Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. De4thl0v3

    De4thl0v3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    51
  2. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    anh Luci có thể nói rõ hơn đc không?? Sẵng tiện cho cái nick Y!M luôn :D
     
  3. Yu Gi Oh

    Yu Gi Oh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    88
    Nơi ở:
    Quá khứ
    ai chỉ dùm khi 1 unit nào đó mua item sẽ mất rồi sau 3s xuất hiện unit khác tại chỗ unit biến mất
    dk là unit mua item giúp với
     
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @Dethlv3
    mình thấy cái này
    nó có thể 100%
    lấy import file từ Wow
    ví dụ map này làm củng chắc
    100MB chỉ chơi dc Single player thôi =))
    còn mutl chắc idie quá =))

    bạn có thể làm như thế này
    Mã:
    trigger
        Events
            Unit - A unit Sells an item (from shop)
        Conditions
            (Item-type of (Sold Item)) Equal to Slippers of Agility +3
        Actions
            Set Untis_Value[(Player number of (Owner of (Buying unit)))] = (Buying unit)
            Wait 3.00 seconds
            Unit - Remove Untis_Value[(Player number of (Owner of (Buying unit)))] from the game
            Unit - Create 1 Footman for (Owner of Untis_Value[(Player number of (Owner of (Buying unit)))]) at (Position of Untis_Value[(Player number of (Owner of (Buying unit)))]) facing Default building facing degrees
    
     
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
  6. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    ai giúp lên tiền giống map troll úp nhà nhảy tiền
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Mã:
    Poll
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set UntisGroup_Value = (Units in (Playable map area) matching (((Unit-type of (Matching unit)) Equal to Town Hall) and (((Matching unit) is alive) Equal to True)))
            Unit Group - Pick every unit in UntisGroup_Value and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Add 100 to (Owner of (Picked unit)) Current gold
                    Floating Text - Create floating text that reads 100 at (Position of (Picked unit)) with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (100.00%, 100.00%, 100.00%), and 0.00% transparency
                    Set Text_Value = (Last created floating text)
                    Floating Text - Set the velocity of Text_Value to 64.00 towards 90.00 degrees
                    Floating Text - Change the lifespan of Text_Value to 4.00 seconds
                    Floating Text - Change Text_Value: Disable permanence
    
    nhớ xóa leak nha mình ghi ví dụ 0 có rãnh xóa leak :D
     

    Các file đính kèm:

  8. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    giới hạn nhà xây như troll sao thế 1 lần xây được một cái nhà tiền
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
  10. Yu Gi Oh

    Yu Gi Oh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    88
    Nơi ở:
    Quá khứ

    cái này là quy định 1 units thôi như footman mua thì biến thành con khác
    nếu con khác mua thì trả lại tiền
     
  11. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Bạn có để ý phần mặt + skin của Unit ở cái ô kế bản đồ ko?? Đó là hình một model không có skin vì vậy mình nghĩ việc thay skin là có thể, bằng chứng là http://www.wc3c.net/showthread.php?t=103071 nhưng mình không biết xài.


    Ai chỉ giúp chổ sai với.
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Link sai rồi kìa, mình up lại cho.http://www.wc3c.net/showthread.php?t=103071
    Theo như bài viết trên thì cũng có thể, để bữa nào rảnh dịch ra cho anh em. Nhưng nói nôm na cách thay skin là tạo skin mới cho những cái cây không dùng trong map và cast War Club lên cây đó. Biết sơ sơ vậy nhưng chưa làm :D
    ________________________
    Khi open map mình gặp các lỗi sau đây
    Mã:
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveWidgetHandleBJ
    
    Data section and text section have differing numbers of parameters (3, 4)
    
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveAbilityHandleBJ
    
    Data section and text section have differing numbers of parameters (3, 4)
    
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveTriggerEventHandleBJ
    
    Data section and text section have differing numbers of parameters (3, 4)
    
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveRegionHandleBJ
    
    Data section and text section have differing numbers of parameters (3, 4)
    
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveUnitPoolHandleBJ
    
    Data section and text section have differing numbers of parameters (3, 4)
    
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveItemPoolHandleBJ
    
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveMultiboardItemHandleBJ
    
    Data section and text section have differing numbers of parameters (3, 4)
    
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveTrackableHandleBJ
    
    Data section and text section have differing numbers of parameters (3, 4)
    Có cách nào sửa không :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/10
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    bạn xài ptach 1.23 thì có thể gặp lỗi này
    nó là do ptach
    máy trigger hiển thị kia chỉ có 1.24 mới có
    vì vậy có thể map của bạn làm từ 1.24
    rùi open worldeditor bằng 1.23
    nên gặp lỗi :D
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    War3 mình 1.24 :-w
     
  15. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    vậy có lẽ do patch của map là 1.23 :-?
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    Mã:
    Trigger Database Error
    
    [TriggerActions] - SaveUnitPoolHandleBJ
    
    Data section and text section have differing numbers of parameters (3, 4)
    như cái này nó báo Trigger Database Error error chắc là do patch
    có thể bạn cài làm sao có vài cái là là 1.23 file vài cái 1.24 file
    hoặc là cái EGUi chẳng hạn :-?
     
  17. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    ai chỉ giúp cái giới hạn nhà như map troll như đc không chỉ xây đc 1 cái nhà tiền
     
  18. shjkawaru1

    shjkawaru1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    11
    Cho em hỏi làm sao để phân thân mà ko bị biến hình(khi xài chiêu cuối của demon hunter) lại zây như con naruto trong map tổng hợp ấy
     
  19. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Mã:
    scope Spell initializer JassSpell
    private function Spell_Conditions takes nothing returns boolean
    return GetSpellAbilityId() == 'A000'
    endfunction
    
    struct spell
    unit caster
    unit target
    string ma
    integer i
    endstruct
    
    private function Action takes nothing returns nothing
    local timer t = GetExpiredTimer()
    local spell s = GetTimerData(t)
    if s.i > 3 then
    call spell.destroy()
    call ReleaseTimer(t)
    else
    set s.i = s.i + 1
    call FireProjectile( s.caster, s.target, 0, 400, 0.15, true, s.ma)
    call UnitDamageTargetBJ(s.caster,s.target,25,ATTACK_TYPE_HERO,DAMAGE_TYPE_MAGIC)
    endif
    endfunction
    
    private function Spell_Actions takes nothing returns nothing
    local spell s
    local unit a = GetSpellAbilityUnit()
    local unit b = GetSpellTargetUnit()
    local timer t = NewTimer()
    set s = spell.create()
    set s.caster = a
    set s.target = b
    set s.ma = "Abilities\\Weapons\\SpiritOfVengeanceMissile\\SpiritOfVengeanceMissile.mdl"
    set s.i = 0
    call SetTimerData(t, s)
    call TimerStart( t, 1.0, true, function Action )
    set a = null
    set b = null
    set t = null
    endfunction
    
    //===========================================================================
    private function JassSpell takes nothing returns nothing
    local trigger g = CreateTrigger( )
    call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( g, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
    call TriggerAddCondition( g, Condition( function Spell_Conditions ) )
    call TriggerAddAction( g, function Spell_Actions )
    set g = null
    endfunction
    endscope
    
    Thực ra tớ chả biết bạn có những System nào rồi để mà sửa, thôi thì chém bừa ra theo original. Require http://www.wc3c.net/showthread.php?t=101322
     
  20. orong88

    orong88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/10
    Bài viết:
    44
    Tom_Kazansky = how to add more tileset in WE using Jass New Gen????
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này