Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cha ducthai này chán kinh , muốn kéo dài effect theo unit thì move unit rồi tạo effect ngay unit và xóa luôn
    VD : Unit move UnitA instanly PointX
    Specia effect - Create a special effect at origin UnitA effect ...
    Destroy Last Created Special Effect
     
  2. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    huhu ko có Rồng ơi , kỉu như con pleasant đó nhưng skin là con rock golem

    hum nọ mình có thấy wa trên trang nào đó mà tìm lại hoài ko thấy T.T
     
  3. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Ủa, sao em add items vào nhà rồi, chuyển nhà sang National pasive thì không bán đồ được vậy?, clicl vô thì không thấy hiện Items. Lúc em chuyển lại nhà sang Player cùng team với người chơi thì thấy hình, nhưng không cho mua? Có ai giúp em với hức
     
  4. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Rongdo :
    tui muốn ở đây là giống như spell Black Hole của con Egima trong Doata thi` phải kéo tất cả Unit trong AOE chứ đâu phải kéo 1 con , mà ông nói vậy tui cũng ko hỉu nổi , giỏi đưa map lên tham khảo mới hỉu đc nói suông ko hỉu nổi :-/
     
  5. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    thằng ducthai đã n mà con cãi X(
    ko biết vận dụng pick group xung quanh à mà cái tạo effect kéo dài này là cơ bản lắm rồi nói vậy ai cũng hiểu
    Mã:
        Events
        Conditions
        Actions
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Picked unit) using Abilities\Spells\Human\Thunderclap\ThunderClapCaster.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
    
    còn vụ item thì cho nhà bán item các abilities : Sell Items là đc rồi
     
  6. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    cho em hỏi làm sao để chỉnh quả cầu lúc cast spell ... như thằng blood mage nó cast skill flame strike thì có 1 quả cầu bé ( giống mấy quả cầu bay quanh ng nó ) bắn vào mặt đất ( nơi mình target ) .. giờ muốn chỉnh cái ấy làm sao ạ
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Black Hole của cha nội kia đây:
    Credit : Me;;)

    P/S: Sao dạo này diễn đàn bị làm sao thế nhỉ, lúc vào kô đc, lúc thì kô down hay up đc file attach cái gì, lúc thì ko đăng nhập đc?:-/
     
  8. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    server down liên tục ức *éo chịu đc X(
     
  9. ningue

    ningue Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/09
    Bài viết:
    2
    Em đã tạo được một cái nhà mới nhưng không biết làm thế nào để chèn dô map nữa.
    Làm cách nào để chuyển Trigger editor thành vùng soạn thảo.
    Khi open map DotA thì hiện lỗi như sau: This application has encountered to critical error: Not enough storage is available to process this command. Program d:\warcraft iii\worldedit.exe Object: CustomObject(.?AUCustomObject@@) Press OK to terminate the application.
    Có thể giúp em liệt kê những hàm trong Trigger được không. Chỉ dẫn rõ càng tốt, cho website tiếng Anh cũng hok sao.
    Thanks
     
  10. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Híc, không ai giúp em hết vậy, bí vụ này sao làm maps tiếp đây trời :((
     
  11. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    đức ơi là đức, ko cho nó chiêu select hero nó lấy gì mà bán ? bán ai ? bán cho thằng nào ? =))
     
  12. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Sặc, đúng rồi, quên mất tiu, híc híc :;). Thx anh nhiều, vậy là maps lại tiếp tục ^_^.
     
  13. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    chưa thấy ai giúp :( update câu hỏi :D : làm sao để cho tất cả hero ( đang chơi thuộc force 1 ) tới 1 điểm .. như mấy event đi lấy tiền của XHero ý ạ .. em làm đủ kiểu tạo cả biến nó vẫn ko chịu :(
     
  14. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    nè cha rongdo ăn nói cho cẩn thân đấy nhé X( tui không muốn gây sự , trả lời thì trả lời đàng hoàng còn ko trả lời thì thui chứ đừng có chọc ngoái nhau như thế X(
    Còn cái Pick Group kia thì tui ko bít chứ bít thì hỏi làm gì cho mất công
     
  15. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Em muốn chèn Items Table cho Mob để tụi nó rơi đồ khi đánh quái thì chèn như thế nào vậy ạ?
     
  16. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    dễ lắm bạn ạ !
    nếu bạn muốn gắn item cho Mon và muốn khi nó chết thì rớt item thì bạn làm như sau :
    Ban đầu tạo 1 con Mon và click double vào nó và chọn phần Item Dropped
    [​IMG]

    xong rồi chọn Use Custom Item Table và click vào New Set ( để cài item )
    [​IMG]
    xong rồi click vào New Item và sau đó chọn item mà mình muốn cho nó rớt
    thế là khi Mon đó bị đánh chết nó sẽ rớt ra

    còn nếu muốn làm = trigger thì làm như sau :
    tạo các biến
    DyingUnit(Unit),Point(Point)
    Mã:
    Items
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Dying unit)) Equal to Gryphon Rider
            (Owner of (Dying unit)) Equal to Neutral Hostile
        Actions
            Set DyingUnit = (Dying unit)
            Set Point = (Position of DyingUnit)
            Item - Create Tome of Experience at Point
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Point)
    
    Have a nice day :wink:
     
  17. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Thx anh RongDo, nhưng em không biết cách làm này có thể làm tất cả các monter giống nhau (cùng loại) mà mình đặt trên bản đồ hoặc chưa đặt trên bản đồ có thể rớt đồ ra bằng cách này được không? Nghĩa là mình cài đặt 1 con thì mấy con khác cũng có i chang như vậy phải không anh?
     
  18. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    nếu em muốn cùng 1 loại mon trên bản đồ cùng rớt item thì làm cách đó
    còn nếu muốn mỗi con rớt mỗi cái khác thì phải tạo unit khác và đặt tên khác để khỏi trùng
    sau đó làm trigger như vậy, tốt hơn nên làm cùng 1 loại mon mà cho nó rớt random item như vậy sẽ nhẹ hơn đó :hug:
     
  19. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Thx anh, đúng vến đề em đang bí. Với boss thì mình cũng làm cùng cách này phải không anh? Em thấy nhiều maps, hero rớt đc nhiều đồ cùng lúc, vậy thì mình add nhiều Items Table luôn phải không? Trong trường hợp monter mình chưa cho xuất hiện trên bản đồ (mà xuất hiện sau n giây chẳng hạn), thì mình tạo trước 1 con trên bản đồ, add items table xong rồi mình delete con đó trên bản đồ phải không anh?
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ko ko phải vậy
    nếu muốn cho nó xuất hiện sau trên bản đồ thì chỉ còn cách dùng trigger thôi
    sau khi create thì mình bật trigger rớt item lên
    hero rớt nhiều đồ cùng lúc cũng là chuyện bt thôi :wink:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này