Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Chỉ vì lân chat hỏi với anh Tom, vì 1 từ "lười" thì đã bị mắng xối xả rồi. Bạn còn may vì chưa ăn tạ đó :|, ở đó mà nói lười đọc bài trước mà còn hỏi nữa =_=.
     
  2. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho mình hỏi cách làm spaw creep over time đơn giản đi. Xem của anh Tom rồi ko hỉu trời trăng gì cả=((
     
  3. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Spawn creep à :-?
    Event:
    Map Intal...
    Conditions: NONE
    Actions:
    Wait Until No unit in region <region Spawn Creep>,checking every 20s (tức là mỗi 20s sẽ kiểm 1 lần)
    Unit - Creat <Creep>
    Đây là cách tạo creep mỗi 20s níu như ko còn creep trong Region đó
     
  4. vohieuill

    vohieuill Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    24
    hjc bận quá nên bây giờ mới online đọc relay cua anh Rex, thanks anh nhé. Thấy mọi người làm bằng Jass mình cũng muốn học nhưng nhìn vô nhức cái đầu quá. !!!
     
  5. AndyKEhn

    AndyKEhn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    862
    Cho hỏi cách làm cho 1 công trình trở nên tàng hình :(
     
  6. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cái phần Wait Until No unit in region <region Spawn Creep>,checking every 20s <<<< câu này ở đâu vậy ???
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho em hỏi phát:
    Muốn đổi hình mấy cái cục bay bay quanh con Blood Mage Keal làm thế nào ???:D
     
  8. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @ZhengHe: Dễ thôi, rồi tìm đến mục này Object Editor->Abilities->Standard Abilities->Human->Units->Sphere chỉnh phần Art - Target thành model mình chọn.
    Btw, ai chỉ mình sai ở chỗ nào mà timer này lại không hoạt động:-/
    Mã:
    function spellcond takes nothing returns boolean
        return GetSpellAbilityId() == 'A000'
    endfunction
    
    function act takes nothing returns nothing
        local unit d
        local unit c2 = GetTriggerUnit()
        local real r1 = GetRandomReal(GetUnitFacing(c2) - 40.00, GetUnitFacing(c2) + 40.00)
        local location p3 = GetUnitLoc(c2)
        local location p4 = PolarProjectionBJ(p3, 200.00, r1)
        set d = CreateUnitAtLoc(GetOwningPlayer(c2), 'e000',p3,r1)
        call UnitApplyTimedLifeBJ (1.00,'BTLF', d)
        call IssuePointOrderLocBJ(d, "shockwave",p4 )
    endfunction
    
    function spellact takes nothing returns nothing
        local timer t
        set t = CreateTimer()
        call TimerStart(t,0.02,true, function act)
        call TriggerSleepAction(1.00)
        call PauseTimer(t)
        call DestroyTimer(t)
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Spell takes nothing returns nothing
        set gg_trg_Spell = CreateTrigger()
        call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( gg_trg_Spell, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
        call TriggerAddCondition( gg_trg_Spell, Condition (function spellcond))
        call TriggerAddAction( gg_trg_Spell, function spellact )
    endfunction
     
  9. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Sửa cái target của abi sphere(sửa hình ấy),sửa trong tab abilities,cái sphere là abi của unit của human
     
  10. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi muốn làm spell kiểu Black hole trong dota như thế nào ạ,VD như hút(slide) cả một group unit vào một điểm,hiện tại em mới chỉ làm được hút 1 unit chứ chưa làm được hút group,mong chỉ giáo
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Nếu mà làm bằng GUI thì tốt còn ko thì.....,MUI cũng được mà ko MUI cũng ko sao ạ
     
  11. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Đây Black Hole GUI đây bạn nhớ add thêm ít hiệu ứng nhé, chả chơi Enigma bao giờ nên chả bít hiệu ứng như thế nào chỉ bít hút thôi, vừa edit xong có cả hiệu ứng bị biến mất khi lại gần black hole và sửa vài cái bug:-bd
     

    Các file đính kèm:

  12. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    @AndyKEnh: Add spell ghost cho nó, chỉnh sửa lại phần target thôi
    Không thì làm Change Unit's vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 100.00% transparency ( Tuy không thấy nhưng xúm vào thì vẫn bị "hội đồng" =)) )
    P/S-tuma79: Thế thì làm spell hút 1 unit MUI luôn rồi cho nó hút từng thằng =))
     
  13. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Actions: Wait until....

    Công trình tàng hình là theo nghĩa mất tích :D thì làm Trigger:
    Event: Map Inl..
    Cònditions: NONE
    Actions: Unit- Hide <Công trình của bạn> (Hide Unit ngay lập tức)
    \:D/
     
  14. vohieuill

    vohieuill Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    24
    Anh em cho hỏi muốn 1 unit nhặt dc item xong rồi thì bay lên, bỏ item đó ra thì hạ xuống thì làm trigger như thế nào?:-w
     
  15. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Trigger 1 nè:
    Mã:
    Pick Up Wing
       Events
           Unit - A unit Acquires an item
       Conditions
           (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to Wing
       Actions
            Unit - Add Crow Form for (Triggering unit)
            Unit - Remove Crow Form from (Triggering unit)
            Animation - Change (Triggering unit) flying height to 400 at 400
    Trigger 2 nè:
    Mã:
    Drop Wing
       Events
            Unit - A unit Lose an item
       Conditions
           (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to Wing
         Actions
            Unit - Add Crow Form for (Triggering unit)
            Unit - Remove Crow Form from (Triggering unit)
            Animation - Change (Triggering unit) flying height to 0 at 400
     
  16. vohieuill

    vohieuill Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    24
    thanks Comlord nhé. Con rồng của ông chưa nở làm sao biết nó xinh hay không?:-w
     
  17. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái Triggering unit sao ko sửa thành Hero Manipulating Item ???
     
  18. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Vì 2 cái này có khác mấy đâu:-w
    p/s:vậy tại sao Shadow Thanatos lại bảo quả trứng của mình dễ thương:))
     
  19. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho em hỏi cách tạo dummy theo đường thẳng :D
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,669
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    thì cái angle là facing của Caster thôi có gì đâu :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này