Tổng hợp thông tin về xăng sinh học E10 sắp được sử dụng tại Việt Nam (vui lòng ko lập thêm topic)

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Tia Sáng, 2/8/25.

  1. Tia Sáng

    Tia Sáng Zack Snyder =thất bại của Holyweed Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/10
    Bài viết:
    12,295
    Nơi ở:
    Viện Tâm Thần
    Lý thuyết thì xăng E nó dễ bị đóng cặn gôm, keo hơn xăng RON khoáng thường.peepo_cringe Cái đó làm tắc đầu phun, trầy nòng...v.v...

    Có điều ko có thử nghiệm lâm sàng, chả ai làm bài tét hay nghiên cứu cái này hết pepe-23
     
  2. Kirakuni

    Kirakuni C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/06
    Bài viết:
    1,838
    Không phải về lý thuyết đâu. Thực tế là như thế. Cứ con nào bị cặn ở bướm ga thì suy luận ngược ra nó chạy xăng ethanol và 100% đúng. Còn cặn bướm ga ảnh hưởng thế nào đến hoạt động của xe thì chẳng thấy thằng nào nói. Chứ đuỵt mịe xăng bị đốt cháy trong buồng đốt rồi thì đương nhiên là không ảnh hưởng trực tiếp đến động cơ. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc xe hoạt động sẽ ổn định. Cơ chế xăng - gió - lửa của động cơ đốt trong mà bảo xăng éo ảnh hưởng đến hoạt động thì vứt mịe động cơ đốt trong đi. Mấy ông Bộ trả lời đánh lận con đen vl :))).

    Còn mấy thằng ngoo đi lấy ví dụ xe đồng nát vẫn chạy xăng ethanol ngon lành rồi suy luận ngược lại xe nào cũng chạy xăng ethanol thì ocschos vl. Chắc đéo hiểu thế nào là high performance.
     
    Dr. Wilson thích bài này.

Chia sẻ trang này