Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    ^
    mình nghĩ là chiến thuật do nhà phát hành làm thế là đã hợp lí rồi , xây thêm 1 vài thứ có thể thừa thãi cũng như dẫn đến thất bại.
    ^
    mình tưởng điều này đã có trong game , frost's orb là Orb Effects thì đươg nhiên sẽ ko stack vs các loại orb khác , dùng cái nào thì để lên trước cái orb kia.
    Thì nó chỉ là 1 tờ giấy chả có tác dụng gì cả ngoài tốn tiền để mua cho đủ bộ :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/9/11
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    À mình hiểu rồi :d nhưng mình muốn khi mua ở trong shop có 1 icon khác,mua cái phôi đó thì lại thành icon tờ giấy thì như nào :D ?
     
  3. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Em mới tập làm map . Xin các anh cho hỏi làm sao để làm nhà mua hero mà chỉ đc mua 1 hero thôi.khi mua hero xong là hero đó trong nhà mua đồ biến mất á.
     
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Làm Trigger pick hero đó xong bạn thêm dòng Trigger: Turn off (this trigger)

    Mình chỉ biết thế thôi,cái kia bạn hỏi người khác nhé :D
     
  5. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    up....

    Cho mình hỏi thêm mấy câu nữa:
    1. Làm thế nào để đổi mấy cái icon gold, food, lumber o trên góc phải phía trên màn hình?
    2. Làm thế nào để chạy Animation "Stand Victory" của 1 unit = trigger. Mình dùng lệnh Animation - Play (unit)'s stand victory animation
    thì không được?
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. vào Advanced \ Game Interface, tìm Icon - ...
    2. vấn đề là unit đó có animation stand victory hay không, nếu có mà không được thì chắc lúc trigger chạy, unit này đang di chuyển hoặc attack
     
  7. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    nhất là đừng add unit ở Obj - Unit Sold.song khi bắt đầu map thì cho Neutral Building - Add (whichunit?) to (whichbuilding?) with in stock 0 and max stock 1 với whichunit? là những unit cần bán, add vào whichbuilding? nhà cần cho bán. add đủ unit cần thì thôi.khi mua thì cho trigger Neutral Building - Remove (unit-type of (Sold unit)) from all marketplace.

    ---------- Post added at 16:39 ---------- Previous post was at 16:34 ----------

    dùng jass kết hợp vz GUI ở đây http://www.wc3c.net/showthread.php?t=102272 . tham tường cho kỹ rồi hẳn hỏi tiếp.
     
    *darkman* thích bài này.
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình muốn vào game mỗi người được một lượng vàng,càng nhiều người chơi thì càng ít thì fải làm sao :D ?

    Và muốn đồng minh ko đánh được nhau thì làm thế nào :( Chứ ấn A click vào người nó vẫn đánh.

    Ai giúp mình với :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/9/11
  9. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    có ai làm nhà Neutral nó bay bay được không ?? dạng Building bay ý... Chỉnh chỗ nào tìm mãi không thấy.. Chỉnh Height cỡ nào cũng nằm tụt dưới đất +_+. Vì đang muốn cái Icon Nhà nó di chuyển trong Minimap nên chỉ có cách dùng Nhà dạng Building thôi. để Unit thì nó không được.
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Start - Movement Type: Fly là nó bay
     
  11. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ai biết trả lời giúp mình với :(
     
  12. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    không đơn giản như vậy.. Chỉnh rồi nhưng nó cứ bò dưới đất +_+.
     
  13. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    @
    1. khi map chạy, cho action tương tự sau (cho sẵn player group pg, integer ig)
    Mã:
    set pg= all players matching (((matching player) controller == user) and (matching player) slot status == is playing)
    set ig=2000/(number player in pg) // mặc định là 2000 vàng cho một player, 2 ng là mỗi ng 1000 v
    Player group - pick every player in group (pg)
    loop act:
    Player - add ig to (Picked player) current gold
    
    custom script: call DestroyForce(udg_pg)
    2. làm theo hàm code sau.
    Mã:
    event: unit- a unit is attacked
    conditions: (attacked unit) is an ally of (Owner of (attacking unit)) == true
    act:
    Unit - order (attacking unit) stop //(hoặc unit - order (attacking unit) move to (get unit position (attacked unit)))
     
  14. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Movement - Height
    Chỉnh to lên
     
  15. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Hix.. làm hết rồi.. làm trước hết rồi.mấy cái thao tác cho Unit đều đã làm hết rồi.. nhưng vô tác dụng... không biết là có cách gì không .. nếu không tin bạn thử làm 1 Unit dạng Building xem nó có bay được trên không hay không +_+
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Nếu không làm đc Building bay thì cho Unit bay đổi model thành Building
     
  17. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Ok mình đã chỉnh được rồi.. Chỉnh thông số Art - Elevation về 0. Tuy không rõ từ 0 -> 4 là chỉ cho điều gì nhưng khi chỉnh về 0 thì nó bay lên được rồi.
    Theo mình thấy thì đây là các mức độ cao.. nhưng chả hiểu vì sao 4 lại nằm ở độ cao thấp nhất +_+
     
  18. geant_timide

    geant_timide Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    16
    Ai biết chỉnh AI ko .................. :((
     
  19. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    cụ thể là chỉnh những gì.. nếu được mình sẽ giúp bạn..
     
  20. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi ng` cho mình hỏi 2 cái trigger làm cùng Team trở thành kẻ thù, sau đó kẻ thù trở lại cùng Team
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này