Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Thanks nhìu mình làm được rùi nhưng khổ nổi lúc dùng skill lần thứ 2,3,... Thì nó lại ko chịu bay lên(chắc yếu sinh lý) khắc phục dùm mình lỗi đó!
     
  2. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
  3. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    có ai bik làm skill 1 của con ezalor trong dota hem :)
    với skill nhảy của hổ nữa ai bik làm chỉ dùm nhe
    Thank nhiều !!
     
  4. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho hỏi có ai bik làm dạng skill cho hero di chuyển nhanh ko phải tức thời tới 1 điểm có khoảng cách nhất định, trên đướng di chuyển thì gây damage cho đối phương. Nói nôm na là giống skill 1 của morpling(người nước) trong dota ấy. Bạn nào bik chỉ giúp nha, câu này mình hỏi quài chưa thấy ai trả lời. Thanks x 10
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Không giống như skill bạn nói nhưng cấu trúc như vậy, coi và hiểu nhé
    Mã:
    Blade Storm
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Bladestorm 
        Actions
            Set BladeStormCaster = (Casting unit)
            Set Point = (Target point of ability being cast)
            Unit - Pause BladeStormCaster
            Unit - Turn collision for BladeStormCaster Off
            Trigger - Turn on BladeStorm Move Caster <gen>
    Mã:
    BladeStormMoveCaster ( để off sẵn )
        Events
            Time - Every 0.10 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Integer((Distance between (Position of BladeStormCaster) and Point))) Less than or equal to 80
                Then - Actions
                    Unit - Unpause BladeStormCaster
                    Unit - Turn collision for BladeStormCaster On
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point)
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                Else - Actions
                    Unit - Move BladeStormCaster instantly to ((Position of BladeStormCaster) offset by 40.00 towards (Angle from (Position of BladeStormCaster) to Point) degrees)
                    Unit Group - Pick every unit in (Units within 180.00 of (Position of BladeStormCaster) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of BladeStormCaster)) Equal to True)))) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause BladeStormCaster to damage (Picked unit), dealing (100.00) damage
    Làm biếng viết trigger nên copy trên web xuống, thông cảm :D
     
  6. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Hình như nếu làm skill như ^ thì sẽ gây dam lên 1 unit nhiều lần :-?
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cái này khá đơn giản và dễ xài nhưng rắc rối duy nhất là struct nó trùng với struct của system Vector, có ai biết cách sữa ko ??
     
  8. blueshark

    blueshark Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/04
    Bài viết:
    49
    có cách nào để thay đổi chỉ số của item sau mỗi lần ghép là random trong khoảng cho trước không bạn :-?
     
  9. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Thanks nhìu nhưng tại sao skill dó luôn hướng lên trên góc 1h zậy? sao ko giống skill 1 của con morpling trong dota zậy ? Giúp giùm nhe :)
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Huh? Sao lại vậy nhỉ? Để mình kiểm tra lại
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Ai bik làm skill cho 1 hero nhảy đến 1 khu vực có khoảng cách nhất định và gây damage + stun xung quanh hero. Thanks rất nhìu !
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm trigger vừa move vừa set độ cao của unit, khi đến mục tiêu thì cast Thunder Clap hoặc War Stomp. Mình chỉ biết vậy thôi, chưa bao giờ làm mấy skill thế này nên không thể viết trigger giúp bạn được :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/10
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Down map carnival của monster của anh SweetVN về mà coi. Nhìu Skill hay lắm CAT's Carnival of Monster

    ---------- Post added at 19:51 ---------- Previous post was at 19:08 ----------

    Có cái map carnival of monster của anh SweetVN có nhìu skilll hay lắm. Trong đó có cả skill bạn muốn làm đấy CAT's Carnival of Monster
     
  14. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    cho mình hỏi trong custom item có cái nào khi nhặt đc thì sẽ thêm 1 điểm ability ko nhỉ:D
     
  15. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    kiểu này củng dc mà coi chừng mutl add :-s
    Mã:
    Melee Initialization
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Hero - Modify Agility of (Triggering unit): Add 1
    
     
  16. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Mã:
    Blade Storm
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Bladestorm 
        Actions
            Set BladeStormCaster = (Casting unit)
            Set Point = (Target point of ability being cast)
            Unit - Pause BladeStormCaster
            Unit - Turn collision for BladeStormCaster Off
            Trigger - Turn on BladeStorm Move Caster <gen>
    Mã:
    BladeStormMoveCaster ( để off sẵn )
        Events
            Time - Every 0.10 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Integer((Distance between (Position of BladeStormCaster) and Point))) Less than or equal to 80
                Then - Actions
                    Unit - Unpause BladeStormCaster
                    Unit - Turn collision for BladeStormCaster On
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point)
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                Else - Actions
                    Unit - Move BladeStormCaster instantly to ((Position of BladeStormCaster) offset by 40.00 towards (Angle from (Position of BladeStormCaster) to Point) degrees)
                    Unit Group - Pick every unit in (Units within 180.00 of (Position of BladeStormCaster) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of BladeStormCaster)) Equal to True)))) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause BladeStormCaster to damage (Picked unit), dealing (100.00) damage
    Bạn có thể cho mình bik làm cách nào để thêm mấy cái effects như trên đường di chuyển thì nổ lửa và làm tăng tốc độ skill
    được ko Thanks nhìu.
     
  17. boyquay

    boyquay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    32
    Sao ko down dc vậy anh............................
     
  18. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Bạn để item kiểu power-up.

    Rồi :
    Untitled Trigger 002
    Events
    Unit - A unit Acquires an item
    Conditions
    (Item being manipulated) Equal to (Item power up đó)
    Actions
    Hero - Modify unspent skill points of (Triggering unit): Add 1 points


    http://dl.getdropbox.com/u/992656/jassnewgenpack5d.zip
     
  19. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
  20. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Các bác cho mình hỏi: Mình muốn làm 1 skill tương tự như skill cuối "Chain frost" của hero Lich trong DotA nhưng gặp chút vấn đề nhức nhối. Tình hình là: Skill của mình dự định sẽ là cast mà không cần target (No target) và phóng các frost ra tùy theo số lượng unit địch đứng gần mình 300 AoE (Ví dụ có 5 unit địch đứng gần caster thì khi cast spell sẽ phóng ra 5 cục băng) và quan trọng là mỗi cục băng đều có Jump system riêng biệt (Tức là nhảy từ unit này sang unit khác để gây damage trên mỗi unit nó nhảy qua). Về điểm này chính là điểm giống như ulti của Lich nhưng cái khó là .... mình không hề biết tạo 1 jump system mà MUI giống như vậy. Ai giúp mình với!! :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này