Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Nó báo thiếu library (system) mà spell cần, mấy library này nằm trong demo luôn, cứ mở map demo rồi copy qua.
    List các library còn thiếu:
    - GroupUtils by Rising Dusk
    - T32 by Jesus4Lyf
    - GTrigger by Jesus4Lyf

    Còn việc trong các library này cần thêm gì thì bạn có thể đọc hướng dẫn ở phần đầu mỗi library để tìm thêm khi cần thiết.
     
  2. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Thực ra cái pic kia mình chụp ngay sau khi cho thêm 1 paladin vào spell map kia rồi save lại thì nó lỗi như thế nên suy cho cùng không phải do tại thiếu library
     
  3. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    XIN ĐC GIÚP ĐỠ NÀO ! tưởng trường hợp của tôi là thường gặp?
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đưa map lên đây coi 8-|

    nếu map to quá thì vào tạo map mới rồi chỉnh thử xong up lên :@)
     
  5. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Selection - Synchronize the unit selections
    Cái này xài sao có ai biết hông :|
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi người cho hỏi, dùng ButtonManager tạo thành file ICON war 3 dưới dạng là Inforcard Basic, khi import vào map có cần thay đổi đưỡng dẫn như BTN, PAS, DIS ko hay chỉ cần xóa cái tiền tố war3import.
    Ví dụ player 1 có 2 Hero 1 là chọn 1 là do item kêu ra, thì bên phía trái màn hình sẽ hiện ICON 2 Hero đó, có trigger nào làm mất ICON của con Hero create = item ra, mà nó vẫn tồn tại trong map.
     
  7. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Cho hỏi mình tạo map size 64x64 bi h muốn chỉnh cho to hơn thì làm ntn?
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - sao không tự thử? khó lắm à?

    - không có trigger như vậy, chỉnh trong Object Editor \ Units thôi, Stats - Hero - Hide Hero Interface Icon: true

    p.s: sửa chữ ký đi nhé.

    vào Scenario \ Size and Camera Bounds, đánh dấu Modify Map Bounds (ở góc dưới bên trái) rồi chỉnh. Chú ý chiều rộng và dài phải chia hết cho 32.
     
  9. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Mình muốn add một đoạn nhạc vào map để làm nhạc nền chạy trong trận đấu, vậy trigger để cho chạy nhạc như vậy làm kỉu j`,nhạc chạy hết thì lại lặp lại ý? Ai chỉ mình chi tiết với?
     
  10. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi gấp :

    em đang làm map như goku nhưng nó ko trượt băng

    1/ em muốn ai giúp em làm trigger hay jass gì cũng được miễn là vào terrains ( vùng đất ) A thì bình thường còn đi lém qua vùng B thì chết

    2/ những unit mà ko chiếm kích cỡ mà nó khi đụng vào mình là ngủm

    Cảm ơn những pro khi giúp em về việc này càng sớm càng tốt
     
  11. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    cái này cơ bản mà :-j
    1/ Vẽ mấy cái region nào đi vào thì chết ra map ( khá nhiều đấy ;)) )
    event : unit enter region A
    action : kill entering unit
    2/ add cho mấy con đó Immolation (passive) rồi chỉnh dam to lên , chạm vào ko chết hơi phí :))
     
  12. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    It works perfectly :D Thanks :D

    ---------- Post added at 21:59 ---------- Previous post was at 21:48 ----------

    Còn 1 vụ tăng range cho hero sau khi học 1 skill nào đó như con súng trong dota nữa :D Ai biết không nhỉ? :D
     
  13. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    1. Share:
    Mã:
    Events: Unit - A Unit Enter (Vungdat <gen>)
    Conditions:
    Actions: Unit - Kill (Triggering unit)
    Nghĩa là một unit đi vào vungdat đó thì bị kill ngay lập tức!Cái này đơn giản mà trời :-?
    P/s: 2 câu trên dưới tớ đọc thật khó mà hiểu được! Cậu dịch từ Google à?=))
     
  14. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    -Chỉnh Collision của unit đó trong object về 0 hoặc xài trigger Turn Off Collision.Sau đó add skill Immolation.Set damage 99999 vào xem 1 cái có chết không
     
  15. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Vấn đề của tôi đã đc giải quyết ...

    Chế độ test của tôi là 1 trigger:
    khi unit learn 1 skill thì nhận thêm kinh nghiệm (để level to đấy mà)... hiện tượng thiếu skill sảy ra

    Giờ sửa lại là khi nhận hay vứt item thì nhận kinh nghiệm ... mọi thứ bình thường ...

    Đã giải quyết nhưng ko giải thích đc ! ^^ ai nói rùm tại sao ??
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Làm theo hướng dẫn import 3 file vào chỉnh đường dẫn, vào map test cast skill xong nó đen thui, save lại rồi open lại, nó vẫn thế :|
     
  17. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Bạn nào giúp mình cái trigger bắn missile xuyên qua nhiều unit nha :D
     
  18. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Trong phần điều chỉnh có chỗ chỉnh phần collision = 0. Còn muốn nó chạm vào mình chết thì dùng trigger:
    Events
    Every 0.2 seconds
    Actions
    Set Hero_point = possition of Hero
    Pick every unit within 100 range of Hero_point matching condition Matching unit belong to enemy of owner of Hero and Unit-type of Matching unit equa to <loại unit cần giết>
    Kill picked unit hoặc Cause Hero damage picked unit...

    Còn lại bác tự xoá leak nhé :D

    ---------- Post added at 12:09 ---------- Previous post was at 11:56 ----------

    1 dạng của slide, xem ở đây nè :D
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?472748-Tutorial-Slide-Chain-Spells
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/11
  19. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Chắc cậu sửa đường dẫn sai hay import thiếu thôi chứ tôi thấy hoạt động rất tốt. Còn đẹp hơn cả DotA ấy chứ :)
     
  20. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Sax ! ko một ai biết ... Ú Ơ !!!
    Tìm hiểu mãi mà chẳng hiểu tại sao ? Tom biết ko ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này