Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình có 1 skill passive A, giờ nếu muốn khi mana còn lại của Hero < 10 thì vô hiệu hóa skill A đó thì làm thế nào?
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế là "nhận ít dmg hơn" à ?

    --
    nói chung là KO THỂ THỰC HIỆN rồi thì thôi, có cách hẵng nói, toàn những cách ba lăng nhăng thì nói làm gì =))
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mod Tom cũng đang thức ah ^^! Có câu hỏi mới kìa L-)
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    • tạo 1 dummy unit, cho A "Require" dummy kia

      khi learn (hay lúc nào unit có A) thì tạo dummy cho owner của unit này
      dĩ nhiên phải dùng 1 timer để kiểm tra (every 0.1 seconds..)
      • nếu mana còn lại < 10 thì đổi owner của dummy thành Neutral Passive
      • nếu mana còn lại > 10 thì đổi owner của dummy thành owner của unit trên
    • nếu ko muốn dùng dummy thì tạo thêm một passive A2, rồi cũng dùng timer để kiểm tra
      • nếu mana còn lại < 10 thì remove A và add A2 cho unit
      • nếu mana còn lại > 10 thì remove A2 và add A cho unit
     
  5. ducthai

    ducthai Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/06
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Trảng Bom
    Cho mình hỏi cách tạo chiêu 1 của con enchantress (passive slow : khi bị tấn công thì đứa tấn công sẽ bị slow AS và MS )và cách làm chiêu 2 của Kunkka (Tide Bringger : cứ mỗi X x thì sẽ đc + damage và có 1 cú cleaving attack)
    và chiêu của cái item Monkey king bar : khi action thì sẽ không bao giờ đánh Miss trong X s
     
  6. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Hình như cái never miss là có sẵn trong skill Bash mà (để ý có chỗ tíck vào [ ] Never miss)....:-@
    Còn 2 chiêu kia cũng khá cơ bản, nhưng để người sau nói rõ hơn cho bạn :P

    Cho hỏi : có 1 shop bán item, giờ làm sao để chỉ có unit A mới mua đc item còn các unit khác thì ko (hoặc là chỉ unit A shop mới show hàng cho xem còn các unit khác thì ko =)))?
    Thứ 2 : Qui định 1 item khi Hero đạt cấp (bao nhiêu đấy) thì mới mua đc, còn chưa đủ lvl thì khi ấn mua item máy sẽ báo "Chưa đủ lvl" ?
     
  7. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Em tải 1 cái model nhà về, nhưng lại không bik cách... gắn texture vào nó để unit không đi xuyên qua được :((. Ai giúp em với (trong F6 một đống mục, mấy cái texture gì đó, em thử hết mà hem có cái nào... xi nhê hết :(()
     
  8. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cái đó là mdx hay blp? Nếu là mdx thì add vào building có sẵn thôi! Còn ko phải mdx thì chịu...
     
  9. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Có cả mdx và blp!
    Nhưng khi gắn mdx vào cái building sẵn có thì các unit cứ... đi xuyên qua rầm rầm :(
     
  10. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Không cần gắn, cứ xếp các PathingBlocker xung quanh cái nhà đó là được.
     
  11. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Có ai chỉ mình cách làm damage 1 spell = damage của thằng xài spell đó.
    P/s: hỏi lần thứ 3 rồi :(
     
  12. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cái này có thể nói là "impossible".
    Làm kiểu KHI ĐÁNH x mấy damage lên thì còn đc.
     
  13. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Hình như anh Tom làm dc chứ không phải impossible đâu.
    Coi Havoc thấy 1 đống spell deal damage = mấy phần damage trắng.
     
  14. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Lần trước hỏi anh Tom ảnh có kêu là do map ảnh "khác thường" nên mới làm đc như vậy. Còn map bình thường thì ảnh kô biết :-??.
     
  15. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Có thể là liên wan đến system của ảnh.
     
  16. blackrosekiller

    blackrosekiller Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/09
    Bài viết:
    100
    nè mấy anh mình muốn tăng tốc độ đánh của 1 skill thì cần chỉnh sửa ở mục nào( trong phần abilitiy) Ví dụ : như skill bilazz chẳng hạn ,muốn mấy cục băng rơi cái vèo xuống đầu thằng khác (rơi thật nhanh mà nó không né đc) :)
     
  17. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Giảm cast time skill blizzard xuống.
     
  18. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    môi người cho hỏi, mình cần làm một spell passive, khi đánh có X% ra chain lightning tới nhóm uint và một số unit cạnh unit đối phương vừa bị tấn công, mình thử làm theo cách tạo dummy và oder chain lightning to attacked nhưng khi vào đánh thì chẳng có gì cả ????
    mong mọi người giúp[-O<
     
  19. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Đấy là GIÃN CÁCH mỗi lần "rơi" Blizzard chứ có phải như ng` ta "miêu tả" đâu :-@.

    ----------------------------

    Cách làm thì đúng, nhưng chắc code có vấn đề gì rồi, post lên đây xem sao ( post map thì càng tốt, vì một số trường hợp chẳng phải do code mà lại là do vấn đề khác trong map ).
     
  20. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,367
    Cái đó thì bạn phải chỉnh sửa animation của cái model blizzard đó, nó mặc định tốc độ vậy rồi chỉnh sửa trong object ko ăn thua !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này