Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. geant_timide

    geant_timide Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    16
    Chỉnh cho mặc định xây quân của nó cao lên ý , Orc tối đa xây 3 Taurent, bh mình muốn nó xây tăng lên 6 con chẳng hạn thì làm ntn ?
     
  2. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Ví dụ:

    Player - Make Player 1 (Red) treat Player 2 (Blue) as an Enemy

    Lưu ý là nếu dùng như trên thì đối với Player 1, P2 sẽ là kẻ thù, nhưng đối với P2, P1 vẫn còn là bạn

    Player - Make Player 2 (Blue) treat Player 1 (Red) as an Enemy

    Khi đó thì P1 P2 sẽ trở thành kẻ thù thật sự

    Muốn trở lại bình thường thì chỉ việc

    Player - Make Player 1 (Red) treat Player 2 (Blue) as an Ally with shared vision
    Player - Make Player 2 (Blue) treat Player 1 (Red) as an Ally with shared vision


    Lưu ý thêm là giả sử 2 con Player đang đánh nhau mà ta set về Ally thì chúng cũng vẫn sẽ còn đang đánh nhau, nên dùng thêm 1 câu lệnh "stop attack" lai cho nó kèm theo
     
  3. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Em có cái trigger này thuộc Thunder Clap Knocked back cái target ra xa ,và nó gồm 2 trigger

    Mã:
    Trigger 1
    
    ThunderClap
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Q Cluches Of Black Cat 
        Actions
            Set Thunder_Caster[Thunder_MuiCount] = (Triggering unit)
            Set Thunder_Point[1] = (Position of Thunder_Caster[Thunder_MuiCount])
            Set Thunder_Group[Thunder_MuiCount] = (Units within 300.00 of Thunder_Point[1] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and (((Matching unit) is alive) Equal to True)) and ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Thunder_Caster[Thunder_MuiCount])) Equal to True) and
            If ((Level of Thunder Clap for Thunder_Caster[Thunder_MuiCount]) Equal to 1) then do (Set Thunder_Damage[Thunder_MuiCount] = 3000.00) else do (Do nothing)
            If ((Level of Thunder Clap for Thunder_Caster[Thunder_MuiCount]) Equal to 2) then do (Set Thunder_Damage[Thunder_MuiCount] = 6000.00) else do (Do nothing)
            If ((Level of Thunder Clap for Thunder_Caster[Thunder_MuiCount]) Equal to 3) then do (Set Thunder_Damage[Thunder_MuiCount] = 10000.00) else do (Do nothing)
            If ((Level of Thunder Clap for Thunder_Caster[Thunder_MuiCount]) Equal to 4) then do (Set Thunder_Damage[Thunder_MuiCount] = 14000.00) else do (Do nothing)
            If ((Level of Thunder Clap for Thunder_Caster[Thunder_MuiCount]) Equal to 5) then do (Set Thunder_Damage[Thunder_MuiCount] = 18000.00) else do (Do nothing)
            If ((Level of Thunder Clap for Thunder_Caster[Thunder_MuiCount]) Equal to 6) then do (Set Thunder_Damage[Thunder_MuiCount] = 24000.00) else do (Do nothing)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Thunder_MuiCount Equal to 0
                Then - Actions
                    Countdown Timer - Start Thunder_Timer as a Repeating timer that will expire in 0.04 seconds
                Else - Actions
            Set Thunder_MuiCount = (Thunder_MuiCount + 1)
    
    
    
    Trigger 2
    
    ThunderClapLoo
        Events
            Time - Thunder_Timer expires
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 0 to (Thunder_MuiCount - 1), do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in Thunder_Group[(Integer A)] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Set Thunder_Point[2] = (Position of (Picked unit))
                            Set Thunder_Angle[(Integer A)] = (Angle from Thunder_Point[1] to Thunder_Point[2])
                            Set Thunder_Point[3] = (Thunder_Point[2] offset by 40.00 towards Thunder_Angle[(Integer A)] degrees)
                            Set Thunder_Range[(Integer A)] = (Distance between Thunder_Point[1] and Thunder_Point[2])
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to Thunder_Point[3]
                            Special Effect - Create a special effect at Thunder_Point[2] using Abilities\Spells\Human\Thunderclap\ThunderClapCaster.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Thunder_Point[2])
                            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Thunder_Point[3])
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            Thunder_Range[(Integer A)] Greater than or equal to 500.00
                        Then - Actions
                            Unit Group - Remove all units from Thunder_Group[(Integer A)]
                            Set Thunder_MuiCount = (Thunder_MuiCount - 1)
                            Set Thunder_Range[(Integer A)] = Thunder_Range[Thunder_MuiCount]
                            Set Thunder_Angle[(Integer A)] = Thunder_Angle[Thunder_MuiCount]
                            Set Thunder_Caster[(Integer A)] = Thunder_Caster[Thunder_MuiCount]
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    Thunder_MuiCount Equal to 0
                                Then - Actions
                                    Countdown Timer - Pause Thunder_Timer
                                    Custom script:   exitwhen true
                                Else - Actions
                        Else - Actions
                   [COLOR="#FF0000"] Wait 3.00 seconds
                    Unit Group - Pick every unit in Thunder_Group[(Integer A)] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit Group - Remove (Picked unit) from Thunder_Group[(Integer A)][/COLOR]
    
    Trong cái trigger thứ 1 nó có set vài cái variable nhưng ko thấy nó xài trong khi sang trigger 2 nó lại xài trong khi ko set lên

    Vậy nó có leak ko , và nếu có thì ta remove như thế nào với 2 trigger

    Cái phần màu đỏ là em thêm vào vì 1 số trường hợp khi cast spell nó đẩy mục tiêu liên tục ko ngừng gây ra lag.
     
  4. StJohn-TheEagle

    StJohn-TheEagle Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,863
    Cho em hỏi, làm sao để edit stats cực cao cho boss?
    Em thử mở map 10 Hero Siege Northlands bằng WE coi thì thấy boss có Starting STR/AGI/INT cực cao >20000. Nhưng khi edit giá trị thì bị giới hạn 100 là max.
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Hình như theo mình biết bạn phải ấn Shift + Enter thì giá trị bao nhiêu,dương hay âm cũng được,còn gõ bình thường thì chỉ đến một mức nào đó :|
     
  6. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Mọi người cho hỏi cách ẩn/hiện unit trên minimap bằng spell giống như smoke of deceit trong dota làm thế nào vậy??
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/9/11
  7. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Ai có ground texture đẹp đẹp cho mình xin với... có sẵn của war nhìn hoài nhàm quá. Thank :x
     
  8. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    À sẵn giúp em phần Delay luôn , em pó tay rầu ! Mấy a test giùm em mấy cái trigger và chỉ em cái trigger nào còn chứa leak quan trọng (ảnh hưởng làm map bị delay theo tác)

    Map (Unlock):
    Mã:
    http://www.mediafire.com/?4b0a81clahtk2lg
     
  9. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Có ai biết cách bắt mấy cái lệnh này không ??

    Event
    Unit - A unit Finishes casting an ability
    Unit - A unit Stops casting an ability
    Unit - A unit Begins channeling an ability




    Bắt cái lệnh này như thế nào mọi người... = Jass và GUI luôn +_+
     
  10. geant_timide

    geant_timide Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    16
    Làm skill shadowraze của NVM ntn vậy mọi người :D
     
  11. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cho mình hỏi cách làm trigger kiểm tra tốc độ di chuyển ghi gõ lệnh (-ms chẳng hạn) :D

    Có cách nào cho creep nó tự xài skill liên tục ko ? Một vài con có dùng nhưng ít,thỉnh thoảng mới dùng

    map demo: move hero vào một vùng và move ra theo timer

    Ở map này nếu muốn khi cả hai bên chết chỉ còn lại một người sống sót mới move ra thì làm như nào ? Và trong thời gian đó muốn mọi thứ trừ khu vực đánh nhau bị dừng lại hết thì fải làm sao ?

    Ai biết trả lời giúp mình với :D cám ơn
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/9/11
  12. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho hỏi làm sao để khi spam creep thì tầm nhìn của thấy zì thì các người chơi tất cả các phe đều thấy hết :D thanks nhìu
     
  13. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Mã:
    Events
        Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -ms as An exact match
    Actions
        Set MSGroup = (Units owned by (Triggering player) matching (((Matching unit) is A Hero) Equal to True))
        Unit Group - Pick every unit in MSGroup and do (Actions)
            Loop - Actions
                Player Group - Add (Triggering player) to TextForPlayer[(Player number of (Triggering player))]
                Game - Display to TextForPlayer[(Player number of (Triggering player))] the text: (Movement speed of  + ((Proper name of (Picked unit)) + ( is  + (String((Integer((Current movement speed of (Picked unit)))))))))
        Custom script:   call DestroyGroup(udg_MSGroup)
     
    Ngoc LeO thích bài này.
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    MSGroup là varibles player group đó hả bạn :D

    à à đc roài,cám ơn bạn:"> còn cái mấy câu kia ai trả lời nốt giúp mình với :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/9/11
  15. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Ai giúp em với :(.............................................
     
  16. Zoro Samurai

    Zoro Samurai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    23
    bác nào trả lời em giúp đi............................
     
  17. anhhungmeo125

    anhhungmeo125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Devil May Cry
    Cho hỏi, ở map kiếm thế streng, agi, intel thành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, vậy làm sao thêm được 2 thằng vô nữa vd: streng có thể là kim, agi có thể là mộc, intel là thủy, vậy hỏa và thổ là cái gì?
     
  18. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Hình như bạn nhầm, map KT chỉ sửa attack_type. Atribute vẫn giữ nguyên Streng = Sức mạnh, Agi = Thân pháp, Intel = Trí tuệ(Hình như sai) =))
     
  19. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Mấy anh chỉ dùm em cách làm Item system như kiểu DotA được ko ạ? Vd: hòm đồ full 6 items, nhưng khi nhặt 1 cái recipe vào thì nó tự ghép. Nếu item đấy ko phải là recipe gì thì nó sẽ báo là Inventory is full và đặt item đó dưới chân mình.

    Và 1 cái chống đồng đội được lấy item của mình, nếu nó nhặt đồ của mình lên thì item đấy sẽ bị disable, nếu có ai giúp thì em xin cảm ơn và ghi ra credits :)
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ai chỉ mình cách tạo conditions khi không có cái rune (item) nào trên Rect thì nó mới xuất hiện đi

    Mình làm tương tự như cách làm với creep mà ko đc T_T cái cũ chưa ai tới nhặt nó đã xuất hiện thêm

    À,tiện cho mình hỏi thêm cách làm trigger sao cho khi đồng minh out thì mình được điều khiển hero đó :D

    Giúp mình với :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này