Topic hỏi & đáp về bot Ex + script Ex ! (Cấm Chat ) NEW!

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi > Thần Long <, 29/11/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lengocky

    lengocky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    539
    sẽ bị dính ma đó , hồi trước tao cũng log out con chủ pt, hên là chỉ ăn 2 con :>
     
  2. ericmaksai

    ericmaksai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/4/05
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    lỗ đen vũ trụ
    thế trong trận đấu mình cho disconnect chupt, mem hok thấy trường hợp ăn ma hay trả lời BTQ mà sao mình out mem ra khi login lại có trường hợp ăn ma vô duyên thế ?
     
  3. oOThạch SanhOo

    oOThạch SanhOo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    553
    Nơi ở:
    updateting...
    tớ cũng hay bị như thế lắm, có khi về đến quảng trường TQ rồi logout , sau đó login lại tự nhiên thấy con ma to đùng trên lưng, chả hiểu làm sao nữa
     
  4. booor

    booor Night Of Ghost

    Tham gia ngày:
    18/2/07
    Bài viết:
    1,645
    trước khi dis ra để mem dis khi chủ pt dis chem (patch có delay mem nhé ) :cool:
     
  5. blacksky2210

    blacksky2210 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    150
    ai cho xin cái bản hack kiểu tóc với T__T,đang cần gấp
     
  6. booor

    booor Night Of Ghost

    Tham gia ngày:
    18/2/07
    Bài viết:
    1,645
    Mã:
    string state = "";
    byte ghost_count = 0; 
    byte battle_count = 0; 
    byte roundcount = 0; 
    byte flagAnsBTQ = 0;
    byte flagBTQ = 0;
    byte flag = 0;
    byte check = 0;
    byte count = 0;
    byte count2 = 0;
    uint counter = 0;
    byte pt = 0;
    byte flagLuckGod = 0;
    byte flagAdminCheck = 0;
    double hpFractionEat = 1;
    double spFractionEat = 1;
    double hpFraction = 1;
    double spFraction = 1;
    
    //My var
    uint id_chupt = 2569041; // id con bom
    string passamma="151617";
    string tenga="2325";
    
    int Task=0;
    int NextTask=0;
    
    
    public override void MyAttack()
    {   
    	CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    	ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, MyChar.Row, MyChar.Col, 17001);
    }
    
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    	CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    	ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 17001);
    }
    
    public override void BattleStarted()
    {
    	state = "Battle";
    }
    
    public override void BattleStoped()
    {	
    	state = "";
    }
    
    
    public override void Start()
    {
    	ts.RequestParty(id_chupt);
    }
    
    public override void Stop()
    {
    	ts.DeleteChar(passamma,passamma);
    }
    
    public override void doRecvQuestion()
    {
    	state="BTQ";
    }
    
    public override void ResponseAnswer()
    {
    	int dtime=get_random(1,5);
    	debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
    	ts.delay(dtime*1000);
    	string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    	int ans=ts.Eval(tmp);
    	byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    	debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
    	ts.Answer(ans_index);
    }
    
    public override void FinishAnswer()
    {
    	ts.StopParty();
    	if (ts.Character.mapid == 12805) {ts.Warp(1);}
    }
    
    public override void OnTimer()
    {
    	counter++;
    	if (pt == 1) {count2++; if (count2 == 3) {count2 = 0; ts.RequestParty(id_chupt);}}
    	if (counter == 90) {counter = 0; ts.ClickOnNPC(0); ts.delay(200); ts.DeleteChar(passamma,passamma);}
    	if (Task==1) {
    		// Create
    		debug("Task 1");
    		Task=0;
    		NextTask=2;
    		//(byte sex,byte pic,byte element,byte inte,byte atk,byte def,byte hp,byte sp,byte agi,string pass,string privatepass)
    		ts.CreateCharName(tenga);
    		ts.CreateChar(2, 26, 1, 6, 0, 0, 0, 0, 0, passamma,passamma);
    	}
    	else if (Task==2) {
    		// Move to BTQ/NTQ Place
    		debug("Task 2");
    		Task=0;
    		NextTask=3;
    		ts.Warp(1);
    	}
    	else if (Task==3) {
    		// Walk to NTQ and talk		
    		debug("Task 3");
    		Task=0;
    		NextTask=4;		
    		ts.Walk(1192,295);
    		ts.delay(2000);
    		ts.ClickOnNPC(2);
    	}
    	else if (Task==4) {
    		// To ts world	
    		debug("Task 4");
    		Task=0;
    		NextTask=5;			
    		ts.Warp(2);
    	}
    	
    }
    
    public void DropItem()
    {
    	for(byte i=0;i<=24;i++){
    			Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
    			Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
    		if(oSlot.itemid == 0){ continue; }
    		if(oSlot.itemid == 46037){debug("Drop phuc than ne`, luom di !!!");ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);}
    		if(oSlot.itemid == 46038){debug("Drop dai phuc than ne`, luom di !!!");ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);}
    		if(oSlot.itemid == 26221){debug("Drop dau hu nhu y ne`, luom di !!!");ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);}
    		if(oSlot.itemid == 26223){debug("Drop sui cao ne`, luom di !!!");ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);}
    
    
    		
    		
    	} 
    }
    
    public override void CreateCharacter()
    {
    	debug("Creating new char...");
    	Task=1;
    }
    
    public override void warpFinish()
    {
    	counter = 0;
    if (flag == 0) {
    	Task=NextTask;	
    	if  (ts.Character.mapid == 12003) {debug("Tao ga hoan ta't!!!");ts.Warp(1);}
    	if  (ts.Character.mapid == 12002) {ts.Warp(3);}
    	if  (ts.Character.mapid == 12304) {flag = 1; ts.ClickOnNPC(4);}
    }
    if (flag == 1) {
    	if (check == 1) {
    		if  (ts.Character.mapid == 12002) {ts.Warp(2);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12001) {ts.Warp(1);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(22);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12801) {ts.Warp(2);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12804) {ts.Warp(2);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12805) {pt = 1;}
    	}
    	if (check == 2) {
    		if  (ts.Character.mapid == 12804) {ts.Warp(1);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12801) {ts.Warp(1);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(12);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12001) {ts.Warp(12);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12002) {ts.Warp(3);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12304) {flag = 1; ts.ClickOnNPC(4);}
    	}
    	
    	if (check == 3) {
    		if  (ts.Character.mapid == 12002) {ts.Warp(2);}
    		if  (ts.Character.mapid == 12001) {check = 4; ts.Warp(10);}
    
    }
    	if (check == 4) {
    		if  (ts.Character.mapid == 12223) {
    		ts.delay(2000);
    		ts.Walk(500,780);
    		DropItem();
    		ts.delay(1000);
    		ts.DeleteChar(passamma,passamma);
    		}
    	}
    }
    }
    
    
    
    
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    	//debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());	
    	ts.SelectChoice(1);
    	ts.SendEnd();	
    }
    
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    	//debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    if (flag == 0) {
    	ts.SendEnd();
    	if (DialogId==10476) {
    		Task=NextTask;
    		ts.SendEnd();
    	}
    }
    if (flag == 1) {
    	if (DialogId==16348 || DialogId==16349 || DialogId==16350 || DialogId==16354) { ts.SendEnd();} 
    	if (DialogId==16358 || DialogId==16359 || DialogId==16360 || DialogId==16361) { ts.SendEnd();} 
    	if (DialogId==16362 || DialogId==16363 || DialogId==16364 || DialogId==16365 || DialogId==16366 || DialogId==16367 || DialogId==16368) { ts.SendEnd();} 
    	if (DialogId==16372 || DialogId==16373 || DialogId==16374) { ts.SendEnd();} 
    	if (DialogId==16355 || DialogId==16369 || DialogId==16375) { ts.SendEnd(); ts.SendEnd();} 
    	if (DialogId==16378) {check = 1; ts.SendEnd(); ts.delay(500); if (ts.Character.mapid == 12304) {ts.Warp(1);}} 
    	if (DialogId==16381) {check = 2; ts.SendEnd(); ts.delay(500); ts.StopParty(); ts.delay(500); if (ts.Character.mapid == 12805) {ts.Warp(1);}}
    	if (DialogId==16379) {check = 3; ts.SendEnd(); ts.delay(500); if (ts.Character.mapid == 12304) {ts.Warp(1);}} 
    } 
    }
    
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId)
    {
    	debug("PlayerId xin party: "+PlayerId.ToString());
    	if (PlayerId == id_chupt) {ts.AcceptParty(PlayerId);}
    }
    
    public override void AcceptedParty(uint PlayerId)
    {
    	debug("PlayerId da dc party: "+PlayerId.ToString());
    	if (PlayerId == id_chupt) {ts.ClickOnNPC(11);}
    }
    
    public override void AcceptedPartyFrom(uint PlayerId)
    {
    	debug("PlayerId chu party: "+PlayerId.ToString());
    }
    
    public override void InitBot()
    {	
    	pt = 0;
    	flag = 0;
    	count = 0;
    	count2 = 0;
    	check = 0;
    	counter = 0;
    	Task=NextTask;	
    	ts.SetReconnectTime(1);
    	ts.SetTimerOnOff(true);
    }
    
    Đây là cript , đầy đũ thì qua kp7 mà tìm , làm biếng up lên host .....
     
  7. blacksky2210

    blacksky2210 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    150
    sao mình làm y như cái cript mùh nó hem tạo dc nó chỉ để :
    Legna Machine ver 1.0.2.5
    Developed by Computer Angel , 12/2005

    Loading code....done
    Kết nối tới máy chủ 210.245.125.17:6414
    Kết nối thành công.
    Creating new char...

    rùi đứng lun,boor chỉ giúp cái :D
     
  8. oOThạch SanhOo

    oOThạch SanhOo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    553
    Nơi ở:
    updateting...
    tạo char = alogin trước, trong khi đang online thì log = legn@ khi đó legn@ sẽ báo là ID đã đăng nhập vào rồi, trong lúc đó thì del char đi, khi đó legn@ sẽ bắt đầu tạo char mới với kiểu tóc mới :D
     
  9. blacksky2210

    blacksky2210 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    150
    Legna Machine ver 1.0.2.5
    Developed by Computer Angel , 12/2005

    Loading code....done
    Kết nối tới máy chủ 210.245.125.17:6414
    Kết nối thành công.
    ID này đã đăng nhập vào rồi !!!
    Ngừng kết nối với máy chủ !!!
    Bắt đầu tự động kết nối ...
    Loading code....done
    Kết nối tới máy chủ 210.245.125.17:6414
    Kết nối thành công.
    Creating new char...

    nó vẫn đứng im như vậy T___T
     
  10. DarkFire

    DarkFire Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    293
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    tự tạo gà alogin trc đi, sao đó xóa acc = legn@ (nhấn F4) thì mới đc.
    nó lỗi hàm OnTimer ấy mà, chưa log vào game (chưa tạo acc) thì nó chưa nhảy time=> hàm tạo char ko chạy. ^^!
    thử cái này xem đc hem, định chơi đầu trọc à, thử chỉnh tàng hình luôn xem ^^.
     
  11. booor

    booor Night Of Ghost

    Tham gia ngày:
    18/2/07
    Bài viết:
    1,645
    tàng hình chỉnh thế nào :-/ , tớ chỉ tàng hình trong danh sách doàn viên thôi (đầu trọc ) :p
     
  12. DarkFire

    DarkFire Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    293
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    hjx, cái đó là sex đó, 1 nam, 2 nữ, # tàng hình, hôm bữa tạo acc xong, có cái mái tóc bay tới bay lui bên ser 20:'>
     
  13. Zhou Hung

    Zhou Hung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/04
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Lạng Sơn
    ai có bản BOT TS Indo cho mình xin
    thanks
     
  14. booor

    booor Night Of Ghost

    Tham gia ngày:
    18/2/07
    Bài viết:
    1,645
    vậy nếu vừa tàng hình vừa đầu trọc thì biến mất hoàn toàn nhỉ :|
     
  15. DarkFire

    DarkFire Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    293
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    nếu hem mặc đồ thì sẽ thế ^^!, chắc thấy đc mấy con pet tự đi tới đi lui:o
     
  16. booor

    booor Night Of Ghost

    Tham gia ngày:
    18/2/07
    Bài viết:
    1,645
    cái này của DarkFire copy vào nó báo lỗi :|
    còn cript cũ của tớ sửa cái giới tính thành 3 thì nó chạy tới Task 1 thì ngừng tại đó :|
    còn thêm dòng này vào cript tớ Task=2;ts.delay(100);ts.SetTimerOnOff(true); thì nó chạy tới Task 2 thì ngắt kết nối rồi kết nối lại ....
     
  17. DoReMiVI

    DoReMiVI Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/8/07
    Bài viết:
    401
    ai có bản bót KT cát bình cho mình xin cái giúp với mọi người
     
  18. DarkFire

    DarkFire Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    293
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;
    double hpFractionEat = 0.8;
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95;
    double spFraction = 0.95;
    byte DisconFai = 20;
    string passamma="yhfghfdjdg";
    string tenga="djdtruykdgj"; 
    int counter = 0;
    int Task=0;
    int NextTask=2;
    
    public override void Start()
    {
    }
    public override void Stop()
    {ts.DeleteChar(passamma,passamma);
    }
    public override void FinishAnswer()
    {ts.SetTimerOnOff(true);
    }
    public override void InitBot()
    {	
    	counter=0;
    	//ts.SetReconnectTime(3);
    }
    public override void warpFinish()
    {Task=NextTask;
    if ( Task==3){ts.Walk(1192,295);ts.ClickOnNPC(2);
    			  ts.SetTimerOnOff(true);NextTask=0;}
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {ts.SendEnd();}
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();}
    public override void OnTimer()
    {	counter++;
    	if (Task == 2){debug("Task2");ts.Warp(1);ts.SetTimerOnOff(false);NextTask=3;counter=0;}
    	if (counter == 2) {ts.SendEnd();ts.delay(100);ts.Warp(2);
    						ts.SetTimerOnOff(false);counter=0;}
    }
    public override void CreateCharacter()
    {
    	debug("Task1, Creating new char...");
    	ts.CreateCharName(tenga);
                 //(byte sex,byte pic,byte element,byte inte,byte atk,byte def,byte hp,byte sp,byte agi,string pass,string privatepass)
    	ts.CreateChar(2, 25, 1, 0, 0, 0, 0, 0, 6, passamma,passamma);
    	Task=2;ts.delay(100);ts.SetTimerOnOff(true);
    }
    script tạo gà của mình nè, giờ hem có xóa gà đc, cái vụ tàng hình chờ mình tí, sẽ test lại sau:D
     
  19. DarkFire

    DarkFire Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    293
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Tạo acc tàng hình nè, xài alogin tạo acc bình thường, đừng chỉnh khuôn mặt nhé,:'>
     
  20. unghohetminh

    unghohetminh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/07
    Bài viết:
    53
    Ai có cripts bot con Hoàng Trung và pháp chính share cho mình với thx nhìu,tìm mải ko thấy ..........
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này