Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. btv2

    btv2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/10/11
    Bài viết:
    98
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Bác nào hướng dẫn cách làm bãng fam và die không. Có hình hoặc demo thì càng tốt
     
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM

    Chú nhận tin lẹ gê @@ del câu đó cách có 2 giây chú cũng thấy :D tại đọc lướt nên ... :D
    Trở về vấn đề đó, chú nói change Hieght, vậy làm sao biết khi nào mà change, ví dụ: làm sao mà trigger có thể biết Hero randon move đang ở tầng 2 mà change đúng số Hieght cần, tương tự cho tầng 3 :D đó mới là vấn đề @@
     
  3. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Theo mình nghĩ sao bạn ko set variables cho 15 cái gương đó...
    Rồi random move dạng [random number between 1 and 15], nếu từ 1-5 thì không tăng heigh, từ 5-10 thì tăng lên tầng 2, từ 10-15 thì tăng lên tầng 3 :)
    P/s: Nghe bạn mô tả, có vẻ đang làm con hero Haku trong Naruto thì phải...:-? Ngày xưa mình cũng làm vụ mấy cái gương đó, có điều là bay từ gương này qua gương khác, trúng tên nào khi đang bay thì tên đó dính damage ^_^
     
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Multiboard à, gợi ý cậu xíu này.Tạo 2 biến integer có array. Cả 2 đều dùng events unit - a unit die, dk cho farm là dying unit is a hero equal to false, hero ngược lại equal to true, khi đò Set integer1 = integer1 + 1 dùng if all conditions are true then then action else else action, owner of dying unit equal player 1 then multi board set text in columm x row y to integer 1, tương tự với các player khác... Nếu ko hiểu cậu lên hive có system aos multiboard ấy, đẹp lắm...
     
  5. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    YES,mà thấy ngộ ngộ hay sao ấy?.Khi xây thì nó cho cái bãi rùi ko xây
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/10/11
  6. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thì đã nói rồi mà ông, kéo xuống có dòng struct build hay sao ý, ông thử xem mấy con nông dân, acoy, peon, wish kéo xuống xem dòng nào dài dài có tên mấy building là biết thôi...
     
  7. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Tầng 1 có thể set = khoảng Height nào đó. Rồi tầng 2 tầng 3 cũng vậy. Xong bắt đầu check. Nếu hero ở khoảng tầng 2 thì move lên khoảng tầng 3 và cứ như thế theo ý muốn. :) Ý kiến của tôi là như vậy thôi :)
     
  8. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo mình bạn ko nên làm tầng 3 hay tầng 2 vì thực ra unit của nhà chúng ta chỉ có thể là quân bay hay quân đất và cứ thế mà deal dam (Mình thú nhận chưa chơi map bạn) nhưng chắc bạn muốn deal dam cả quân bay lẫn quân đất chứ? Mà dù là gì đi nữa theo mình nghĩ làm cái 2 tầng với 3 tầng nó sẽ che đi skill có thể làm xấu đi đấy.
    Túm lại là làm đơn giản,
    Cho hero bay qua bay lại giữa các tấm gương xếp thành vòng tròn thôi ! Còn làm thế nào thì xin lỗi là mình rất gà nên ko thể giúp được :-?? Slide chăng ;))
     
  9. Faerie Tale

    Faerie Tale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    58
    Nếu là spell Haku trong Naruto thì sao không tạo ra trên mỗi chiếc gương ấy là một cái bóng, rồi cho nó bắn vào thì đỡ khỏi move Hero không ?
    Search trên google thấy 2 map demo dạng này, tham khảo thử xem:
    http://www.mediafire.com/?ymyq5yy42mn
    http://www.mediafire.com/?ljzmd3wkdd4
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình xem một số map thì khi bật chế độ Obs sẽ có 2 slot dưới cùng mà vẫn đánh 6-6 được mà map mình khi bật lại không có :d ai chỉ giúp mình
     
  11. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Hay :D 1 câu thức tỉnh :)) set thêm 1 biến random nếu <= 5 thì ko change hieght tương tự cho tầng 2 và 3 :D
     
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi người cho hỏi vì sao cái war nhà em bữa giờ vào nó ko có 1 tí âm thanh gì nhỉ, đã thử mở loa máy max và chỉnh trong option của war rồi mà nó cứ im phăng phằc, ko nghe rì hết. Khi vào game thì nó báo could not init sound j j đó. Lúc trước vì ko vào jng dc nên em đã thử cop all file trong thư mục của jng vào thư mục của war, nhưng vì ko có hiệu quả nên chằc xóa nhầm file sound của nó chăng. Ai biết hồi âm 1 tiếng cho em nó yên tâm, hoặc nén các file trong war trừ mấy file mqp rồi up lên giúp em...
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn làm theo trong web này xem, nhớ đọc hết các comment trong đó nhé. Chúc thành công!
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái này mình vừa bị hôm qua. cách khắc phục xóa sạch warcraft sau đó cài lại bằng đĩa là ok :-s

    sự thật không phải tại driver :-?? tại vì driver tớ vẫn đang có hoạt động bình thường
     
  15. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Cho mình hỏi ở đâu có system Weather và Water như DotA (tức là chỉ hiện weather với người đó).

    Xin cảm ơn.
     
  16. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Làm thế nào để tạo Multiboard cho event unit select unit.
    Tạo bảng khi chọn unit đó và khi chọn unit khác thì clear bảng cũ và tạo bảng mới ?
     
  17. eSm.KnighT

    eSm.KnighT Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/7/10
    Bài viết:
    133
    Cho mình hỏi một câu nha: Nếu mình làm 1 campaign thì làm sao để từ Chap 1 qua Chap 2 con Hero của mình có các skill, item và level giống như cuối Chap 1.
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn tạo 1 multi board cơ bản, các số liệu thì để đấy. Rồi làm trigger tương tự sau:
    Mã:
    Event: [U]Player[/U] select a unit
    Action:
    (các actions điền số liệu vào multi board)
     
  19. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Game cache, trong đó thôi tự mò nhé hoặc mở các map campaign ra mà xem :d.
    Tks cả 2 ông nhưng chả lẽ cài lại war, hồi trước xóa cài lại 1 lần rồi nhưng vào we tạo trig là nó dis cho = hết, chết đi dc...
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    system không có bạn ơi. công thức dc hok :|

    Mã:
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
        If - Conditions
            (Entered chat string) Equal to -weather moonlight
        Then - Actions
            Set LocalPlayer[(Player number of (Triggering player))] = (Triggering player)
            Set Player = LocalPlayer[(Player number of (Triggering player))]
            Custom script:   if GetLocalPlayer()==udg_Player then
            Environment - Remove Weather[(Player number of (Triggering player))]
            Environment - Create at (Playable map area) the weather effect Rays Of Moonlight
            Set Weather[(Player number of (Triggering player))] = (Last created weather effect)
            Environment - Turn Weather[(Player number of (Triggering player))] Off
            Environment - Turn Weather[(Player number of (Triggering player))] On
            Custom script:   endif
        Else - Actions
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này