Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Thank anh Tom nhìu nhé em làm đc roài :D
    Nhân tiện cho em hỏi cách tạo skill 2 của luna trong Dota đi (bắn bumerang nảy qua nảy lại đó ) :D
     
  2. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    Trigger 1
    Events
    Unit - A unit Dies
    Conditions
    ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
    (Owner of (Triggering unit)) Not equal to Player 1 (Red)
    (Owner of (Triggering unit)) Not equal to Player 7 (Green)
    Actions
    Set HRRivive = (Dying unit)
    Set HRTime = ((7.00 / 2.00) x (Real((Level of HRRivive))))
    Set Timeherodie[1] = ((7 / 2) x (Level of HRRivive))
    Set HRWait = (Last started timer)
    Multiboard - Set the text for Muiltiboard item in column 3, row Multiboard_Spots[(Player number of (Owner of HRRivive))] to (String(Timeherodie[1]))
    Trigger - Turn on Trigger 2 <gen>
    Set ReviveTimerWindow[1] = (Last created timer window)
    Wait HRTime seconds
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    ((Triggering player) is an ally of Player 1 (Red)) Equal to True
    Then - Actions
    Hero - Instantly revive HRRivive at (Center of Team1 Boss <gen>), Show revival graphics
    Camera - Pan camera for (Owner of HRRivive) to (Center of Team1 Boss <gen>) over 0.50 seconds
    Else - Actions
    Hero - Instantly revive HRRivive at (Center of Team2 Boss <gen>), Show revival graphics
    Camera - Pan camera for (Owner of HRRivive) to (Center of Team2 Boss <gen>) over 0.50 seconds


    Trigger 2
    Events
    Time - Every 1.00 seconds of game time
    Conditions
    Actions
    Multiboard - Set the text for Muiltiboard item in column 3, row Multiboard_Spots[(Player number of (Owner of HRRivive))] to (String((Timeherodie[1] - 1)))

    sao em set thế này mà text ở mutilboard chỉ -1 chứ không - tiếp theo s nhỉ
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    phải trừ biến rồi đặt board theo biến chứ. ko trừ biến thì mãi nó vẫn vậy, đặt theo "biến - 1" thì có tác dụng gì đâu.
     
  4. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    anh Tom ơi MUI có cách nào để wait ko anh :|
    lên thehelper cũng có thằng hỏi nhưng trên đó nói MUI ko có wait đc :(
     
  5. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ặc anh Tom đâu rồi :(
    giúp em với :D
     
  6. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    trời ơi ! cám ơn anh :-* . Anh có thể chỉ cho em làm sao để làm mode - ar không ạ ?? em down demo map ở thehelps.net nhưng lần nào random cũng vẫn ra con ý có thêm người khác vào thì ra con khác nhưng = ấy người chơi vẫn bằng con lúc đầu :(( không biến chuyển đc gì .. mặc dù em đã dùng lệnh random 1 to 10
     
  7. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Cái này có liên quan gì đâu? Nó là Start Location mà zzz
     
  8. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Trong mục Focus đó, đúng không? Ở phía trên có 2 ô kiểm, bạn cứ check hết 2 ô kiểm đó là xong (tui bị giống bạn rùi mới mò ra nè :D)
     
  9. dante cvn

    dante cvn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/4/07
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    VietNam
    Vậy làm sao đang ở map này lúc chơi mà chuyển qua map kia dc?
     
  10. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    chính thức thì phải vào Player -> ở phần controller : nếu ở hình 1 phần này sẽ là Neutral ... giờ thích chỉnh lại cho nó hiện ra thì chuyển thành Computer
     
  11. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    bà kon ơi sao mình remove floating text ko đc , mình add lifepan rùi mà ko đc :(( júp với :((
     
  12. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Post đoạn trigger lên đây coi :-j.
     
  13. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    đc rùi :)) , chỉ tui cách cấm chuyển tiền cho nhau với :D , làm sao để 1 unit chết thì bét xác vậy ?
     
  14. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    anh Tom ơi có thể cho em xin cái yahoo dcko
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Anh Tom ơi muốn tự làm shin và model và spell nữa thì cần những phần mền gì không nếu có thì anh cho em xin cái link dơn lun nhe em cám ơn anh nhìu.
    Em muốn làm map thể loại như map tổng hợp và muốn làm cách chọn hero như map tong hop vay thì làm sao. Cái nhà chọn tướng cũng đặt ở giữa lun nhe
     
  15. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Anh RexAnthony cho em xin cái link hướng dẫn add model ò anh cái
     
  16. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Cấm chuyển tiền thì vào Advance>Game Playconstant> Đánh dấu vào Use Custom Game play constant rồi chỉnh số ở 2 dòng đầu tiên về 0 (Mặc định là 100 và 200)
     
  17. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    thanks , còn vụ unit khi chết thì nổ banh xác :|
     
  18. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Mã:
    Unit - Explode (Some unit)
    
    đó cho nổ banh xác là vậy còn nếu ko thì add time life cho nó rồi khi time life = 0 thì tạo effect nổ ngay vị trí của nó là xong :D
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nổ xác khi chết: Unit - Make Unit Explode Upon Death ( Make <unit> Explode on death )
     
  20. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    thế có ai bít tạo sương mù âm u ko ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này