Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chắc nó sửa model rồi import vào thôi, bảo mấy chú deprotect lấy ra cho. :-<

    @chomap007 + lucifekit, bàn luận gì về map nào thì tạo topic mới mà bàn, topic này hỏi đáp thôi.
     
  2. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    -chiêu starfall của white angle là nó đứng yên cho đối thủ đánh, khí nó chết máu nó tự sống lại (quá trình này là channel nên nếu có thằng stun thì :D die)
    -con này giống centau trong dota mà(tuy ko có stun :D)
    -chiêu của con light keeper hầu hết là hỗ trợ bồ(chiêu mà nó đứng cát là làm cho tụi nó đi chậm đánh chậm cực kì, đổi lại mỗi giây mất 100 mana nếu max skill
    -quỷ sức mạnh tuy xấu nhưng nếu biết cách sử dụng nó trở thành tướng siêu gank
    -map của em chủ yếu là khá giống dota, chiêu cast nhanh, ko pause nhân vật, hiệu quả cao combo được. vậy thôi.
    - sorry mod nha tại vì khi em đánh bài post này ko thấy bài của mod
     
  3. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho mình hỏi làm sao để chỉnh sound của unit vậy? ( chỉnh độ lớn dài to nhỏ rồi ''add'' vào unit ấy :D ) map kia làm sao mà unit chỉ nói có 1 chữ ''Done'' :))
     
  4. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Sao spell cuả em nó ko deal dame nhỉ?

    Mã:
    LHTT begin
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Liet Hoa Tinh Thien 
        Actions
            Set HeroTNVLK = (Casting unit)
            Set TempLoc = (Position of HeroTNVLK)
            Set TempInt = (Level of Liet Hoa Tinh Thien  for HeroTNVLK)
            Set Unitgroup[5] = (Units in (Playable map area))
            Unit Group - Remove all units from Unitgroup[5]
            For each (Integer A) from 1 to 18, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Liet Hoa Tinh Thien Dummy Unit for (Owner of (Casting unit)) at TempLoc facing (20.00 x (Real((Integer A)))) degrees
                    Unit - Set the custom value of (Last created unit) to ((Agility of HeroTNVLK (Include bonuses)) x (TempInt / 5))
                    Game - Display to (All players) the text: (String((Custom value of (Last created unit))))
                    Unit - Order (Last created unit) to Move To ((Position of (Last created unit)) offset by 800.00 towards (Facing of (Last created unit)) degrees)
                    Unit - Add a 1.50 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit Group - Pick every unit in (Units of type Liet Hoa Tinh Thien Dummy Unit) and do (Trigger - Add to LHTT Damage <gen> the event (Unit - A unit comes within 200.00 of (Picked unit)))
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempLoc )
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempLoc2 )
    
    Mã:
    LHTT Damage
        Events
        Conditions
            ((Entering unit) belongs to an enemy of (Owner of HeroTNVLK)) Equal to True
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Entering unit) is in Unitgroup[5]) Equal to False
                Then - Actions
                    Set TempLoc = (Position of (Entering unit))
                    Unit Group - Add (Entering unit) to Unitgroup[5]
                    Unit - Cause HeroTNVLK to damage (Entering unit), dealing (Real((Custom value of (Picked unit)))) damage of attack type Hero and damage type Normal
                    Special Effect - Create a special effect at TempLoc using Abilities\Spells\Items\AIfb\AIfbSpecialArt.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempLoc )
                Else - Actions
    
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @lucifekit, với event đó, dùng Trigger unit mới đúng, Entering unit chỉ dùng với "Unit Enters Region" thôi.

    @WordEditor, vào Sound Editor, tìm sound của bất kì unit nào, ấn chuột phải -> Replace Internal Sound -> open cái sound mình muốn. Rồi chỉnh sound set cho unit, lấy sound set của unit vừa replace.
    Ví dụ: trong Sound Editor, vào Units \ Creeps \ Archnathid có các sound như: Arachnathid + Death1, What1, What2, Yes1, Yes2. cứ replace các sound này với các sound khác, hoặc một sound cũng đc. Rồi chỉnh cho unit mình cần Sound - Unit Sound SetArachnathid
    -> xong.
     
  6. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Anh Tom ơi cho em hỏi : làm thế nào để 1 hero ( do mình chọn ) không được phép mua Items Powerup ạ ? Em chỉ biết làm tất cả hero không được phép mua, còn 1 loại nhất định ( như Mountain King chẳng hạn ) thì lại không làm được. Anh giúp em chút nhé. Thanks anh nhiều.
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tất cả hero kia làm thế nào thì cứ áp dụng với Mountain King.
    Chả nhẽ Mountain King hay "1 loại nhất định" kia thì nó là hero "đặc biệt" hay sao.
     
  8. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    mấy anh cho em hỏi nếu muốn làm cho map mình rộng thêm mình phải làm sao
    map của em nó nhỏ xíu quá tại ban đầu ko đầu tư vào terrain nên bây giờ như cái lồng heo vậy ai chỉ em cách phóng to map lên đi
    tạo thêm hiệu ứng VD: có mưa,tuyết ...
    thanks :D
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Scenario \ Map Size and Camera Bounds, đánh dấu cái Modify Map Bounds rồi chỉnh.

    Còn thời tiết thì: Scenario \ Options, đánh dấu Use Global Weather rồi chỉnh.
     
  10. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Tại sao 1 số item dung` xong ko hiện cooldown nhỉ(quay í), kể cả mân cót cũng không hiện lluoon, ai biét fix chỉ hộ cái.
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thử cho ability active đó lên đầu "list ability" của item đó xem.
     
  12. ngunguwewe

    ngunguwewe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    21
    ----> Ko aj trả lời em a` ???
    :((:((:((:((:((:((:((:((
     
  13. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Không phải đâu anh Tom, em làm Trigger : Events - A unit acquires an item; Conditions - Item type of (Item of being manipulated) is Powerup ; Action - Remove (Item of being manipulated) thì được, khi Hero mua Items Powerup thi không có tác dụng. Nhưng khi em thêm điều kiện : Unit-type of (Acquiring unit) (hay Triggering unit) is Mountain King, thì Mountain King khi mua Items Powerup vẫn có tác dụng. Anh cứ làm thử xem. Nếu anh thấy giống như em nói thì giúp em với nhé. Thanks anh nhiều.
     
  14. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Chuyển về (Hero manipulating item) xem sao, có lẽ sẽ work đấy.
     
  15. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho mình hỏi làm sao để unit bay xuyên qua vật thể được vậy ( dùng move ( Ins ) với crowform cũng không xuyên qua được mấy bức tường hoặc từ trên đồi xuống ) :D
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @VanBaoPhong, sửa theo Exp1111 xem sao.

    @WordEditor, dùng Unit - Turn Collision On/Off -> Off thì unit sẽ xuyên qua, On thì trờ lại bình thường.
     
  17. VanBaoPhong

    VanBaoPhong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    203
    Anh Tom cho em hỏi : Em muốn làm 1 Skill, khi mình cast lên Ally hero thì bên kia 1 enemy hero random sẽ bị ngủ. Em set int = random number between 1 to 5 rồi dùng Unit Group + Dummy thì được. Nhưng vấn đề là chỉ đúng hoàn toàn khi bên kia có 5 Player từ 1 -> 5. Em muốn anh giúp làm sao để khi bên kia chọn số Player < 5 thì Skill vẫn đúng hoàn toàn, nghĩa là ví dụ nếu bên kia chỉ chọn 1 Player ( Player 3 chẳng hạn ) thì cứ mỗi lần cast thì hero (Player 3) sẽ bị ngủ. Em không biết viết Trigger để được như vậy. Anh giúp em chút nhé. Thanks anh nhiều.
     
  18. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Các pro cho hỏi làm sao để làm 1 unit đứng yên không di chuyển được mà vẫn có thể cast spell? giống skill trói lại :D ( dùng pause unit thì nó không cast spell được luôn ::( )
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    @VanBaoPhong:
    Đầu tiên cứ làm 1 Dummy unit có ability ''sleep''
    Làm 1 cái variable group và 1 cái variable unitsleep
    Sau đó làm 1 trigger:
    E: A unit start an effect....
    Con: Ability being cast equal to....
    Ac: Set group = unit in map playable arena ( điều kiện là thuộc enemy của casting unit )
    Set unitsleep = Random unit from group
    Create 1 Dummy for owner of casting unit at position of unitsleep
    Order Last created unit to Undead DreadLord-Sleep-unitsleep
    :D __The end__ :D
     
  20. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Ủa thế sao ko tạo dummy unit trói thằng kia lại luôn,hoặc tạo cái buff tăng tốc độ chạy trong xxx giây với tốc độ là -1000% thử xem?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này