họa tiên tiến nhất mà hãng phát triển trong vòng 2 năm qua. Crisis hứa hẹn không chỉ là một game đã mắt (state of the art) mà còn là game cao cấp về hoạt họa (animation), ánh sáng (lightning), tương tác vật lý (physics) và ti tỉ thứ khác nữa. Tất cả công nghệ được hứa hẹn này chỉ nhằm đem tới cho game thủ một game với kịch bản như trong phim và hoạt cảnh như đời thực. Chỉ lấy một ví dụ là ngay cả từng chiếc lá cũng đung đưa trong gió. Tất cả mọi vật thể trong game đều có thuộc tính và tương tác được chứ không chỉ là đơn thuần là nền. Ông Yeli thân mật giải thích cho chúng tôi về hiêu ứng hình ảnh theo khoảng cách. Camera của Crysis sẽ tận dụng tối đa hiêu ứng mờ (motion blur), ví dụ như bạn quay thật nhanh về phía kẻ thù thì không cảnh trong game sẽ mờ đi như trong thực tế. Hệ thống ánh sáng sẽ sử dụng độ sâu của không gian, kiểu như bạn nhìn các vật thể gần thì các vật thể xa sẽ mờ mờ như bạn ngắm cảnh trên núi đó. Game sẽ sử dụng hệ thống ánh sáng gián tiếp (indirect lightning system) để mô phỏng ánh sáng và màu sắc như ngoài đời. Bạn có thể hiểu nôm na là ánh sáng sẽ phản chiếu với đầy đủ bẩy sắc cầu vồng trên các vật thể phản quang. Và game cũng sẽ không quên hệ thống mô phỏng ánh sáng động (dynamic) để có được những hiệu ứng ánh sáng ngất ngây.

    Ông Yeli nói thêm "Chúng tôi sẽ tặng cho các bạn hiệu ứng màu sắc rất độc đáo. Tông màu sẽ thay đổi theo theo cuộc chiến của bạn. Cuộc chiến càng nóng thì tông màu sẽ càng dữ. Cái này sẽ đi kèm với hiệu ứng về âm thanh, càng nóng thì âm thanh sẽ càng dồn dập"

    Ông Yeli cũng gợi ý chút cho chúng tôi về cấu hình yêu cầu. Các bạn nên nhớ cho là game chưa ra nên các thông tin chỉ là tương đối. "Game sẽ hỗ trợ các tính năng "phức tạp" (out-of-the-box) của card 32b, 64b, DirectX9 và 10, hỗ trợ xử lí đa luồng". Ông Yeli còn luyên thuyên một loạt các tính năng kĩ thuật mà chúng tôi là dân ngoại đạo nên chịu không hiểu nổi. Nhưng rất may là Crysis cũng sẽ giống Farcry, tự chọn cho mình thông số tốt nhất tùy từng máy.

    [​IMG]
    Image: http://www.gamespot.com/pc/action/crysis/screenindex.html
    Movie: http://www.gametrailers.com/gamepage.php?fs=1&id=2509


    Crysis Under the Hood


    Crisis sẽ tận dụng rất nhiều tính năng mới nên nếu bạn có một card màn hình không hỗ trợ DirectX9 thì có lẽ nên nâng cấp ngay. Tại hội chơ E3 vừa rồi, bản demo của Crisis khá vất vả khi thể hiện các hiệu ứng trong game, thậm chí nhiều lúc frame rate bị tụt. Ông Yeli bào chữa "Bản demo này mới chỉ sử dụng Pixel Shader 2.0 chạy trên card 2 nhân. Nhưng nhiều card hiện tại hỗ trợ 4 nhân thì chắc không ngại"

    Do card Direct X10 chưa ra trên thị trường nên chưa thể nói nhiều. Nhưng chắc chắn là nếu bạn muốn game hoàn hảo hơn thì hãy chuẩn bị sắm sửa những chiếc card hỗ trợ Direct X10. Và Direct X10 chỉ có thể chạy trên Vista để tận dụng những driver tiên tiến nhất nên bạn cũng nên cân nhắc nâng cấp hệ điều hành.

    Crisis cũng sẽ chắc chắn hỗ trợ CPU đa nhân vì game được lập trình tối ưu với giải thuật song song. CPU 64 bit cũng được hỗ trợ với hiệu năng chắc chắn hơn 32 bit từ 10-15%. Mà nếu đa nhân 64b nữa thì càng tuyệt vời. Và kết luận lại nếu bạn muốn tận hưởng một Crisis ngon lành thì bạn nên chuẩn bị khá nhiều $ ngay từ bây giờ để chuẩn bị sắm cho mình một con card DirectX10, một con main đa nhân, hệ điều hành Vista, vài GB RAM (toàn thứ chưa có trên thị trường). Có lẽ Crisis mà ra thì khối người thích: Microsoft, Nvidia, Intel... và là cơ hội để bạn khoe bạn bè một con PC vài chục triệu để chúng nó thè lười mà thèm.



    Tin vắn 12h đêm:
    1- Dead Rising demo...it's alive! (một cách chơi chữ: Dead Rising Demo... sống nhăn răng)
    [​IMG]
    Capcom đã phát hành bản Demo dung lượng 1GB qua hệ thống XBOX live. Những game thủ ghét ma sẽ có cơ hội chém giết ma (cho chết thêm lần nữa) trong vòng 15'. Người anh hùng của chúng ta, Frank với chiếc búa tạ và khẩu súng ngắn sẽ càn quét tp.... Bản demo cho thấy một game khá triển vọng với nhiều vật dụng, công cụ để giết ma. Game dán mác M (Mature) và bán với giá 59.99$.

    2- Medal of Honor enlists for PSP (MOH lên PSP)
    [​IMG]
    EA Games lên kế hoạch phát hành phiên bản MOH cho PSP. Đây là phiên bản exclusive (chỉ có trên PSP) và là câu chuyện mới về những huyền thoại trong các bản MOH trước kia. Nếu bạn là một fan của MOH, bạn sẽ gặp lại những người quen như trung úy immy Patterson (Frontline), trung úy William Holt (European). Sẽ có 20 nhân vật khác để bạn mở khóa (unlock). Bên cạnh 3 chiến dịch chơi đơn, game sẽ thiết kế 6 hình thức chơi mạng và 15 bản đồ, hỗ trợ 32 game thủ qua hệ thống không dây hoặc 8 game thủ qua hệ thống cáp.

    3- Saints Row's beats hit the streets (chơi chữ: Nhạc của Saint Row's ... ra đường)
    [​IMG]
    Saint Row và GTA cũng chung một motive về ganster, trộm xe hơi,... và nay là các bản nhạc đường phố có bản quyền. Một vài bản nhạc đã được công bố gồm có: Rhymefest ("Shut You Down"), Ghostface Killah ("Man Up"), and Daz Dillinger ("Git Out My Way"). Có tổng cộng 130 bài hát thuộc các thể loại rock, hiphop,.. mà dân gangster hay nghe. Các bài hát của các ca sỹ nổi tiếng dòng nhạc rock và hiphop như De La Soul, Rich Medina, Clipse, Method Man, Masta Ace, Little Brother, Editors, Jane's Addiction, and Iggy Pop cũng đã được xác nhận.

    Theo Gamespot.com


    2 oladi: mình mà tự viết được thì dịch làm gì. Cái này mình làm để thư giãn là chủ yếu, nâng cao trình độ dịch bài và games thôi (vì viết code nhiều khi hay nhức đầu mà). Mình sẽ cố gắng dịch bài 2 đến 3 lần trong một ngày. Cũng chỉ mất khoảng 1 tiếng thôi mà.
     

    Các file đính kèm:

  17. hoangpt

    hoangpt Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/2/03
    Bài viết:
    737
    Nơi ở:
    310-D8-Thành Công-Ba Đ
    Thế giới vỡ vụn

    Game: Dungeon Sieges 2: Broken World
    Thể loại: phiêu lưu
    Nền: PC
    Dung lượng: 1CD
    Cấu hình: 64MB VRAM, 256 MB RAM, Windows XP, Direct X9.

    [​IMG]

    Dù chịu sự địa chấn mạnh khi phải đổi nhà phát hành song Gas Powered Game vẫn tiếp tục đi tới vùng đất huyền thoại và chết chóc Arana bằng phiên bản mở rộng mới nhất của DS2: Broken World. Broken World miêu tả một địa ngục đang bị phá hủy khi một năm trước bạn đã đập tan bè lũ quỉ của tên trùm Valdis và đốt xác Valdis thành tro. Thế rồi một năm sau, những thế lực mới lại trỗi dậy có phần hung hăng và khát máu hơn trước. Broken Worlds đã bắt đầu như vậy và hứa hẹn là một game hay khi phiên bản đầu làm hài lòng mọi game thủ. Song bản mở rộng với độ dài khoảng 10 tiếng chơi này đã không làm được điều đó: cốt truyện quá ngắn và đơn giản, hệ thống quest chỉ như là mini-game được thêm vào chứ không phải là một cốt truyện độc lập với những tình tiết cao trào.

    Sau cơn địa chấn lần 2 là hậu quả của cuộc chiến với Valdis, bạn thấy mình nằm cô độc tại một căn lều nhỏ. Không ai biết bạn và chẳng ai quan tâm tới bạn. Mọi người giờ đây như những thây ma vô hồn vật vờ. Thật tình cờ, bạn phát hiện ra rằng một tên đạo sĩ đen mà trước kia bạn đã bỏ sót đang tìm cách hồi sinh Chúa quỉ Zaramoth với mưu đồ phá hủy thế giới, khôi phục địa ngục. Và tất nhiên, tấm lòng trượng nghĩa của bạn không cho phép bạn đứng ngoài cuộc. Lại lẻ loi một mình, bạn lao vào cuộc kiếm tìm tên đạo sĩ và ngăn cản kế hoạch của hắn trước khi quá muộn.

    Khi bắt đầu chơi Broken World, bạn có thể nhập các nhân vật cũ trong nhóm vào phiên bản mới của mình hoặc chơi lại từ đầu. Nếu bạn chơi tiếp thì các thành viên sẽ có level 39 song bạn sẽ dễ dàng nhận ra trang bị của các thành viên đều quá kém so với phiên bản cũ. Còn nếu bạn chơi lại từ đầu thì bạn có thể chọn thêm 1 chủng mới cùng 2 nghề mới chỉ có trong phiên bản mở rộng. Chủng mới của Broken chính là người Dwafts (chú lùn) song chủng mới này không cho bạn cơ hội khám phá sự khác biệt rõ rệt so khi chơi các chủng khác như người Elves, Dryad hay Half Giant. Còn 2 nghề mới là Blood Assasin và Fist of Stone, một sự cải tiến đáng kể và đem lại cho bạn phong cách chơi riêng biệt. Blood Assasin là sự kết hợp của kĩ năng bắn xa và khả năng sử dụng phép thuật gây hại hoặc kết hợp cả 2 kĩ năng. Các kĩ năng củat Blood Assasin khá đa dạng và xứng đáng để bạn xây dựng cây kĩ năng theo ý muốn của mình. Ngoài kĩ năng bắn xa, Blood Assasin có khả năng niệm thần chú lên máu của kẻ thù và làm chúng bốc cháy, gây thiệt hại trong khoảng thời gian nhất định sau đó. Còn Fist of Stone là sự kết hợp các kĩ năng chiến đấu cận chiến và các phép thuật lấy từ thiên nhiên. Fist of Stone giỏi về cứu chữa, phòng thủ và gây sát thương gần. Họ có thể rút năng lượng của đất để tạo từ trường bảo vệ hay tạo một cơn động đất nho nhỏ lên nhóm kẻ thù xung quanh. Hai nghề mới này khá khác biệt song chưa đủ để bạn kiên nhẫn luyện lại từ đầu.

    Cũng có kha khá các ngục tối (dungeon) và vài nhiệm vụ nhỏ để bạn chém giết đã tay. Song đa phần các ngục tối quá nhỏ và đơn điệu. Không có nhiều câu đố, sự lựa chọn, vật phẩm khó kiếm để bạn kiên nhẫn lùng sục. Nhà ngục cuối cùng cho chúng ta như là một hành lang đen và dài vô tận, đi tới đi lui lại tới một phòng đầy nhóc quái, rồi lại một hành lang, rồi lại một phòng quái,... cứ thế hơn 10 lần. Và khi sự kiên nhẫn của bạn sắp cạn như khi nghe câu chuyện lũ chuột tha thóc thì bạn sẽ gặp trùm. Trùm thì nhiều nhưng tựu trung lại chỉ có 3 loại và cách đối phó với chúng thì dễ như ăn cháo. Trùm trong game cho chúng ta cảm giác chúng được thiết kế quá ẩu cả về năng lực và hình dáng.

    Broken Sword được thiết kế khó hơn phiên bản cũ. Tuy nhiên, nhiều khi game làm hơi quá khi xua cả đống quái chật kín màn hình bu lấy bạn. Gặp tình huống này thì một tay bạn nhấn trái như điên, rồi bơm máu liên tục bằng chuột phải thì mới mong có cơ hội thoát. Nhiều con quái được thiết kế bé tí ti đến nỗi bạn không thể nhìn thấy chúng mà ra đòn. Bọn này thì phải đợi mấy con mà máy điều khiển đánh chết chứ bạn nên chạy xa chúng ra không kẻo mất máu vô ích.

    Đồ họa trong game có vẻ không tốt bằng phiên bản cũ. Các tile set được dùng lặp lại nhiều nơi làm cho chúng ta nhiều khi nhầm rằng cái ngục này đã phá hay miền đất này đã đi qua. Môi trường trong game có lẽ là phần tốt nhất về đồ họa. Những cánh rừng chết, những vùng đất hoang sơ, những đầm lầy cạm bẫy...được thiết kế rộng và sâu. Nhân vật trong game chưa được trau chuốt, khi zoom hình để lộ răng cưa khá nhiều. Thậm chí quái vật còn được dựng nét hơn nhân vật chính song lại dễ lẫn với môi trường hay quá nhỏ. Hiệu ứng của phép thuật khá đã mắt, đặc biệt là các tuyệt chiêu của từng nhân vật.

    Âm thanh có lẽ là phần được nhất trong game. Rất nhiều giọng nói được lồng vào game. Các bản nhạc được hòa tấu nhè nhẹ song chuyển độ khá nhanh khi vào các đoạn chiến đấu.

    Có vẻ như Broken World chỉ là khúc dạo đầu cho các chương tiếp theo. Phần chơi đơn nổi bật hơn cả với 2 nghề mới song với chơi nhiều người lại chưa có sự đầu tư đáng kể. Chúng ta cùng hy vọng Broken World sẽ là trải nghiệm đầu tiên để Gas Powered Games làm phần sau tốt hơn


    Tin vắn 12h trưa
    1- Japan game charts: July 24-30
    [​IMG]
    Từ 24-30 tháng 7 nhiều tựa game hay sẽ được ra mắt tại Nhật. Đáng chú ý là có tới 7 tựa game của Nintendo DS nằm trong top 10. Có thể kể đến vài cái tên như New Super Mario Bros., Tamagotchi no Puchi Puchi Omisecchi Gohi-Kini, Mario Hoops 3 on 3, Konchuu Ouja Mushi King...Một vài tựa game tiếng Anh cũng sẽ ra mắt như Sengoku Basara 2 của Capcom, Kamaitachi no Yoru x3 của...Trong top 100 cũng có vài tựa game dành cho hệ XBOX360 như 50--Bullet Witch placing 29th, Shutokou Battle X 37th, và Senko no Ronde Rev. X 42nd.

    2- Stranglehold pushed back to 2007
    [​IMG]
    Stragehold tựa game dành cho hệ Nextgen sẽ bị trì hoãn tới năm 2007. Game theo dạng hành động như trong các phim của 2 ngôi sao võ thuật John Woo và Chow Yun-Fat's này sẽ không tới tay game thủ cho tới tháng 2-2007

    Theo Gamespot.com
     

    Các file đính kèm:

  18. hoangpt

    hoangpt Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/2/03
    Bài viết:
    737
    Nơi ở:
    310-D8-Thành Công-Ba Đ
    Gothic 3: Cốt truyện mở, thế giới lớn​


    [​IMG]

    Dường như các game nhập vai truyền thống đang bị lu mờ bởi người anh em "cùng họ mà khác mẹ" MMORPG (game online) mà điển hình là sự thống trị của World of Warcraft và Guildwar. Thế rồi Obvilion ra đời đã thổi một luồng gió mới hồi sinh thể loại tưởng chừng sắp tuyệt chủng này. Đây là tin tốt lành cho Gothics 3, một series game đã 5 năm tuổi, mà gameplay mang đậm nét cổ điển như cái tên gọi của nó. Nói Gothics 3 là một bản sao của Obvilion thì hơi bất công song quả thực thật khó tránh việc so sánh 2 game này. Có lẽ điểm khác biệt dễ nhận ra nhất giữa 2 dòng game là thay vì tạo người anh hủng của riêng bạn như series Elder Scroll thì Gothics 3 sẽ lại tiếp tục câu chuyện về người anh hùng vô danh không màng danh lợi đi cứu thế giới. Song bạn không phải lo lắng nếu chưa chơi Gothic 1 và 2 vì Gothic 3 sẽ đưa bạn tới một thế giới rộng lớn và phong cách chơi tự do.

    Bối cảnh của Gothics 3 là khi vùng đất huyền thoại Mystic của con người bị loài orcs (bọn mọi) xâm lược và chiếm đóng. Nó đẩy bạn vào một tình thế khá thú vị khi bạn chọn cho mình cách hành xử. Bạn có thể tự do kết bạn với bất cứ ai và tuyến chiến với cứ kẻ nào dù họ thuộc chủng gì: con người, mọi hay tiên (elves). Game không yêu cầu bạn giải phóng loài người mà để tự bạn chọn cách chơi và kết thúc game. Có 3 cách kết thúc mà cái nào cũng khá bất ngờ và đột biến.

    Bạn sẽ vào game mà chưa có bất cứ một kĩ năng nào cả và tự do xây dựng cây kĩ năng theo ý thích và tính cách của mình. Về kĩ năng pháp thuật sẽ có xấp xỉ 50 kĩ năng để bạn học tập và phân bộ điểm kinh nghiệm của mình. Có rất nhiều loại pháp thuật: từ pháp thuật trắng như cứu chữa, di chuyển tức thời (teleport)... cho tới các pháp thuật đen như mưa lửa, biến hình, tiêm thuốc độc. Về kĩ năng chiến đấu, vẫn có 2 loại là cận chiến và từ xa. Bạn sẽ có những kì năng chiến đấu cơ bản song để có những khả năng cao cấp hơn thì bạn buộc phải trả học phí và mất thời gian để luyện tập. Thậm chí bạn có thể luyện tập trở thành một tên trộm với tài mở khóa thần sầu (mở khóa là một câu đố nhỏ trong game) và sống với cái thú mình là lãng tử ngoài vòng pháp luật.

    Cùng với cách chơi phi tuyến và môi trường rộng, Gothics 3 sẽ đem tới cho game thủ cảm giác mình đang sống trong một thế giới thực, mở như kiểu Obvilion. Thế giới trong game sẽ được chia làm 3 vùng lãnh thổ lớn đủ để bạn đủ sức khám phá (7 mile vuông rưỡi:seven-and-a-half square miles, chỗ này dịch không hiểu lắm). Tuy không rộng bằng Obvilion song thế giới của Gothics 3 lại đa dạng, nhiều mầu sắc và sống động hơn. Sinh cảnh trong game mang dấu ấn khá đậm nét. Ví như dọc đường vào kinh đô do bọn mọi chiếm giữ, bạn sẽ gặp những xác người nham nhở lủng lẳng trên cây hay thưỡn thẹo lề đường. Và còn nhiều thứ khác khiến bạn thấy bất an và kinh sợ.

    Theo lời nhà phát triển thì trí thông minh nhân tạo trong Gothics sẽ hơn hẳn Obvilion. Họ sẽ xử sự với ngoại cảnh như bạn hàng ngày vẫn thường thấy. Ví như bạn lăm lăm thanh kiếm trong tay thì thay vì nói chuyện, họ sẽ hoảng sợ bỏ chạy hoặc báo động hô hoán. Mặc dù vẫn theo script chung làm việc lịch trình song nếu có thời gian rỗi, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy họ làm những công việc bất thường.

    Hẳn chúng ta còn nhớ 4 người bạn đồng hàng đắc lực từng có trong Gothics 2 và sang bản 3 bạn sẽ gặp lại họ. Song giờ đây bạn phải tìm ra họ trong số dân cư của Gothics và thuyết phục họ gia nhập đội. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê thêm bọn lính đánh thuê để tạo đội "đánh đấm" chuyên nghiệp hơn.

    Cách hành xử của bạn sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn vì sẽ có rất nhiều phe trong game. Nếu bạn đứng về phía Orc thì bạn phải chứng minh cho chúng thấy bạn mạnh mẽ như thế nào trên chiến trường, sự lạnh lùng và tàn độc phải vượt xa chúng. Còn nếu bạn đứng về phía con người hãy chứng tỏ sự cao thượng, khôn ngoan khi đối đầu với bọn Orc man rợ. Sẽ có 3 kết game tùy cách bạn chọn và cuối game sẽ chiếu lại những cột mốc quan trọng để tới kết game đó như một đoạn phim hồi tưởng nho nhỏ.

    Một thành viên trong nhóm làm game nói với chúng tôi rằng nếu chơi như ăn cướp và bỏ qua các nhiệm vụ nhỏ, các mini- game thì sẽ tốn khoảng 40h chơi. Nhưng game chứa rất nhiều bí mất đáng giá để bạn chơi lại. Asppyr hy vọng với cách chơi mở, môi trường tương tác, thế giới rộng lớn, Gothics 3 sẽ là một tượng đài của game RPG sau sự thành công của Obvilion và Fable. Chắc chắn Aspyr sẽ rút tỉa được nhiều kinh nghiệm của Obvilion và xây dựng một Gothics 3 ấn tượng hơn, hay hơn và đặc biệt... bán được nhiều bản hơn.



    Theo gamespot.com
     

    Các file đính kèm:

  19. shengaro

    shengaro Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/2/04
    Bài viết:
    787
    Nơi ở:
    Soul Society
    Konami thông báo tiêu đề của PSOne trên Xbox Live Arcade

    [​IMG]

    Chiến thắng của Kaz Hirai's trong "Riiiiiidge Racer" trong PSP đã khiến mọi người tin rằng cái tên sắp tới của PSOne sẽ được chọn wa 1 cuộc thi. Konami tỏ ra tiếc nuối , Castlevania: Symphony of the Night sẽ làm nên chuyện khi được đưa vào Xbox Live Arcade

    Bài báo tháng 9 của Electronic Gaming Monthly thuật lại :

    Konami sẽ phục hồi lại game Symphony of the Night trên Xbox Live Arcade theo với SOTN Konami cũng mang lại các game cổ điển nổi tiếng khác như Frogger, Contra, Super Contra, Track & Field , ít người biết đến (Time Pilot ) , Scramble

    Khi nào SOTN sẽ có trên XBLA?. theo thông báo của Konami thì sẽ phát hành trên XBLA vào Q1 năm 2007

    Theo Konami
     
  20. hoangpt

    hoangpt Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/2/03
    Bài viết:
    737
    Nơi ở:
    310-D8-Thành Công-Ba Đ
    Ba hôm về quê chả có NET nên chịu không dịch bài được. Hôm nay chuyển gu dịch bài phỏng vấn anh Jeremy Stieglitz, trưởng nhóm lập trình game CellFator.

    CellFactor: Revolution - mô phỏng vật lý, tuyến nhân vật, cốt truyện, và năng lực siêu nhiên

    Đã có thời game hành động chỉ đơn thuần là một thế giới tĩnh, ở đó những thử mà bạn tương tác được cực kì hạn chế: kẻ thù để bắn gục, chìa khóa để mở cửa, và nếu may mắn là những thùng đạn cần làm nổ tung khi bắn chính xác vào những điểm nào đó. Thế giới thay đổi thật nhanh và game hành động còn thay đổi nhanh hơn thế. Nhờ công nghệ khoa học máy tính mà giờ đây bạn có thể phá tung mọi thứ trong tầm mắt và ném bất cứ vật gì ra bất cứ chỗ nào. Kỹ thuật lập trình mô phỏng vật lý, bao gồm cả sự hỗ trợ của chip đồ họa PhysX đã biến nhiều cái không tưởng thành hiện thực, biến thế giới ảo gần thế giới thực hơn bao giờ hết.

    Một game thu hút kha khá sự chú ý tại hội chợ E3 năm ngoái sử dụng kĩ thuật lập trình vật lý là CellFactor, ban đầu chỉ là bản demo kĩ thuật song nhờ màn trình diễn ấn tượng đã trở thành một dự án game hoàn chỉnh cho PC với cái tên lai: CellFactor-Evolution. Giám đốc của xưởng game Artificial, đồng thời là trưởng nhóm phát triển CellFator đã có cuộc nói chuyện thân mật và chia sẻ với chúng tôi về "đứa con" này, một game hành động viễn tường với các yếu tố chạy, bắn, và ... phá phách.

    GameSpot(G): Chúng tôi biết rằng trước kia CellFactor chỉ là bản demo kĩ thuật sử dụng công nghệ mô phỏng vật lý cho chip đồ họa AGEIA's PhysX. Thế mà đùng một cái CellFactor lại trở thành một dự án game hoàn chỉnh. Anh kể cho chúng tôi chuyện đó đi.

    Jeremy Stieglitz (J): Vào tháng Giệng năm nay thật tình cờ mình có trong tay bản mẫu của chip đồ họa PhysX. Và thế là cả xưởng quyết định tận dụng mọi nguồn lực nhỏ bé lúc đó (Artificial lúc đó còn nghèo và là xưởng làm game độc lập chưa được rót vốn đầu tư) để thử sức với kĩ thuật lập trình vật lý và thử tạo một bản demo độc đáo theo trưởng phái game bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Ai cũng nghĩ rằng bản demo ra đời là dấu chấm hết cho CellFactor nhưng thật ngạc nhiên bản demo lại tạo được tiếng vang lớn với cộng đồng phát triển game bởi ý tưởng độc. Vì thế mình quyết định xin tài trợ để phát triển CellFactor trở thành một game nhiều người chơi dành cho PC. Lúc đó, xuởng của mình còn một game đang hoàn thiện dần là Monster Madness nên mình quyết định thành lập một nhớm mới để không làm ảnh hưởng tới dự án còn lại.

    G: Anh hãy nói thêm về kĩ thuật mô phỏng vật lý cao cấp trong game: bao nhiêu % vật thể của môi trường mà chúng ta có thể di chuyển và làm biến dạng chúng? Sự tương tác với các vật thế trong game có phải là nhân tố chính trong cách chơi của game?

    J: Anh thấy đấy trong bản demo tại E3 đã có tới vài nghìn các bộ phận thuộc thể rắn của vật thể trong game có thể sử dụng làm vũ khí, và cũng có vài vật thể thuộc thể lỏng hay mềm như các dung môi và vải, nhưng tựu trung thì môi trường vẫn còn khá "tĩnh". Nhưng Revolution sẽ khác hoàn toàn. Mình hướng tới mục tiêu là môi trường sẽ "động" với tất cả các vật thể trong nó. Để làm được điều đó thì cách của chúng mình sẽ là tiếp cận các vật thể theo hướng "vật thể động ráp nối" chứ không phải là "vật thể tĩnh hình học". Nó cho phép các vụ nổ làm đứt đoạn các mảnh của cầu thang, các năng lực siêu nhiên làm sụp các cột chống (các mảnh vỡ sau đó có thể dùng làm vũ khí) và các mảnh đạn làm tróc các mảng bê tông,...Vấn đề là ở chỗ việc tính toán các "khớp nối" này tương đối phức tạp nên có sự khác biệt khá rõ khi bạn mô phỏng bằng phần mềm hay sử dụng chip tăng tốc PhysX. Mặc dù trong chế độ tăng tốc bằng phần mềm hiện vẫn còn vài lỗi nhỏ như các vật thế không chuyển động, .. nhưng các tương tác trong game thực sự có giá trị. Anh sẽ cảm thấy cực kì phấn khích khi chứng kiến năng lực siêu nhiên được thi triển và mọi vật thể sụp đổ và gẫy vụn theo đúng chuyển động thực tế.

    GS: Vậy game được phát triển hướng tới các game thủ giàu có có khả năng trang bị một con máy hàng khủng và card vật lý? Khi được phát hành thì cấu hình nào sẽ là đủ?

    J: Tất nhiên là chúng mình hướng tới các game thủ có khả năng trang bị card vật lý vì một phần nội dung của game đòi hỏi phần cứng này để hiện thị đây đủ nhất. Tuy game chay được trong chế độ "phần mềm" nhưng các tương tác với môi trường sẽ bị hạn chế rất nhiều. Với tình hình đồ họa game hiện thời và số lượng các vật thể sẽ xuất hiện trong bản chính thức thì tối thiểu phải là con Geforce 6800 hay ATIX800. Song nếu ạm sắm được con Geforce 7900 hoặc ATIX1900 thì anh sẽ có được hệ thống mô phỏng ánh sáng động, chuyển động mờ trên pixel cùng độ phân giải "mát mắt". CPU không cần quá mạnh vì mọi tính toán đều được giao cho PhysX. Có lẽ một con 2GHz đơn là đủ chạy game trơn tru

    GS: Cám ơn anh nhiều.



    Tin vắn 12h đêm:

    1-Dark Messiah demo now available
    [​IMG]
    Game dạng fantasy (thế giới truyền thuyết) Dark Messiah do Arkane phát triển đã có bản demo. Với dung lượng 1.45GB, Dark Mesiah sẽ cho phép bạn chơi đơn trong vai của Mage (pháp sư), Warrior (chiến binh) hay Assasin (sát thủ). Game thuộc dạng góc nhìn người thứ nhất, song không chỉ bắn súng như Half-life 2 mặc dù cùng chung engine Source, mà sẽ là kết hợp của bắn cung, đánh kiếm và thi triển phép. Game do Ubisoft phát hành và dự tính có mặt vào tháng 10 năm nay.
    Demo: http://gamershell.com/download_14927.shtml

    2- Double Agent dated, demoed
    [​IMG]
    Ubisoft vừa công bố tình hình lỗ lãi của quí đầu tiên trong năm tài chính 2006. Mặc dù tuyên bố thua lỗ song những dự án game của hãng trong năm là tin tốt với giới game thủ. Tuy vậy đối với những fan hâm mộ của dòng Splinter Cell thì hơi thất vọng chút khi hãng tuyên bố dời ngày phát hành của Double Agent sang tháng 10.
    Theo thông tin của Roulet, phụ trách giao tế cộng đồng của Ubi, thì game sẽ phát hành vào ngày 19-10. Bản demo của game cũng sẽ được xúc tiến ra mắt cho cả 2 hệ PC và XBOX 360. Demo trên XBOX 360 chỉ có chơi mạng còn trên PC sẽ có cả phần chơi đơn.

    3- Ubisoft breeds more Petz
    [​IMG]
    Ubisoft công bố thêm 5 tựa game trong dòng game mô phỏng Petz, mà chúng ta hẳn còn nhớ sự thành công ngoài sức tưởng tượng khi Dogz được chuyển từ PC lên PSP (phiên bản Dogz 5 là phiên bản cuối trên PC). Catz sẽ là tựa game tiếp theo được lên PSP và đây là game nuôi mèo. Tiếp đến là Dogz Fashion được phát triển trên GBA và đúng như tên gọi của nó, bạn sẽ "ngụy trang" cho con chó quí của bạn để tham dự fesstival nhưng cô chó xinh nhất hay chú chó bảnh trai nhất. Hiện tại thì chưa thấy có Catz Fashion.
    2 tựa game nữa là Horsez, có trên PC và NDS, và Hamsterz chỉ có trên NDS sẽ ra mắt trong tháng 11. Horsez là game nuôi ngựa còn Hamsterz là game nuôi chuột.

    4- NBA Street crosses over to PS3, 360
    [​IMG]
    Phiên bản bóng rổ đường phố tiếp theo sẽ được phát triển trên nền của PS3 và XBOX 360. Game hiện còn chưa có tên và có thể ra mắt vào mùa xuân 2007. Ngài Will Mozelt phát biểu "Chúng tôi sẽ tận dụng sức mạnh của next-console để tạo ra một game siêu đẳng". Bạn sẽ có trong tay những huyền thoại hay những tay chơi nghiệp dư với những mánh đường phố để bố trí đội hình 3vs3 hoàn hảo nhất.


    Theo gamespot​
     

Chia sẻ trang này