Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    ...Từ từ đã nào...E lại hỏi tiếp đây..Muốn làm Multi borad để show các player kill kiểu gì..E lật lại mãi mà không thấy rồi.Ai send link hộ e cái.Mà multiboard của e muốn làm là multiBoard mà khi không có player nào thì nó loại ra ấy.E làm thì cai multiboard không loại được player không chơi :(..giống kiểu trong Havoc và DotA ấy :)>-(Mà đấy là multiboard hay leadboard nhỉ :-??)...
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Tiện thể e hỏi luôn làm sao để remove 1 item(unit) ra khỏi một shop khi đã mua rồi :-??
    E dùng lệnh
    Mã:
    Neutral Building - Remove[Item Type] from [Shop]
    
    Mà không được..Vậy không phải lênh này hả :-??
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Multiboard <- click
    ----
    chú thích của Blizzard về lệnh đó:
    This only affects a building if it has 'Sell Items' ability
    => lệnh này chỉ có tác dụng lên cái shop nếu nó có ability "Sell Items"
    vậy nhà của e đã có ability kia chưa ?
     
  3. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Được rồi=))...Thank a Tom đẹp zai nhe :X..Tiện thể hỏi luôn.E đang làm cái map Sheep War. :D.Nhưng mà e không làm cách nào cho mấy con cừu nó bắn ra missile ở giữa người đc cả.Anh giúp e điều chỉnh vụ này được không :((
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    missile bắn ra ở đâu thì phải chỉnh: (Object Editor \ Units )
    Art - Projectile Launch - X
    Art - Projectile Launch - Y
    Art - Projectile Launch - Z
     
  5. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Dạ được rồi ạ thank a :))...Nhìn con cừu bắn quả tên to đùng nhìn hài quá =)).Mà tiên thể a chỉ e luôn cái Passive bắn 2 lần liên tiếp của enchantress trong Map HAVOC của a đi.E mò mãi mà không ra.>.<
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    "system" của HAVOC khác bình thường, thực sự anh cũng ko biết nên tạo spell đó thế nào với "system" bình thường :-??. Còn passive đó "based on" Vopal Blade <- chả có tác dụng gì.
     
  7. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    :|...Thế làm kiểu mà này đc không a:-?:
    -Tạo 1 dummy locust có missile như hero.
    Trong trigger:
    -Khi có % thì creat nó ở vì trí của hero rồi cho nó attack mục tiêu
    ...Thê thì cũng giống nhưng e không biết làm cách nào để nó deal dame như của hero cả :((.A chỉ e vụ này được không :-?
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tính dmg của hero thì:
    dmg base (sẵn trong Object Editor, có min, max) + bonus từ attribute + bonus từ item + bonus từ ability như buff, aura.
    sở dĩ anh "bôi đen" là bởi vì khó có thể biết được level của buff, aura. Cái này trong HAVOC anh "trigger" nên ko phải là vấn đề.
     
  9. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    a có thể viết hẳn trigger hộ e được không?Chứ về vụ buff và aura e chịu...Mà thôi để tinh = damage real thôi:(..Chứ tính damahe Hero mệt lắm :)
     
  10. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    cho mình hỏi làm sao để khi đang cầm 1 cây kiếm thì không thể nhặt thêm 1 cây nữa muốn nhặt phải vứt cái đang cầm ra( trong 4rum đã có người huớng dẫn nhưng làm theo vẫn không đc mình làm 5 vũ khí thì đc nhưng bên phần Mis.. gì đó mình làm 23 món thì nó không còn tác dụng nữa)
    hỏi thêm cái phần -rg nữa có vài bài huớng dẫn rồi nhưng làm không đc hjxhjx
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    à quên mất cái BLPconv mình không dùng đc nó bị gì vậy
    mình Drop bứac ảnh .TGA mới làm vào nó ko có gì thay đổi cả chỉ xuất hiện màn hình đen rồi tắt liền
     
  11. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Bôi đen: Post trigger lên đây coi/:).
    Nghiêng: Đợi xíu làm map demo cho.
    Gạch chân: Kéo file cần convert vào biểu tượng của BLPconv, nếu file đó là TGA thì nó convert sang BLP, mà nó là BLP thì nó sẽ convert sang TGA\m/.
     
  12. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    hjx tiệm net ko có WE sao đưa trigger đc chán quá
    làm hộ mình 1 cái trigger khác đi còn phần BLPconv thì mình cũng drop file .TGA vào mà có đc đâu file TGA mình save từ photoshop
     
  13. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,381

    Nếu bạn cố edit lại cỡ ảnh của 1 file textures dành cho model, một số cái sẽ ko hoạt động !
     
  14. hacker_tinhyeu

    hacker_tinhyeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    84
    đâu có cái hình này mình tự làm mà có edit đâu mà mấy cái model ngu gì edit :D
     
  15. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình đang tập làm mấy cái trigger đơn giản :), hôm nay thử làm cái spell này : Khi cast Drunken Haze vào 1 unit thì gán cho unit skill Elune's Grace, sau 4s thì xóa đi, nhưng sao nó chẳng chịu remove gì cả, ko biết sai chỗ nào nữa =((...

    Mã:
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Drunken Haze
        Actions
            Unit - Add Elune's Grace  to (Target unit of ability being cast)
            Wait 4.00 seconds
            Unit - Remove Elune's Grace  from (Target unit of ability being cast)
    
     
  16. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,381
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Begins the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Drunken Haze
        Actions
            set [B][COLOR="blue"]uni[/COLOR][/B] = target unit of ability being cast
            Unit - Add Elune's Grace  to [B][COLOR="blue"]uni[/COLOR][/B]
            Wait 4.00 seconds
            Unit - Remove Elune's Grace  from [B][COLOR="Blue"]uni[/COLOR][/B]
    
     
  17. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thanks Rex :)!
    _____________________
     
  18. aragod12

    aragod12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Bài viết:
    131
    làm sao để units mua trong nhà mà vẫn nhận được upgrades(công ,thủ) như quân mình hiện tại ,lúc xài thử thì có nhảy số 1,2 ở ô nhỏ nhưng chỉ số damge bên cạch chẳng thấy đổi gì ráo ,ai giúp em cái nèo:|
     
  19. aragod12

    aragod12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Bài viết:
    131
    câu trên mò ra rồi, nhưng mà còn vấn đề cuối chua được giải quyết,là làm sao tạo ra 1 thằng lính sau khi 1 nhà nào đó nỗ mà ko sử dụng region(vẫn xài trigger),pro nào giúp em;;)
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,668
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Mã:
    Bom
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to [COLOR="Blue"]NHÀ[/COLOR]
        Actions
            Unit - Create 1 [COLOR="blue"]Unit đc tạo[/COLOR] for Player 1 (Red) at (Position of (Triggering unit)) facing Default building facing degrees
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này