Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kknml001

    kknml001 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/9/06
    Bài viết:
    1,631
    cho tớ hỏi h` tớ đang xài WC III v1.23 mà muốn xài WEditor v1.23 luôn thì làm sao, tại lúc up len 1.23 rồi thì mở file WEditor ko dc nữa, nó đòi disc warIII
    , kiểu như là chưa crack ấy. cậu nào biết chỉ tớ với.:D
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    save tga thì có mỗi Photoshop thôi, ms paint ko save đc đâu

    ngay từ bản 1.21b đã ko cần CD gì gì rồi, thật sự tôi ko có vấn đề gì khi dùng WE ở các phiên bản 1.21b, 1.22, 1.23, 1.24, 1.24b.

    bạn thử up lên 1.24b xem có giải quyết đc ko
     
  3. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chắc lại xài 1.23 bản 33mb, trong khi full là 56. Up full thì sẽ k sao cả (t bị trường hợp này rồi:)))
     
  4. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Chưa ai giải đáp giúp câu này =.==((
     
  5. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Thì tạo 1 custom ability summon nào đó, rồi chỉnh cái phần Stat - Normal Duration = 0 thì sẽ ko có life time.:-"
     
  6. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Hình như cậu ấy hỏi là gọi 1 con lên thì ko gọi tiếp đc nữa L-)
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Anh Tom nói như vậy chắc dễ hiểu, đợi tý nữa có cái map demo.

    edit: đã có map demo
     

    Các file đính kèm:

  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Base từ Dark Portal đấy, không life time :|
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Summon skill nào mà chẳng chỉnh đc no life time :-j
     
  10. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Anh Tom ơi, cái Chain Frost của anh em làm được rồi, nhưng ID của nó là Channel, cho nên bắt bọn AI học thì chúng nó cũng không biết dùng, làm sao đây anh ? Tiện thể ai làm giúp em luôn cái Summon Spirit Bear của Lonedruid đi, em không biết làm cho khi chết vẫn giữ nguyên Item cho lần summon tiếp theo.
     
  11. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Lần trước quên chưa hỏi bạn Tom nốt cái này :(

    Cái file blizzard.j mà Vex attach ở bài gửi đó có cần thiết phải chèn vào Warcraft III/Script/ không ? và nó có liên quan gì đến Newgen không ?

    Hỏi nhỏ : Shadowing là gì của we vậy, mình không tìm hiểu we từ sớm!
    - Coharda đã nhập ABCT vào với TT ??

     
  12. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Có mở thì tính có bao nhiêu người tham gia với bao nhiêu bài dự thi đàng hoàn?
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    suggestion thì nên PM :-w

    file đó để chỉnh sửa rồi đặt vào Warcraft III/Script/ để kiểm tra đó, nếu đã extract đc blizzard.j từ War3Patch.mpq rồi thì thôi (đó là mới nhất) không cần phải dùng blizzard.j của Vex nữa

    shadowing thật ra Tom cũng ko hiểu lắm, nhg hình như là đặt tên biến local giống tên biến global thì phải

    ở, ABCT đã nhập với TT và giờ dùng TT_StartEx thay cho ABCT_Start
     
  14. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,371
    Designer forum gvn đầy ra, thiếu gì người :)
    Còn nếu chỉ dành cho mem box thì chả có mấy ai thật !

    Cứ order channel bình thường, chẳng hạn khi nó bị tấn công thì order nó channel attacking unit thôi !
     
  15. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Quái, em lại không thấy cái order Channel, mà cái JassNewGen của em lúc bật đề 1.21, ai có cho em xin luôn WE 1.23 (tại vì em làm mấy cái Jass lên 1.24 không biết sửa thế nào).

    Nhân tiện em hỏi luôn, lúc một con unit dưới effect Plague chết thì heal thằng Undying, làm = GUI ra sao anh. Tại vì cái "Dying Unit has buff..." nó không hợp lý, nên chưa biết ra sao cả. Và cái skill summon Spirit Bear của Lone Druid làm ra sao anh Tom ?
     
  16. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho mình hỏi : mình có 1 unit có animation "đi bộ" và "chạy", giờ muốn khi unit cách enemy > 600 range thì nó "đi bộ", < 600 range thì nó "chạy" thì làm thế nào?

    P/s : muốn xóa bớt animation cho model đỡ nặng thì làm ntn? (hình như câu này đã có ai hỏi rồi :">)
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dùng Channel ko đc thì dùng ability gốc khác, vậy thôi. Đàng nào cái Channel cũng chả làm gì ngoài việc... cast
    ----
    cái plague đó rắc rối hơn việc "dying unit has buff..." nhiều, unit chết thì ko có buff nên cái đó ko kiểm tra được

    ít nhất cũng phải có trigger với timer, lưu các unit đang bị tác dụng của aura vào một group, (và nếu unit nào trong group mà ko có buff thì remove khỏi group, tức là ko bị tác dụng của aura)
    khi một unit chết và ở trong group này thì nghĩa là nó đang bị tác dụng của aura.
    ---
    còn skill gọi gấu thì khi gấu đc summon cho gấu này vào biến unit.

    khi gấu chết, lưu các item gấu đang mang vào biến item array

    lần sau summon thì add các item trong biến kia cho gấu

    Mã:
    Summon
        Events
            Unit - A unit Spawns a summoned unit
        Conditions
            (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Misha (Level 4)
        Actions
            Set SpiritBear = (Summoned unit)
            -------- add lai. item --------
            For each (Integer TempInt) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Hero - Give SpiritBearITems[TempInt] to SpiritBear
    
    nếu ko có item thì "give" cũng chả đc gì.

    Mã:
    Summon Die
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Dying unit) Equal to SpiritBear
        Actions
            For each (Integer TempInt) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set SpiritBearITems[TempInt] = (Item carried by SpiritBear in slot TempInt)
                    Item - Hide SpiritBearITems[TempInt]
    
    đặt item vào biến rồi dấu item đi (ko item rơi ra đất đó)

    animation "đi bộ" và "chạy" thì phụ thuộc vào Art - Animation - Walk SpeedArt - Animation - Run Speed
    tốc độ di chuyển mà lớn hơn hoặc bằng Art - Animation - Run Speed thì unit sẽ "chạy" và nếu nhỏ hơn thì sẽ "đi bộ"

    còn vụ "cách enemy 600 range thì thế nọ thế kia" thì bó tay, sao biết đc enemy nào mà kiểm tra :-??

    tôi vốn chả biết nhièu về vụ animation, nếu có xóa cũng chỉ xóa trong Windows \ Sequence Manager (tool War3 Model Editor) thôi, nhg cũng không "nhẹ hơn" là mấy. Nói chung chả đáng đâu.
     
  18. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Cám ơn anh Tom vụ Spirit Bear, anh giúp em luôn cái Plague luôn đi anh. :D
     
  19. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Lần trước lên thehelper.net thấy cái spell lạ lạ, bình thường chỉ xài function, private, public, scopes thôi mà thấy trong đó có cả hook, library_once lạ lạ, chắc 1.23 hay 1.24 mới thêm vào đúng không ?????:P

    Nói thế khó hiểu quá, lúc 1.21 xong 1.23 là sao ??

    Còn fix 1.24b thì đây, click

    http://www.thehelper.net/forums/showthread.php?t=133954 của Sevion, creadits him!

    http://www.wc3c.net/showthread.php?p...80#post1097680 của Vexorian, creadits him pls!
     
  20. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao ko đc nhỉ. Tôi cho Animation - Run Speed 200, Movement speed 150, thì thấy nó vẫn chạy, nhưng mà.....quay chậm =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này