Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    2. Unit - Issue order targeting a unit : Một muc tiêu
    Unit - Issue order targeting a point : một vị trí

    3. Hình như ngoc leo hơi nhầm, phải là advanced => game interface chứ
     
  2. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Chưa đc trả lời và có vẻ đã bị quên ! Help
     
  3. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cái này tìm trên gamevn anh tom trả lời rồi đó................
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Và có trigger nào làm cho các Hero do Computer tự động sài hết bộ skill trong ng` nó, mà ko cần dùng trigger order từng skill 1
     
  5. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Đây là gamevn mà bạn ! ... sax

    ___________

    Xin hỏi câu khác dễ hơn:
    Codition như thế nào để check lvl của ability của unit ?
    Ví dụ cần kiểm tra level skill windwalk của triggering unit đạt level 3 ... Đó ! help gấp
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Biết dễ thì hỏi làm gì :-@. Integer Comparition. (Level of Ability of Trigger Unit) >= 3

    Cho hỏi cách bắt dummy unit cast một skill vào 1 mục tiêu hoặc là một vị trí nhất định.
    OderId có thể xem ở đâu nhỉ ???

    Xem

    Các bác viết Condition mẫu rùm em để kiểm tra khi triggering unit dùng 1 skill có Id là 123 chẳng hạn
    Dùng 1 skill có ID ?? Ability being cast equal to ...
    Mã:
    function Condition takes nothing returns boolean
           return  GetSpellAbilityID() == "123"
    endfunction
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình hỏi lại lần nữa =_=,ai trả lời giúp
     
  8. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    Mình đã bít hồi sinh hero theo một khoảng thời gian nhất định. Nhưng cho mình hỏi cách hồi sinh hero theo level nhé và cách làm ulti 'grow' của thằng Tiny trong DotA.
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Bạn lấy level của Hero nhân với số thời gian cần thiết.

    Ví dụ:


    Mã:
    Wait ((Real((Hero level of (Triggering unit)))) x 2.00) seconds
    
    Mình xài cách này cho map khá ổn
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Trong dota, 1 số spell như Toss, Ethereal Jaunt (Puck) khi không đủ điều kiện để cast spell sẽ có 1 dòng thông báo màu vàng. Cho mình hỏi cách làm dòng thông báo đó?
     
  11. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Tui thường dùng thế này. Mà hình như All player có leak '+_+
    Mã:
    Game - Display to (All players matching ((Owner of (Triggering unit)) Equal to (Matching player))) for 30.00 seconds the text: "Text"
     
  12. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) Vào Upgrade, tạo 1 upgrade mới, Data Effect 1 chỉnh Attack Damage Bonus. Chỉnh thông số tùy ý => cái này tăng damage.
    2) Tương tự chỉnh Data 2 là attack speed bonus và số âm => Giảm AS
    3) Add upgrade vào unit (Techtree - Upgrade used)
    4) Tạo trigger khi unit học ability, dùng Animation - Change Unit's size to (100.00%, 100.00%, 100.00%) of its original size. => tăng size và Player - Set the current research level of (Upgrade) to (Integer) for (Player) để tăng cái upgrade lên
    Các effect tăng movement speed, increase spell damage cậu tự diễn được rồi.

    Mã:
    function SimError takes nothing returns nothing
            local string msg="\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n|cffffcc00"+"<Your Text Here>"+"|r"
            local player ForPlayer = GetTriggerPlayer()
            if (GetLocalPlayer() == ForPlayer) then
                call ClearTextMessages()
                call DisplayTimedTextToPlayer( ForPlayer, 0.52, 0.96, 2.00, msg )
            endif
    endfunction
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/1/12
  13. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    1.Cho mình hỏi cách hồi sinh theo lv. Trong dota lv càng cao hồi sinh càng lâu.
    2. Lưu map đang chơi giở bằng một dòng lệnh -save thì nó sẽ phát một key. Mún chơi tiếp thì chỉ cần nhập một lệnh -load (số key đc phát) là nó sẽ load chỗ mình đang chơi giở.
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    1. Tạo 1 biến variable có dạng là integer và set cho nó = Level of Unit Drying x 5 ( Lv 1 thì 5s, Lv2 thì 10s )
    2. Bác toàn hỏi những cái gọi là dễ nhất trong làm map AI + Save/Load =]]
     
  15. ViFysana

    ViFysana Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Bài viết:
    43
    Na na thì như thế này
    [​IMG]

    trong đó TempReal là variablies bạn đặt, nó như là 1 biến số ấy và đó là thời gian hồi sinh của Hero đc tính bợi công thức như map của mình là = 5 (s) + 4xlv hero (s)
     
  16. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho em hỏi làm sao để add ability vào Item zậy ? Em tạo 1 Item, Item chỉ được 4 ability nhưng em muốn thêm vào nữa, làm sao zậy các bác :D
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tìm trong đó ability có tên là spell book. Thấy có max,min skill là ok.
     
  18. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Cho mình hỏi làm sao để show cho mỗi player mỗi multiboard khác nhau ạ. Ví dụ mình có 10 multiboard khác nhau làm sao show cho 10 player mỗi player thấy 1 cái?
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @btvinh:

    Mã:
        Set Player = Player 1 (Red)
        Custom script:   if GetLocalPlayer()==udg_Player then
        // để dòng show Muitiboard ở đây
        Custom script:   endif
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/1/12
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    để là để cái gì thế? "Create Multiboard" ? muốn CHƠI MỘT MÌNH à? =))

    chỗ đó chỉ để cái Show/Hide multiboard đc thôi.
    - hide với tất cả player
    - show cho một player (cho dòng Show vào đó)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này