Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,253
    Jass thì phải rõ ràng trong sáng vào mới giúp được...chứ loạn giang hồ thế này thì,,,
    Không khác convert từ GUI sàn là bao, sao tận dụng được sức mạnh của nó.

    Thay bằng:

    Hạn chế dùng các lệnh có hậu tố BJ...BJ sẽ gọi 1 function khác để thực thi nó..**** chỉ dành cho GUI.
    Các spell dạng như này rất ko nên dùng PolledWait or Sleep...Hãy dùng timer...Hoặc ko thì khả năng crash là rất lớn.

    Các function c1-4 hoàn toàn làm cho code thêm rối rắm.
    Group destroy xong phải null
     
  2. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Thế lắp cái cooldownTimer ở đâu?, con` cái c1 -4 tính sao?
     
  3. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    A` mà sao copy cái private vao` no bao lỗi dậy?(cosntant\private\public function co khác ji` nhau???)
     
  4. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,253
    À quên...bạn ko dùng vjass thì bỏ cái private đi...
     
  5. Cảnh sát

    Cảnh sát Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Trụ sở cảnh sát
    Cho mình hỏi muốn làm cho bọn quái đi thành cửa như DDay thì phải làm thế nào?
     
  6. o0Kael0o

    o0Kael0o Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    1
    cho mình hỏi, làm thế nào tạo được cái trigger như vậy:
    [​IMG]
     
  7. xgen411

    xgen411 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/9/07
    Bài viết:
    1
    cho em hoi làm thế nào tạo skill cho cây mọc thành vòng tròn quanh 1 điểm kiểu để nhốt người í::)
     
  8. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    Mã:
    function Trig_Sprout_Conditions takes nothing returns boolean
        return GetSpellAbilityId() == 'A073'        
    endfunction
    
    function Trig_Sprout_Actions takes nothing returns nothing
        local destructable array D
        local integer i = 1
        local location l = GetUnitLoc(GetTriggerUnit())    
        call CreateFogModifierRadiusLoc( GetOwningPlayer(GetTriggerUnit()), FOG_OF_WAR_VISIBLE, l, 1000.00,true, true )
        call RemoveLocation(l)
        set l = GetUnitLoc(GetSpellTargetUnit())
        loop
            exitwhen i > 8
            call CreateDestructableLoc( 'LTlt', PolarProjectionBJ(l, 130.00, ( i * 45.00 )), GetRandomDirectionDeg(), 1, 0 )
            set D[i] = GetLastCreatedDestructable()
            set i = i + 1
        endloop
        call TriggerSleepAction( ( 2.00 + I2R(GetUnitAbilityLevelSwapped('A073', GetTriggerUnit())) ) )    
        set i = 1
        loop
            exitwhen i > bj_forLoopAIndexEnd
            call KillDestructable( D[i] )
            set i = i + 1
        endloop
        call DestroyFogModifier( GetLastCreatedFogModifier() )
        call TriggerSleepAction( 3.00 )
        set i = 1    
        loop
            exitwhen i > 8
            call RemoveDestructable( D[i] )
            set D[i] =null
            set i = i + 1
        endloop
        call RemoveLocation(l)
        set l = null
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Sprout takes nothing returns nothing
        set gg_trg_Sprout = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( gg_trg_Sprout, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
        call TriggerAddCondition( gg_trg_Sprout, Condition( function Trig_Sprout_Conditions ) )
        call TriggerAddAction( gg_trg_Sprout, function Trig_Sprout_Actions )
    endfunction
    
    
    trong đó A073 là skill trói base từ channel hoặc cái gì đó target 1 mục tiêu nhưng xóa hết affect damage... đi
     
  9. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,253
    Làm ơn ghi rõ nguồn bạn ới.....::)
     
  10. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Các anh cho em hỏi làm sao để làm 1 Trigger để khi đối phương đánh miss thì trên đầu đối tượng bị đánh miss hiện ra chữ "Evade" hay "Dodge" ? Và cho em hỏi trong mục Ability, những ability item nào không hiện ra icon ? Em chỉ biết có 2 cái là Item Armor Bonus và Item Damage Bonus. Cám ơn các anh nhiều.
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    :D Các bác có thể giúp em chuyện này một chút không: Làm sao để sửa Icon map bên ngoài và lúc loading screen,cách chỉnh sửa màu của chữ ? và trong cái '' Create a special effect attached to th overhead of (Triggering unit) using...... '', ngoài overhead thì còn chỗ nào khác nữa ( chỉ mới tìm được foot với head thôi :D ) và nếu đc thì các bác chỉ em cách tự tao icon cho unit và cách Import icon đó vào nhé. :D :D
     
  12. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cheat(thân),origin( dưới chân),hand(tay) [right,left],weapon
     
  13. Cảnh sát

    Cảnh sát Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Trụ sở cảnh sát
    Thế chom mình hỏi làm thế nào khi đánh địch thì số lượng damage gây ra cho địch bị hiện trên đầu địch như map tổng hợp vậy?
     
  14. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm 3 trigger :
    Event:
    Time - 0.1 s
    Cond : null
    Action:
    bạn tạo 1 varible type group rồi set group đó = tất cả unit trên map

    trigger 2 :
    Event: A Unit Enter Playable Map Area ( chắc vậy)
    Cond : nếu hok phải unit trong cai group kia == true
    Action :
    add trigger unit to [group]
    add event to trigger 3 ( loai event 1 unit bi dam)

    trigger 3 :
    Event : null
    Cond : null
    Action :
    .... thực hiện những điều với bạn cần

    ở trigger 3 tương đương với cái action của even Genic Unit Damage , còn muốn hiện dam thì bạn cho cái TextTag là xong

    varible group type group
    trigger unit = thằng bị damage
    DamageSco.... = thằng thực hiền dam

    ps : nguồn từ Mod
     
  15. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cài đặt WarcraftIIIArtTools1.01 có cần gì nữa không mà sao em cài không được??? :-/ Help me!
     
  16. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,253
    Cần 3ds Max 5.
    Tool ấy chỉ dành cho dân chuyên về đồ họa 3 D.. chưa biết gì thì gắng làm mấy cái đơn giản trước đi.
     
  17. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Excalibur của saber :)), cái này cần dùng 1 dummy có model level up, rồi xoay ngang nó ra :D. Lúc nào cast thì cho phép shockwave bt vào, rồi ném con dummy này vào lấy gfx.
     
  18. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    lượng damage gây ra hiện lên đầu làm dễ lắm nhưng có 1 vấn đề là nếu khi hero địch đánh nhau với nature creep chẳng hạn thì vẫn hiện số ===> biết vị trí của nó rồi ww vào kill nó như chơi, trong map Blade Vs Demon của tôi đã thử và ngay lập tức phải xóa đi ...
     
  19. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,253
    Zek update lại cái link EWA đi kìa...tiện đây hỏi anh mod có được hem..map hay vầy mà để chìm uổng quá :D
     
  20. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho em hỏi làm sao để làm trigger mà khi cast spell thì nó kéo unit từ xa lại gần mình. :-/ ( hy vọng trigger đừng phức tạp quá :D )
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này