Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Xóa leak là cả một vấn đề không nhỉ?:-ss
     
  2. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Có vụ ko load nữa á? :| Nãy thử để 8192 vào test chả thấy 1 trigger nào chạy luôn 8-} Không để to thì nó lại lỗi ==! Để nhỏ thì số lần cast được ngang với số size ==! Giò biết làm thế nào đây :|
     
  3. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    tuy mình làm ko làm spell MUI nhưng đã xem qua nhiều spell và thấy nó có phần hạ index mỗi lần cast để cho index ko bao có thế lớn đến vậy :|
     
  4. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    ^^ Group không để array cho việc gây dmg kiểu đó tớ thấy tiện nhất!:-", làm nhiều size chi cho khó tính toán :-s
     
  5. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    @goldviper: Cái này là Size của mảng bạn à ko phải cái số index kia đâu :)

    @AzuhaSky: Đã thử với HitGroup ko array. Cast phát đầu phê luôn :|
     
  6. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    ai cho mình xin cái sys. F đồ như D&F với. VD: Đao+1.VD muốn mua đao+2. thì phải có đao+1. nếu không có thì sẽ không mua đc đao+2. và ghi là. " bạn phải có đao+1". mà cái đao +2 là cái không mua được giống cái Devine trong Dota ấy:D.
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ví dụ thế nhá :D
    Mã:
    Item
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            And - All (Conditions) are true
                Conditions
                    ((Item carried by (Triggering unit) of type Boots of Speed) is owned) Equal to True
                    ((Item carried by (Triggering unit) of type Cloak of Shadows) is owned) Equal to True
        Actions
            Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Triggering unit) using Alchemy.mdx
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Cloak of Shadows)
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Boots of Speed)
            Hero - Create Claws of Attack +12 and give it to (Triggering unit)
    
    ....
    
     
  8. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Thôi chịu khoản size 2000 vậy... Có gì giảm xuống 1000 cũng đc ==! Ai có phương pháp cho cái khoản ghép 2,3 item cùng loại thành 1 item mới ko nhỉ? Mình nghĩ mãi mà chưa ra :|
     
  9. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    -Thì index là cái gì :-/ , ví dụ cast lần đầu thì index là 1 , lần 2 thì index là index +1 =2 , spell MUI nên tất cả các biến array đều dựa vào cái biến index để làm MUI , vd : Caster[index] , Target[index] , Group[index]... .Vậy nên sau mỗi lần cast cần đưa cái index về 0 để ko cho nó lên đến những số to hơn sau nhiều lần cast cũng như vấn đề về cái size.
    -Thì cũng như ghép đồ bt thôi :|
     
  10. royal309

    royal309 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    12
    ai giúp em làm cái speels của con búa lùn
    level 1 : cho 20% gây 100dame ra 300 AOE
    level 2 : cho 25% gây 200dame ra 350 AOE
    ....

    ---------- Post added at 21:56 ---------- Previous post was at 21:53 ----------

    àh với cái speel avatar đánh điện ra các mục tiêu như skill 2 của con lôi thần trong map divide and fight
    em cảm ơn trước :P
     
  11. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Ví dụ luôn này
    Mã:
    Item
    Events
            Unit - A unit Acquires an item
    Conditions
            And - All (Conditions) are true
                Conditions
                    [COLOR="#0000FF"]((Item carried by (Triggering unit) of type Boots of Speed) is owned) Equal to True
                    ((Item carried by (Triggering unit) of type Boots of Speed) is owned) Equal to True //Thế này thì trong người có 1 cái boots nó cũng ghép đc :|[/COLOR]    
    Actions
            Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Triggering unit) using Alchemy.mdx
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Boots of Speed)
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Boots of Speed)
            Hero - Create Claws of Attack +12 and give it to (Triggering unit)
    
     
  12. Infernal_Lord

    Infernal_Lord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    64
    Mình hỏi 1 chút nha:
    - Map mình sử dụng nhiều unit làm hero, nên mình phải thêm trigger là: add hero aura, change colour
    - Tuy nhiên vs 1 số hero có chiêu hồi sinh (Reincarnation), sau khi hồi sinh thì hero aura luôn là màu đỏ -> Vậy làm thế nào để sau khi hồi sinh, hero aura đc chuyển thành màu của player?
     
  13. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Không được thì thêm cái biến đếm vào để có điều kiện, điều kiện thế kia thì kiểu gì chả thế, cứ có 2 cái điều kiện là cần 2 cái giày à =)).
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @raivor: Không được thì thêm cái biến đếm vào để có điều kiện, điều kiện thế kia thì kiểu gì chả thế, cứ có 2 cái điều kiện là cần 2 cái giày à
    Trả lời thế thì khác nào spam. Người ta ko biết mới phải hỏi. Bạn ko giải thích được rõ thì thôi đừng trả lời. Còn trả lời thế người ta tưởng bạn ko biết làm chỉ biết nói đó

    @Infernal_Lord: Vậy làm thế nào để sau khi hồi sinh, hero aura đc chuyển thành màu của player?
    Mình ko hiểu ý bạn lắm. Aura là spell và màu của nó là do effect chứ player nào thì cũng màu đó thôi
    Nếu ý bạn là cái glow (màu của player bao quanh hero) thì tự war3 đã chỉnh rồi. Nếu ko hiện đúng thì bạn nhấn Alt + A để nó hiển thị ra đúng màu của các player thì thôi.
    Còn ko phải ý bạn thì hãy cố gắng nói rõ hơn nhé

    @Ryanpzo9: ghép đồ cùng loại
    Bạn làm GUI thì dùng map demo mình attach ở đây
    Bạn dùng được jass thì hãy dùng system của mình
     
  15. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    @Raivor: Biết là thêm biến đếm nhưng MPI thì ko đơn giản đâu :) Chưa kể trường hợp vứt đồ ra ngoài, nhặt lại, đưa cho ng` khác hay đem bán nữa v...v... :)

    @vuongkkk: Thanks :) Mình chưa có ý định học Jass nên hiện giờ vẫn làm = MUI :)
     
  16. royal309

    royal309 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    12
    ai giúp mình làm sao cho con unit nó bay lơ lửng như mấy con rồng á
    mình đổi nó sang fly mà nó cứ rà rà dưới đất nhưng nó thì đi xuyên dc địa hình cao.
     
  17. Infernal_Lord

    Infernal_Lord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    64
    Ý mình là cái hero glow đó bạn.
    VD như là: Golem vốn ko phải là 1 hero nên ko có quầng sáng hero bao quanh. Mình muốn dùng Golem làm hero vs đúng màu của player thì phải thêm trigger là:
    Unit - Add Hero Aura (là skill, lấy hình GeneralHeroGlow.mdx) to Golem
    Unit - Change Color of Golem to color of Owner of Golem

    Nhưng nếu con Golem đó có skill Reincarnation thì sau khi hồi sinh, quầng sáng bao quanh nó luôn là màu đỏ. Mà vd mình là player 2 thì phải là màu xanh mới đúng. Alt A thì thủ công quá, mình muốn nó tự đúng màu luôn cơ. Làm thế nào nhỉ ?

    ---------- Post added at 17:25 ---------- Previous post was at 17:18 ----------

    Bạn vào Object Editor phần Units, dò ra con bạn cần chỉnh rồi tìm đến: Movement - Height, Movement - Height Minimum, rồi chỉnh nó lên. Chắc đang là 0 nên bay là là mặt đất đó mà :D
     
  18. royal309

    royal309 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    12
    hehe
    cảm ơn bạn nhìu mình làm được roài :D
     
  19. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Mình tìm được chữ L O A D I N G rồi nhưng đổi thành chữ khác thì vào game vẫn vậy , làm sao để đổi được đây :-?
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái này tại war3 thì phải ví dụ lần 1 loadmap thì nó set vào mpqlocal.mpq sau đó lần 2 vào map mới thấy cái chữ loading thay đổi :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này