Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ai Giúp MÌnh Giải Thích Cho Ba Này Hiểu Với:((. Nói Đến Nước Này Rồi....:((. Thui Mệt Quá . Đến Lúc Phải Về .Tuần Sau Tui Nói Chuyện Tiếp Vậy Nha!::)
     
  2. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Nếu nói như bạn chỉnh wait thì cây búa bay ra đâu phải lần nào cũng chạm mục tiêu sau một khoảng thời gian nhất định đâu, sẽ có lúc chạm trước hoặc sau khi trigger dc kích hoạt hà
     
  3. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    Tức là bạn phải tính thời gian chờ X ngay sau khi missile chạm mục tiêu, công thức như sau:

    X = Khoảng cách giữa caster và target/tốc độ bay của missile.


    về khoảng cách giữa caster/target bạn có thể dùng function DistanceBetweenPoints (nếu ko rành JASS), về tốc độ bay của tên lửa bạn chỉnh ngay trên Object: Art - Missile speed
     
  4. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Thanks anh nhiều, cho hỏi đối với trường hợp trong field "Missile Homing Enable" là True thì sao, hay chỉ áp dụng dc với False? vì thấy mục tiêu chạy khỏi vị trí lúc bị cast làm cây búa bay theo :p nên thời điểm purge không dc chính xác lắm.
     
  5. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    Để nó rượt cũng được nhưng tất nhiên sẽ ko chính xác lắm, theo anh cứ để false hay hơn...
     
  6. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ặc anh rex ơi giúp em với cái hình ở trang trước đi
    nghĩ nát óc ko ra ::(
     
  7. vnbrain

    vnbrain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    3
    Ai trả lời dùm mình câu ở trang 99 với. thanks
     
  8. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Híc, mấy câu hỏi trước chẳng ai chỉ mình.
    Mọi ng ơi em mún ? cái này:
    Cái kiểu chọn tướng Arena (là kiểu mà có con cừu chạy ton ton vô lỗ là chọn được tướng ấy). Có cách nào làm cho chỉ tướng là chỉ 1 player được chọn ko?. Sau khi player 1 chọn rồi là player 2,3,4,5,... không đc chọn con đó nữa ấy?

    Xin cho em cấi cấu trúc sự kiện sau đc hem?

    Thx mọi ng nhìu
     
  9. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @danny :
    1 - hok hỉu cái chọn tướng
    2 - Create N Unit At Point ..... của đồng đội , đồng thời tạo 1 trigger event unit attack rồi cậu cho boolean đồng đội ~> stop attack
    3 - có move unit to poinit trong mục unit mà
    4 - event enter region , action vào mục player chọn add pro...

    @Power :
    nếu hok thì cậu để event unit start effect ability ở trigger cast đồng thời turn on 1 trigger timer check 0.04s , cho 1 dummy unit bay ( model búa ) tiến gần vào target ( ms / 25 = distance move ) khi distance < 50 thì cho nổ + pure
    WE đang hỏng thông cảm
     
  10. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    hic luxiphekiss ơi cách của bạn ko ổn rùi , khi tạo 3 con dummy nó đứng chụm lại 1 chỗ ko hà , mình muốn tạo như thế này nè :

    (Dummy)o
    caster O o(dummy) O target
    (dummy)o

    ai bít làm như vậy chỉ mình với :D
    ________________________
    cho hỏi thêm cái làm sao tạo hiệu ứng khi unit bi dính chiêu thì văng ra phía sau khoảng 800 range và có hiệu ứng thnder clap ở dưới chân
    ___________________________
    tiện thể làm sao tạo hiệu ứng di chuyển caster đến target từ từ giống như spell ráiegan của rongdovn up hình lên hôm trước :hug:
     
  11. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    À, thank's nhìu *_*.
    Câu 1 em tìm được trên mạng rồi, còn câu 2 đang bí hehe :D.

    Nhân tiện em mún hỏi luôn mấy câu >.<.
    ♀Cái coppy spell=GUI ấy, mình sửa damage spell ở chỗ nào vậy?
    ♀Em muốn chỉnh tốc độ lên lvl của tướng thì chỉnh ở đâu, ntn? :o
    ♀Hình như chưa nghĩa ra... à... à... 30s... Em muốn tạo shop ẩn (30s xuất hiện rùi ẩn 60s rồi lại xuất hiện 30s, nói chung là vòng vòng vậy ấy).
    Thx anh chị nhìu ^_^
     
  12. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    đúng cái mình muốn hỏi ... ai có thể chỉ cho số exp của hero tăng lên ko vậy
     
  13. thientailatao

    thientailatao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/09
    Bài viết:
    6
    Nơi ở:
    Bạc Liêu
    Cho em hỏi tí về cái Tool Palette:
    Ví dụ như em chọn 'new map' -> nó hiện ra cửa sổ có tên 'Create New Map' -> Em ấn zô phần 'Tileset' (cũng ở cửa sổ đó) để chọn những vùng đất "có thể có trong map của mình".
    Giả sử em chọn 'Barens' (Ở mục Tileset) thì nó chỉ có 8 mẩu đất.
    Ấy thế mà có một số Map Campain em mở nó bằng World Editort thì nó có rất nhiều mẩu đất khác nhau....trong khi đó em tìm ở phần Tileset chẳng có cái nào có nhiều mẩu đất vậy cả? Thế là sao hả mấy anh? Em không hiểu? Tại sao mình có thể làm một map có nhìu mẩu đất được? Em cũng tính copy mẩu đất của map này sang map kia nhưng ko được....Hu hu.
    Giúp em với nhá!!! Chỉ tận tình em giùm....vì em mới biết World Editor àh.
    Hay có gì PM nick em nè: thien_tai_la_tao007 (hơi "sock" nhưng em có mún thế đâu ::()
     
  14. ggame

    ggame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/08
    Bài viết:
    55
    Làm ơn cho em xin AI của DOTA...Xin đừng Khóa map lại
    :hug::hug::hug::hug:​
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Ai cho xin AI của DOTA mà không Lock maps,thì tui sẽ cho người đó 5 phần LOCKMAPS+ 3 UNLOCKMAP+Còn nhiều thứ khác mà WE cần sử dụng
    :hug::hug::hug::hug:​
     
  15. ggame

    ggame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/08
    Bài viết:
    55
    Đây là các maps AI cùi mía của tui nè : Here
    Có gì xin các bác chỉ giáo
    :x:x:x:x
     
  16. squall2006

    squall2006 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    244
    mình có 3 câu hỏi nho nhỏ:
    1:cho hinh vuong ABCD muốn cho creep chay từ B-D nhưng không chạy bằng đường chéo BD mà chay tư` B-A-D (2 cạnh hình vuông) thì trigger sao (như 2 cánh của dota ấy)?
    2:mình nhớ có lần có ai nói có phần mềm sắp xếp vị trí bán các tướng và item trong nhà mà không cần chỉnh tọa độ X,Y trong phần OE?
    3:làm sao để tạo AI ,loại như trong melee map là được rồi không cần thông minh như DOTA (ah` mong ban GGAME bày nha)?
    Mong các bạn giúp đỡ!!!
     
  17. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Cái Skin con Blademaster sao mà "Cạo râu" xong thì import vô nó chả ra cái ji` thế nhi?
     
  18. squall2006

    squall2006 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    244
    vẫn chưa có ai giúp mình sao PLEASE mình mong các bạn trả lời từng phút từng giây:-s
     
  19. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    cho tui hỏi tại sao cái nhà tướng trong Melee khi coppy nó thành custom và cho nó train 1 con tướng custom thì nó ko bị mất con tướng đó và ko cho mua những con tướng khác khi chưa nâng cấp nhà chính như Melee vậy ? ::(
     
  20. NgacNhienChua!!

    NgacNhienChua!! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/09
    Bài viết:
    113
    squall2006 :
    + dễ thôi, tạo 1 trigger A : nếu unit đi vào vùng B thì ra lệnh nó attack vào vùng A
    tạo 1 trigger B : nếu unit di vào vùng A thì ra lệnh nó attack vào vùng D

    --> nó sẽ đi và attack theo B - A - D
    + dùng X,Y cho dễ
    0,0 | 1,0 | 2,0 | 3,0

    0,1 | 1,1 | 2,1 | 3,1

    0,2 | 1,2 | 2,2 | 3,2
    + AI tự làm lấy thôi, AI của melee thì có sẵn dùng lệnh để gọi thôi nhưng chỉ cho các map melee, còn custom map thì phải tự tạo lấy....( trigger í )

    dc chưa anh bạn trẻ
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    cho hỏi skill Toss của tiny trong Dota, Toss làm sao mà Target di chuyển đến bất kì đâu cũng bị dính :hug:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này