Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Unit -> neutral passive -> camping
     
    kingwar2010 thích bài này.
  2. cahoLala

    cahoLala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    54
    Ai biết làm sao để điều chỉnh tỉ lệ miss của quái khi đánh không chỉ em với?
    bik cái đó rùi, chẵng lẻ là phải thêm skill đó cho tất cả units à ?
    hình như cái này ở đâu đó trong gameplay thì phải, nhưng kiếm hoài mà hok thấy.
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Gameplay Constants không có đâu bạn, trong đó chỉ có chỉnh tỉ lệ miss khi unit bị đánh đang di chuyển hoặc 2 unit ở độ cao khác nhau thôi, bạn chỉ còn cách thêm skill evasion vào unit thôi
     
  4. Andien

    Andien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/10
    Bài viết:
    9
    Cho tớ hỏi cách làm spell giống chiêu thứ 3 của con rồng 2 đầu trong map DotA.
    Missiles bay tới chỗ của unit ( gây damage ) rồi mới có effect của skill.


    ?-)
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    sao cái này hok ai chỉ vậy?
    câu này vuột qua 2 page rồi :|
     
  6. [BL].Kunkka

    [BL].Kunkka Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Ai giúp em làm Random Hero với khi Player bấm -random
     
  7. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn miêu tả skill đi, mình không chơi Dota nên không biết skill3 của con rồng 2 đầu bạn nói như thế nào
     
  8. Andien

    Andien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/10
    Bài viết:
    9
    Nó là một skill passive có cooldown gây dame và giảm AS cho unit bị nó attack ( Với hiệu ứng nổ lửa ) Cái mình không biết là làm sao để khi missiles gây dame unit bị attack thì skill mới có tác dụng.. (VD: miss thì không được .v.v...)
     
  9. Nhoc357

    Nhoc357 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    235
    Làm sao để cho một unit bất tử giống con Layana trong Dota ấy (Buff một cái là không bị nhận dam trong một khoảng thời gian nhưng vẫn có thể đánh, cast chiêu lên).
     
  10. [BL].Kunkka

    [BL].Kunkka Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Ai giúp em làm lệnh -random với
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    passive thì làm gì có cooldown
    Bạn làm thế này:
    -Tạo 1 custom skill từ skill Bash của Human, chỉnh Data - Chance to Bash thành 100, Duration = 0.01, sửa buff lại cho phù hợp, viết tooltip.
    -Tạo 1 custom skill từ skill Slow của Human, chỉnh Duration = thời gian bị giảm AS, mana = 0, Target Allowed bỏ chữ enemy đi.
    -Tạo 1 Dummy Unit, cho dummy skill slow vừa mới tạo.
    -Làm 1 trigger như sau:
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to (==) [U]Bash[/U]
        Actions
            Unit - Create 1 [U]Dummy Unit[/U] for (Owner of (Triggering unit)) at (Position of (Triggering unit)) facing Default building facing (270.0) degrees
            Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Human Sorceress - Slow (Triggering unit)
    
    Xong:D.Bạn test thử xem. Có lỗi gì thì báo mình.:)

    ---------- Post added at 15:16 ---------- Previous post was at 15:14 ----------

    Nó là skill Divine Shield của Human đó bạn
     
  12. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Andien: mình ko biết cụ thể skill nó thế nào nhưng có thể dùng Custom scrip: wait( den khi target mat mau ) đùa tí thôi, bạn dùng Event - Unit take damage
    ví dụ: Skill passive có 25% gây damage AoE từ vị trí của target.
    Tạo 3 trigger
    Trigger 1: Event: Time Elapse 0.00
    Cond: Trống
    Action: Pick every Unit in playable map
    - Add Picked unit to TakeDamageGroup
    - Add Event trigger 3 ( picked unit take damage)

    Trigger 2 Event: Unit enter Playable map
    Cond: Trigger Unit in TakeDamageGroup equal false
    Act:
    Add Event trigger 3 Trigger Unit take damage

    Trigger 3: Event bỏ trống (vì đã add ở trigger 1 và 2)
    Cond: Lvl của skill passive > 1
    Random integer from 1 to 100 less than or equal 25 (random int để tạo % đánh ra skill, đổi số 25 thành bất cứ số nào tùy thích)
    Action: thích gì thêm vào

    P/s: tại sao em xài Damage Source nhìu thì bị văng khỏi war3 ???
     
  13. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    làm sao để khi đánh boss như map tổng hợp giết con này con khác lại ra
    có thể boss xuất hiện 2 con giết 2 con rồi 2 con khác lại ra tiếp theo như thế
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đơn giản là thế này:
    Mã:
     Events
         Unit - A unit Dies
     Conditions
         (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to (==) [U]Boss1[/U]
     Actions
         Unit - Create 1 [U]Boss2[/U] for Player 1 (Red) at (Center of ([U]Địa điểm[/U])) facing Default building facing (270.0) degrees
    
     
  15. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    làm sao để lấy lượng máu của mình để buff cho người khác dùng skill healing

    ---------- Post added at 17:21 ---------- Previous post was at 17:19 ----------

    làm thế nào để khi vào 1 khu vuc camere chỉ ờ khu vực đó thôi không di chuyển đi chỗ khác đc
     
  16. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Mã:
    function Create_Actions takes nothing returns nothing
        call CreateUnitAtLoc(Player(0),'hpea',Location(320,25),270)        
    endfunction
    
    function IntCreateUnit takes nothing returns nothing
        local trigger Create = CreateTrigger()
        call TriggerRegisterTimerEventSingle( Create, 5 )
        call TriggerAddAction(Create, function Create_Actions)
    endfunction
    đang học jass
    nhưng sao zo game ko có con lính nào hết vậy :|
    ai bít, fix hộ dùm
    dừng- bảo là đổi GUI thành jass :D
     
  17. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Khi bật JNG lên rồi vào phần Trigger thì thấy báo lỗi như thế này Exception EInvaildPointer in module tesh.dll at 00040C1 rồi crash ai biết sửa như thế nào ko? :(
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nghĩa là unit được buff bao nhiêu máu thì caster sẽ bị mất bấy nhiêu đó máu hả?Vậy thì trigger đây:
    Mã:
    Events
        Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
        (Ability being cast) Equal to (==) Heal
    Actions
        Unit - Set life of (Casting unit) to ((Life of (Triggering unit)) - ((Max life of (Target unit of ability being cast)) - (Life of (Target unit of ability being cast))))
    
    Bạn chỉnh Data - hit point gained của skill Heal lên max nhé
    Với cách này caster mà ít máu hơn thằng mình buff là caster đi o:-) luôn đó
     
  19. Leoni

    Leoni Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    The hell
    ai chỉ em cách duel giống máp tổng hợp với , khi duel thì ở ngoài pause lại chỉ để duel thôi , lúc vào thì reset toàn bộ cooldowns của skill


    ai chỉ em làm máp goku trược băng với :((
     
  20. cahoLala

    cahoLala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    54
    Vậy chỉ mình cái đó đi;;)

    Hỏi thêm làm sao để thay đổi đc Attack type từ melee sang Attack range khi sử dụng skill vậy (cái này hình như là trong dota có con hero gì đó thì phải)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này