Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    miêu tả thử xem :-?
    à khi nào tui ngủ dậy sẽ làm giúp cho
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/10
  2. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Là kiểu active và deactive invisibility ý, active thì invi nhưng mất mana dần đến hết, mình có ý định cho nó làm mất 100/80/60 mana mỗi giây :-"
     
  3. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Chỉnh mana,chỉnh duration của perma xuống còn 0.01
     
  4. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Cho mình hỏi cái string ghi la tên của skill mình đã sửa hay là skill gốc??
     
  5. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái string là cái lệnh để khởi động/tắt :|

    à , ông bạn có thể cho tui mượn acc để chơi rep đc ko , nếu đc thì pm qua tin nhắn của tui nha :)
     
  6. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho em hỏi :
    1. Làm sao để có thể target vào unit có skill locust
    2. Làm sao để tạo 1 skill có thể remove locust cho 1 target hoặc 1 vùng aoe xung quanh :|
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi cái Loop này:
    và loop này:
    Khác nhau chổ nào ?
     
  8. Tordas Windfang

    Tordas Windfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    77
    ^^
    Remove Locust bằng lệnh
    Mã:
    call UnitRemoveAbility( unit, 'Aloc' )
    Tuy nhiên, dùng lệnh trên vẫn kô thể "select" unit đó đc.

    ^
    Trông thế cần gì phải hỏi nữa ? Như trên thì khác gì copy nguyên lại rồi bảo so sánh à ?
     
  9. WarCraft 3

    WarCraft 3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    64
    có ai biết lệnh cho AI tới gần nhặt item lên ko ?
     
  10. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ý mình là khác cách dùng chổ nào ấy :|
     
  11. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Mọi người ơi cho hỏi có cái system nào mà được dùng để làm mấy cái dạng như Chance % to lightning, shockwave,......mà là lúc take damage í chứ không phải dùng A Unit Attacked đâu, ví dụ như món đồ cậy búa set trong Dota chẳng hạn...làm ơn ai biết chỉ mình với
     
  12. love_ufo

    love_ufo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/5/09
    Bài viết:
    17
    Sao ko có ai vậy? mình tạo map chỉ có 1 player thôi, mấy con hero không ra skill mà chỉ đánh thường, ai biết chỉnh sao ko. Mình làm trigger attrack unit rồi mà cũng ko dc.
     
  13. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Orb of Slow [Alsb]
    ...............................
     
  14. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Bỏ cái dấu chân lửa của con Terror Blade trong Dota đi ntn nhỉ?
     
  15. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Giúp Dragon với,map Dragon làm ko chạy :| :((
    Mình đã kiểm tra và ko có bug gì cả ?để mình send lên
    GIúp mình nhá ! KasthalQuestII.w3x
     
  16. Tordas Windfang

    Tordas Windfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    77
    @ZhengHe: Hai cái giống y hệt nhau từ đầu đến cuối, chẳng lẽ "cách dùng" lại khác ?
    @KuKulKan: Dùng Orb of Lightning (new) 'AIll' . Chỉnh Data - Effect Ability thành Chain Lightning thì nó sẽ đánh ra sét giống như cái búa trong DotA.
     
  17. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Sorry copy nhầm :(. Lần này thì chính xác nè :D.
     
  18. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sao unit đã tắt collision khi move vẫn bị vướng vào map nhỉ?
     
  19. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Chỉ là biến Integer A thì bạn ko tự tiện thay đổi nó được để ngừng vòng lặp,còn nếu loop = variable(biến) thì bạn có thể ngừng loop bất cứ lúc nào.

    VD bạn có 1 trigger ,muốn deal dame cho 1 group,nhưng chỉ nhiều nhất là 10 target.

    Nếu là bình thường:

    Loop integer a from 1 to 10-->Pick 1 unit trong group đấy deal dame.

    Nếu group có nhiều hơn 10 unit thì ko nói làm gì,vd group đó chỉ có 5 unit,thì vòng lặp chạy 5 lần đầu ok,5 lần sau là vô tác dụng.->chậm map.

    Nếu làm = loop variable A from 1 to 10 thì vd sau mỗi lần pick bạn kiểm tra xem nếu hết target rồi thì set variable A = 10 nó sẽ tự dừng vòng lặp luôn.
     
  20. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hỏi thêm câu này nữa:D
    2 trig sau làm spell dựa trên Carrion Swarm:
    PHP:
    TS Int
        Events
            Unit 
    A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            
    (Ability being castEqual to Tsunami (AOW)(U)
        
    Actions
            Set MUI
    [8] = (MUI[8] + 1)
            -------- 
    Caster&Level --------
            
    Set TS_Caster[MUI[8]] = (Casting unit)
            
    Set TS_Level[MUI[8]] = (Level of Tsunami (AOW)(U) for TS_Caster[MUI[8]])
            -------- 
    Check --------
            For 
    each (Integer Afrom 1 to 12, do (Actions)
                
    Loop Actions
                    
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - 
    Conditions
                            TS_Caster
    [MUI[8]] Equal to HeroesUnit[(Integer A)]
                        
    Then Actions
                            Set TS_WaterOfCaster
    [MUI[8]] = Heroes_Water[(Integer A)]
                        Else - 
    Actions
            
    -------- Point --------
            
    Set TS_CasterPoint[MUI[8]] = (Position of TS_Caster[MUI[8]])
            
    Set TS_TargetPoint[MUI[8]] = (Target point of ability being cast)
            -------- 
    Dummy --------
            
    Unit Create 1 Tsunami for (Owner of TS_Caster[MUI[8]]) at TS_CasterPoint[MUI[8]] facing (Angle from TS_CasterPoint[MUI[8]] to TS_TargetPoint[MUI[8]]) degrees
            Set TS_Dummy
    [MUI[8]] = (Last created unit)
            
    Unit Group Add (Last created unitto Spell_Dummies_Missle
            Unit Group 
    Add (Last created unitto Spell_Dummies_NoColour
            Unit 
    Add Crow Form to (Last created unit)
            
    Unit Remove Crow Form from (Last created unit)
            
    Animation Change (Last created unitflying height to (Current flying height of TS_Caster[MUI[8]]) at 0.00
            
    -------- Countdown --------
            
    Set TS_Countdown[MUI[8]] = 25
            
    -------- Timer --------
            
    Countdown Timer Start TS_Timer as a One-shot timer that will expire in 0.03 seconds
    PHP:
    TS Damage
        Events
            Time 
    TS_Timer expires
        Conditions
        Actions
            
    For each (Integer Afrom 1 to MUI[8], do (Actions)
                
    Loop Actions
                    
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - 
    Conditions
                            TS_Countdown
    [(Integer A)] Less than 0
                        Then 
    Actions
                        
    Else - Actions
                            
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - 
    Conditions
                                    TS_Countdown
    [(Integer A)] Equal to 0
                                Then 
    Actions
                                    Set TS_Countdown
    [(Integer A)] = (TS_Countdown[(Integer A)] - 1)
                                    
    Unit Remove TS_Dummy[(Integer A)] from the game
                                    Custom script
    :   call DestroyGroup(udg_TS_VicCreepGroupDone[GetForLoopIndexA()])
                                    
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TS_CasterPoint[GetForLoopIndexA()])
                                    
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TS_TargetPoint[GetForLoopIndexA()])
                                Else - 
    Actions
                                    Set TS_Countdown
    [(Integer A)] = (TS_Countdown[(Integer A)] - 1)
                                    -------- 
    Move --------
                                    
    Set TS_DummyStartPoint[(Integer A)] = (Position of TS_Dummy[(Integer A)])
                                    
    Set TS_DummyEndPoint[(Integer A)] = (TS_DummyStartPoint[(Integer A)] offset by (40.00 + (Real((Level of Heart of Tide (AOW)(T) for TS_Caster[(Integer A)])))) towards (Facing of TS_Dummy[(Integer A)]) degrees)
                                    
    Destructible Pick every destructible within ((10.00 x (Real(((25 TS_Countdown[(Integer A)]) + (Level of Heart of Tide (AOW)(T) for TS_Caster[(Integer A)]))))) + 40.00of TS_DummyEndPoint[(Integer A)] and do (Actions)
                                        
    Loop Actions
                                            Destructible 
    Kill (Picked destructible)
                                    
    Unit Move TS_Dummy[(Integer A)] instantly to TS_DummyEndPoint[(Integer A)]
                                    -------- 
    Damage Creeps --------
                                    
    Set TS_Damage[(Integer A)] = (50.00 + ((15.00 x (Real(TS_Level[(Integer A)]))) + ((Real((TS_WaterOfCaster[(Integer A)] / 3))) + (5.00 x (Real((Level of Heart of Tide (AOW)(T) for TS_Caster[(Integer A)])))))))
                                    
    Set TS_VicCreepGroup[(Integer A)] = (Units within (40.00 + (10.00 x (Real(((25 TS_Countdown[(Integer A)]) + (Level of Heart of Tide (AOW)(T) for TS_Caster[(Integer A)])))))) of TS_DummyEndPoint[(Integer A)] matching ((((((Matching unitis A HeroEqual to False) and (((Matching unitis A st
                                    Unit Group 
    Pick every unit in TS_VicCreepGroup[(Integer A)] and do (Actions)
                                        
    Loop Actions
                                            
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                If - 
    Conditions
                                                    
    ((Picked unitis in TS_VicCreepGroupDone[(Integer A)]) Equal to True
                                                Then 
    Actions
                                                
    Else - Actions
                                                    Unit Group 
    Add (Picked unitto TS_VicCreepGroupDone[(Integer A)]
                                                    
    Unit Cause TS_Caster[(Integer A)] to damage (Picked unit), dealing TS_Damage[(Integer A)] damage of attack type Hero and damage type Normal
                                    Custom script
    :   call DestroyGroup(udg_TS_VicCreepGroup[GetForLoopIndexA()])
                                    -------- 
    Leak --------
                                    
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TS_DummyStartPoint[GetForLoopIndexA()])
                                    
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TS_DummyEndPoint[GetForLoopIndexA()])
                                    -------- 
    Timer --------
                                    
    Countdown Timer Start TS_Timer as a One-shot timer that will expire in 0.03 seconds
    Sao lần cast thứ 2,3,...n thì nó lại dam lên 2,3,...n lần nhỉ?:((
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này