Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Cho hỏi,mình muốn khi 1 unit A bị tiêu diệt thì 1 region bắt đầu sx lính và cứ cách 20s thì lính lại ra 1 lần ( tính time từ lúc unit A chết ấy =.= ) thì phải làm sao vay ?__?
    -------------
    Ai còn thức giúp mình với ~.~
    ------------------------------
    Mình làm dc rồi :D
     
  2. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Hix sao ko ai giúp em với vậy.
    +Hướng dẫn em cách add spell với.
    +Mấy anh ơi khi em làm terian xong thì chọn save nó hiện lên cái bảng 'No player....' em chọn ok thì nó xuất hiện cái nhà.Em muốn bỏ cái nhà đó co anh chỉ là bỏ cái triger melee thì khi vào nó tối thui ko thấy gì hết vậy muốn nó sáng lên thì làm như thế nào vậy.
    Giúp em với:((:((:((:((:((:((:((:((
     
  3. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Add spell mà kô biết à? Đối với:
    -Unit: Chỉnh phần Abilities - Normal.
    -Hero: Chỉnh phần Abilities - Hero.

    Tạo 1 unit trên bản đồ là nó sáng ngay.

    P/s: Kô đọc nội quy à?:

     
  4. NickyHwang

    NickyHwang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bỏ cái dòng này đi Melee Game - Create starting units (for all players)
    mà hình như là bỏ cả dòng này hay sao ấy Melee Game - Set starting resources (for all players)

     
  5. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    bỏ dòng Melee Game - Set starting resources (for all players) thì lúc vào sẽ ko có tài nguyên gì cả,tức là vàng =0,gỗ = 0
     
  6. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    EM muốn làm một sklil bay lên chưởng thẳng về phía trước thì làm sao vậy
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thì đành phải dùng trigger, tốn công một tí vậy.

    Mã:
    Avatar with Attachment
        Events
            Unit - A unit Stops casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Avatar
        Actions
            Unit - Add Attachment For Avatar  to (Triggering unit)
            Wait until (((Triggering unit) has buff Avatar) Equal to False), checking every 0.10 seconds
            Unit - Remove Attachment For Avatar  from (Triggering unit)
    
    Attachment For Avatar là một ability cho ta "attachment", ví dụ như Item Attack Damage Bonus.
     

    Các file đính kèm:

  8. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có dòng Player - Set Player Current ... mà
     
  9. [R]ồng [Đ]ỏ

    [R]ồng [Đ]ỏ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    71
    Em muốn làm skill khi sử dung nó bay lên chưởng thẳng về phía trước thì làm sao vậy
    Ai hướng dẫn em add spell với
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Em down spell trên web về mà ko bik add vô world editor làm sao :(
     
  10. virtualman

    virtualman Trùm Design GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/06
    Bài viết:
    3,951
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Tớ hỏi đc 1 ngày rồi mà ko ai trả lời à :| Box sao thế này :-o
     
  11. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    các bạn ơi cho mình hỏi 1 chút nha mong các bạn giải đáp giùm mình bây h mình muốn tạo 1 lời nói để khi vào game nó sẽ hiện ra để cho người ta đọc vậy thì làm thế nào Và mình muốn Giết chết 1 con Gì đó thì quân mình sẽ win thì phải làm sao chẳng hạn Kill 1 Con FootMan Mình sẽ Win Mong các bạn chỉ cho mình nha Càng chi tiết càng tốt mình xin trân thành cám ơn:)
     
  12. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Góp ý tí là nếu làm kiểu arena thế heroes chết cho hồi sinh tắp lự đi,vì pick hero chết khá mệt(đặt biến unit riêng cho từng hero).

    Còn cách làm thì đơn giản mà.
     
  13. SaYaKa

    SaYaKa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/2/07
    Bài viết:
    153
    Cho hỏi khi đang cinematic làm sao để lia camera sang region khác và làm sao cho bên dưới hiện ra khuôn mặt của char và kèm theo test ngay dưới ( khu vực khoanh đỏ ấy )?___? Ngoài ra làm sao cho khi hero die ko bị rớt item trong inventory ?__?

    [​IMG]
    PS: mí năm òi mà sao forum ko làm nút thank đi nhỉ ~.~
     
  14. manhneta

    manhneta Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/08
    Bài viết:
    322
    Nơi ở:
    Chỗ kia kìa, đấy ki
    Bạn nào chỉ giúp mình được không mình chỉ cần tạo 1 lời nói khi vào Game và Tạo 1 Trigger là kill 1 unit nào đó là sẽ win mà ai chỉ giúp với :|
     
  15. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Xin lỗi mình ko muôn lập lại bài viết nhưng lần trước bạn Dark Game chỉ nhảm wa' mình ko hỉu nên post lại nhờ chỉ giáo .
    Mình làm spell dạng action (Wind Splash) (Unit bắt đầu hiệu ứng của 1 Ability) ,sau đó mình add 1 ability của Unit vào người của Casting Unit , sau khi kết thúc Spell thì gỡ bỏ Ability đó khỏi người của Casting Unit và điều mình muôn hỏi là làm sao để set lv của ability Unit khi add vào = lv ability của Casting Unit.

    Bữa trước bạn Dark Game có chỉ dùng biến nhưng mình thấy Set biến mà ko hề dùng biến là sao ???:-o
     
  16. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Set 1 biến integer là:

    Mã:
    Set Integer = Level of Ability for (Triggering Unit)
    Dùng lệnh Unit - Set Level of Ability for Unit:

    Mã:
    Unit - Set Level of Ability 2 for (Triggering Unit) to Integer
    Sr, ở ngoài quán kô có WE nếu có sai sót gì thì cũng pó tay :)).
     
  17. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Uh mình ở nhà cũng đã làm y chang như vậy nhưng ko đc , ko hĩu tại sao :(
     
  18. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Kô thì set một biến unit = triggering unit rồi thay triggering unit ở đoạn dưới = biến Unit đó, kô đc nữa thì send map hoặc trigger lên đây thì giải đáp đc ngay:)).
     
  19. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom

    Các file đính kèm:

  20. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Ví dụ nhá:
    Bạn đang Apply Camera 1 over 0.0 rồi Apply cái Camera chỉnh ra region khác over 10.00 thì nó sẽ từ Camera 1 từ từ sang cái Camera chỉnh ra Region của bạn
    Mún thằng đó nói thì:
    Animation - Tranmission (hình như là vậy) Unit,nó sẽ hiện ra cho.
    Còn Hero không rớt item thì phải vào cái Item đó chuyển lại là Item Dropped on Death -False nhé
    Chúc thành công ;)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Đơn giản hơn, cái lời nói giống như phần Animation tui chỉ bạn SaYaKa :)
    Còn Footman die = thua thì tạo trigger:
    Event: An Unit dies
    Conditions: Dying Unit equal to <Footman>
    Actions: <Player> defeated
    Rồi đó :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này