Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minhhuy2100

    minhhuy2100 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/08
    Bài viết:
    8
    ANh ơi cho em hỏi 1 thể lun là: Tạo 2 variable kiểu jif hả anh :D :D
     
  2. BinhDotA

    BinhDotA Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/08
    Bài viết:
    15
    @squall2006:

    trong world editor:

    C1: double-click vào unit rồi chỉnh phần "facing (deg)"

    C2: click vào unit rồi giữ ctrl sau đó click chuột trái vào hướng nào thì unit quay hướng đó

    Trong game (xài trigger) có 3 cách đổi hướng unit

    Mã:
    Actions - Unit - Make [COLOR="blue"]Unit[/COLOR] face [COLOR="blue"]Unit[/COLOR] over [COLOR="blue"]0.00[/COLOR] seconds
    (cho unit này quay về hướng unit kia trong khoảng thời gian nào tự đặt)

    Mã:
    Actions - Unit - Make [COLOR="blue"]Unit[/COLOR] face [COLOR="blue"](center of(playable map area)[/COLOR] over [COLOR="blue"]0.00[/COLOR] seconds
    (cho unit này quay về hướng một điểm nào đó trong khoảng thời gian tùy ý)

    Mã:
    Actions - Unit - Make [COLOR="Blue"]Unit[/COLOR] face [COLOR="blue"]default building facing[/COLOR] over [COLOR="blue"]0.00[/COLOR] seconds
    (cho unit quay về góc nào đó tùy ý trong khoảng thời gian bao lâu tự đặt)

    @materkinght:

    đặt cho mỗi player 1 cái "start location" ở chỗ nào đẹp đẹp tí là xong
    mà lạ thật bọn WE nó auto đặt cái start location đấy cũng được mà...nó có ảnh hưởng j` đến việc mất hero đâu nhỉ :-/

    @VanBaoPhong:

    đơn giản nhất là k bán item powerups nữa :))...

    @minhhuy2100

    ...k hiểu ông hỏi j`...nói sơ sài quá =.=
     
  3. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    làm sao để gán attachment lên cùng lúc cả 2 tay trái fải = trigger nhỉ bà kon ??:x
     
  4. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ơ không ai nhớ đến câu hỏi này àh ?? ::(
     
  5. kingkod

    kingkod Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/9/07
    Bài viết:
    127
    Tornado nguyên gốc là lớn òi, khi gắn vo unit nó sẽ phụ thuộc vào kích thước của unit nhưng chắc chắn là lớn hơn Unit, chỉ còn cách là cho tornado thành Unit luôn mới thu Kích thước nhỏ lại dc, hoặc dùng trình sự lý thu nhỏ lại (cái này nhờ Pác Tom) còn unit hiệu ứng thì cũng vậy thôi có khác gì đâu
     
  6. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241

    wé wé =(( ai júp với :x xxxxxxxxxx
     
  7. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Dễ mà, dung` 2 lần Action Create Special Efect at<hand left> of <Unit> và Create Special Efect at <hand Right> of <Unit>, nhớ phải Set biến để destroy nhá
     
  8. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    ghi hand lèt hả Exp1111 ??? tui gõ hand,right và hand,left thì nó chỉ ra 1 tay

    giúp tui cái nì nữa , tui tạo 1 mảng item gồm 10 món , giờ tui mún khi 1 hero nhặt đc 1 item có trong mảng đó thì drop ra
    tui sử dụng ì item type ... equal to...mảng[random number 1-10] thì nó chỉ random thoy , tức là lúc drop lúc ko ::(
     
  9. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hic, trình sự lý là gì vậy :-/ Cái tornado thu nhỏ dán vào unit được mà tornado bằng kích cỡ unit đó ( hình như trong map Legend ? )
     
  10. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Dung` For Each integer a from 1 to 10
    Loop:
    Drop (Item type of(item[integer A])) from <Unit>

    xong, nó sẽ drop ra ngay.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    A` còn nữa, khỏi dùng Action đó, tạo 1 ability giả từ Item Attack Dâmge bonus với 0 bonus, sau đó ở Art-Target thì chọn cái efect đó, ở Art- Attackment Point 1thì ghi la` hand và left ở Art- Attackment Point 2 thì ghi la` hand và right, chỉnh Art-Target Attackments = 2
    Khi dùng thì add ability vô, hết thì remove đi.OK
     
  11. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    hero có 7 skill rùi add đc ko ??? ::(
     
  12. materkinght

    materkinght Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,170
    Nơi ở:
    ??????????
    bác xem thử đây là lỗi gì download map này về
    http://www.mediafire.com/?wlzwmioyoko
    bật we lên rồi save lại không chỉnh sửa thì hiện ra lỗi
    bấm ok
    thì dung lượng map giảm vào game thì hero biến mất màn hình đen thui:o
     
  13. ngunguwewe

    ngunguwewe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    21
    E hèm....
    Em đang đang bí ở phần chia exp cho Hẻo, các pác giúp em với.
    Đại khái là cái map của em nó ntn, khi con Hero đứng ở nhà cũng nhân được Exp khi creep đánh bên ngoài.
    Em mún nó chja exp như DoTA thì ra sao???:-/
    Nếu aj chưa hiểu thì xem thử cáj map của em nhé.
    http://epicwar.com/maps/73082/ :D
    À, để avatar trong cái forum nài ntn ???
     
  14. minhhuy2100

    minhhuy2100 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/08
    Bài viết:
    8
    Ý em Tạo 2 variable, 1 cái dạng Quest tên tùy ý, ở đây tôi gọi là "Quest01", cái kia dạng Quest Requirement có 2 Array, gọi là "Quest01_Req" thì tạo chi tiết từng bước anh chỉ cho em !
     
  15. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    map tui đi vào quên lãng rồi sao ko ai ý kiến gì hết vậy(tuy map chưa làm xong)
     
  16. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    PK on Dungeon:
    Skill cơ bản là đẹp+hoành tráng.
    Mấy chiêu target friend chưa test được,hero full health.

    -Chiêu 3 của con Lich chả hiểu làm gì
    -Chiêu Vòng lửa của HellFire dummy unit chưa chỉnh foodcost về 0 sao mỗi lần chơi chiêu là no upkeep.
    -Chiêu Starfall của con whiteangel chả hiểu gì luôn.
    -Chiêu 1 con cọp cái hình ability thiếu disable icon.
    -Chiêu của holyangel chán chết.
    -Chiêu 1 của con Light Keeper cũng rứa,thiếu disable icon.
    -Chiêu Blizzard của quỷ sức mạnh xấu vãi tè,chiêu con này super lag.
    Đi ngủ,lúc khác test tiếp.
     
  17. HoangTu8X

    HoangTu8X Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/3/07
    Bài viết:
    299
    Nơi ở:
    Thái Nguyên
    Làm hộ mình map này với http://www.mediafire.com/?jsljddjtujj
    Sửa lại damage skill sao cho damage skill của map này bằng với damage trong dota hộ mình và cho iteam gem off chaos vào game off bless có bán trong shop hộ mình với (bán tầm 3000 1 cái). Cái đó toàn phải đi nhặt ở boss thôi. Làm giúp mình với nhé nếu kô đc thì cũng chả sao, nhưng nếu đc thì cũng rất tôt. Một map rất hay dạng dota đó, giao diện và skill cực cool. Mình rất cảm ơn.
     
  18. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Tiếp nè:
    -Nhiều con có crit,eva,endurance quá,nhàm.Chưa anti-leak thì phải,lag quá.
    -Chiêu của satthubongma lag,dummy unit chưa chỉnh foodcost.
    -Chiêu của Skeleton king biến thành con xương nhỏ rồi sao?Chiêu của ske chán quá.
    -Chiêu của vodanhdao ném cái boomerang ra quay vô được đúng 1 lần.Cái chiêu based on chain lighting hay là atk gì đó,cái missile nó bay mãi mãi luôn:))
    -Sao con shield Knight bấm chiêu vanguard cái quái đánh vô cái biến mất luôn?À ra con này đánh nhanh kinh khủng @@.Chiêu con này cũng ko có disable Icon rồi.
    -Samurai chiêu đơn giản nhỉ.
    -WindKing chưa làm xong à?Y hệt human archmage.
    -Chiêu của thợ săn samurai đơn giản quá.
    -Chiêu phụng hoàng phi 1 cái mất điều khiển luôn,chỉnh lại triger cho picked unit vào con phụng hoàng đi.
    -Rồng băng thiếu Research Icon rồi.
    -Chiêu con hellboy khó hiểu .
    -Con thần cung cơ bản ổn.Chả test được gì nhiều.
    -Chiêu của DK toàn aura,có cái death coil hóa nó thành shade à?
    -SandKing thiếu Research Icon chiêu 1.Chiêu con này cũng được,có sáng tạo.
    -Map test khó khăn vl.
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Buồn quá, có 1 câu hỏi thế thôi mà chưa ai trả lời được :nailbit:
    Nhân tài đâu hết rồi :nailbit:
     
  20. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    anti-leak rồi, những con có foodcost từ từ tính sau, chiu phun ra làn khói à(bongmasatthu)
    -chiêu cuối của skeleton king là 1 chiêu giúp nó push, vừa giúp nó có 2 mạng,là thế này khi nó gần chết nhấn vào tạo ra nhiều con xương(max skill 4 con) mỗi lần giết 1 con tự nhân đôi(máu tăng gấp đôi sức đánh trừ 10) lập đi lập lại 4 lần, nếu như chết hết xương coi như con skeleton king tự tử, còn xương thì đầy máu + đầy mana sau nhớ là kết quả sẽ được xác nhận sau 15s
    - chiu cuối của con vodanhdao như chain frost khác ở chỗ là chỉ gây damge 1 con (mỗi lần tăng 100 khi nhảy xong 1 em tiếp tục 8 lần) tổng cộng damge max skill là 5000 damge(2 thằng đứng gần chết chắc vì có stun nữa)
    -shield knight tướng tank vip( chống gần 75% tất cả kể cả phép,cách dùng nhấn đại vào 3 skill nếu cast tại chỗ là ok nhớ là 2 skill chống lận 1 skill chống damge vật lý, 1 skill chống damge phép)
    -wind king ở nhà làm xong rồi chưa kịp đem lên
    -chiêu của con thợ săn sammurai ko đơn giản đâu (nếu biết chơi ăn hết uti là ngỏm vì agi x 2 x thêm 4 nữa là ngu )
    - đối với hellboy thì tăng hết chiêu trong người nó xong rồi cast cái chiu có 3 cục màu khác nhau, xong rồi cast mấy chiêu còn lại( chiêu cuc mau đỏ là đánh lan, chiêu cục băng làm đối thủ bị dinh frost nova, cục điện đánh % làm đối thủ đi cực chậm :D, còn 1 cục nữa nhưng ko nhớ
    - chiêu của DK thì nó làm đối thủ mất hồn ( thấy nó chạy lum tum là biết)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này