Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Map bạn mình mở lên không được , bạn cho mình biết chiêu gốc là gì đi , mình sử dụng Stom Bolt đổi tager Allow là Tree mà vẫn không bấm vô cái cây được
     
  2. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cũng vừa vào lại, chả biết map sao nhưng vào là dis phải ko :-?
    Chỉnh Target Allow: Tree
    Rồi vào F6 tìm cây định chặt tìm dòng
    Art - Selectable In Game chỉnh thành True
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    tại sao không dử dụng Eat Free của bên Night Elf ? trực tiếp đơn giản và tiện lợi :-??
     
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Oh

    Mọi người ai biết làm chiêu cluster rocket của con tinker = trigger ko?
    Nếu làm dc thì làm giúp mình nhé, 10 level, dmg thì level cluster rocket x chỉ số nào đó. Phóng hết một lần xong deal dmg cũng dc, còn hay nữa thì deal dmg từ từ nhưng phải = level chiêu đó x chỉ số nhé...
    À sẵn cho hỏi luôn, cái model khi sử dụng bùa phù về nhà ở đâu vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/11/11
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái dòng textures dưới đất tên là Human Mass Teleport cách sử dụng bằng trigger
    Ubersplat - Create ubersplat at (Center of (Playable map area)) of type Human Mass Teleport with color (100.00%, 100.00%, 100.00%) and 0.00% transparency (Disable paused state, Disable skipping birth time)
     
  6. khoai_so

    khoai_so Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Gia Lâm - Hà Nội
    Cho em hỏi là có thể add skill locust cho unit bằng trigger không?
     
  7. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Đáp án:
    Nhưng ít khi người ta add lắm . Đa số là cho sẵn luôn
     
  8. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Ý bạn là cluster rocket của melee chứ k fải heat missle àk ??? Làm thì đc r đấy mà có điều k đẹp như base spell đc
     
  9. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Skill có dạng như death and decay, bắn tên lửa ngẫu nhiên ấy, làm đơ và deal dmg. Đâu bạn làm thử đi
     
  10. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Thật sự nếu đc thì mình sẽ dùng spell channel làm 1 cách bt = dummy lun
     
  11. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Ai cho em hỏi làm sao cho 2 nhà đứng sát nhau (nhà mua đồ Goblin Merchant ) em đã chỉnh tất cả thông số xuống 0 mà nó vân cách xa gần 350 range
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Sao nhất định phải là nhà, mà ko cho là unit nhưng model là cái nhà, thì sẽ sát nhau thôi
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhà cũng có thể đứng sát nhau được.
    Chình Pathing - Pathing Map => Custom : PathTextures\2x2Default.tga
    Đây là Pathing bé nhất có thể của nhà tương đương cái Barrel là cái thùng gỗ đó (ko tính cái ko có pathing=NONE)
     
  14. congaloi

    congaloi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/06
    Bài viết:
    14
    cho mình hỏi:
    event: unit begin cast
    action: oder unit atack-move to ...
    1 số chiêu có target như chain lightning, storm bolt thì trigger trên xài được
    nhưng với chiêu như ferral spirit, war storm, thunder clap thì unit vẫn dậm 1 phát (cast war storm) rồi chạy đi attack-move to

    như vậy có cách nào ép unit bỏ qua bước dậm war strom mà làm 1 action khác ko?
     
  15. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thật sự chả hiểu cậu muốn gì để mà giúp.
    - Nếu muốn chỉnh action của spell thì vào Art - Animation Names
    - Nếu cậu muốn nó ko cast được, ko animation được thì Order Stop trước khi order các cái khác
    - Cậu muốn làm custom spell chỉ cần để có cái cho cậu kiểm tra trong trìgger thay vì các chức năng base sẵn của spell thì dùng ability Channel
     
  16. congaloi

    congaloi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/06
    Bài viết:
    14
    à, xin lỗi vì câu hỏi của mình ko rõ ràng.
    ý của mình là cấm unit cast spell bằng trigger trên. mỗi khi chuẩn bị cast là bị ép move to.
    với storm bolt thì làm được. còn thunder clap thì unit vẫn kịp cast cực nhanh rồi move to ngay.
     
  17. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    cho unit đó stop rồi move to xem :>
     
  18. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    http://www.mediafire.com/?oavbc6p5dqpjpt5
    Đây là cái demo bác cần. Có 1 số cần lưu ý là mình chưa clear leak đó. Với lại bác fải tự tạo ra dummy. Điền vào các chỗ còn thiếu trong trigger Cluster Rocket Init nha. Nếu k spell k chạy đâu. Bác vào xem map và tự xử dùm b-)

    DummyT[1] = Cluster Rocket nha
    DummyT[2] = con j cũng đc
    Abi[1]= Cluster Rocket Editor nha

    Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/11
  19. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho hỏi làm sao khi hero/unit zô region nào đó ko thể tấn công ? thanks nhìu
     
  20. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Không thể tấn công thì làm nó bất tử, make ally, hoặc replace nó với một unit với attack enable = none :>

    ---------- Post added at 11:30 ---------- Previous post was at 11:21 ----------

    Đã thử và kết quả là reset máy :))
    Để check lại cũng dc, dù sao cũng tks, +REP
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này