Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Cái này mình dùng Player Group rồi add event cho nó để Picked Player select a unit rồi. Nhưng bảng vẫn ko làm đc =))
     
  2. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Bà con ai gợi ý thử xem làm thế nào để mỗi hero chỉ mang dc 1 loại đồ và máu, sách,... Thì mang chung. Map mình là pokemon chia ra 6 hệ, mỗi hệ có 8 món đồ riêng mà chỉ hệ đó mới mang dc bao gồm mũ, giày, găng, khiên, giáp, kiếm, đá tiến hóa và đá upgrade, còn các loại item khác như máu đồ đó thì hệ nào cũng mang dc. mình Làm hoài, nhưng tùm lum hết, ai biết giúp dùm, sau này ra map sẽ cho vào credit :d
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/11
  3. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Mình có cái system bằng gui đây =)) bạn muốn dùng thì mình có đóng góp đây :))
    System của cậu đây, map của mình vẫn dùng bình thường và cậu chơi sẽ thấy thế =)) : http://www.epicwar.com/maps/188123/
    Còn cậu muốn dùng cho map mình thì đây : http://www.mediafire.com/?vozd72we6o1qbyt
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/11
  4. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn post trigger lên thử xem :|
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Stack item là 'chồng' item lên nhau mà, hay là cậu ghi nhầm thế.
    Vẩn ko down dc ở mf :l
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tut đây
     
  7. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Oh, tks. Ông Leo hay FD biết làm skill độc của demon hunter nhưng là passive ko?
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Trong mục ability special có Permanent Immolation của inferno đấy

    Đúng rồi đây là con haku demo mình làm ngày xưa, GUI (http://www.mediafire.com/?ymyq5yy42mn), không biết bạn này kiếm đâu ra thế nhỉ, mừng ghê ~_~

    Trong đó, có skill hình cái claw là tạo gương xung quanh cố định 1 unit bay từ gương này vào gương khác, unit chạy đâu thì gương cũng "dính" theo, skill dạng slide...bạn có thể kham khảo
    Còn Ulti là tạo 1 lồng các gương...3 tầng (nếu muốn kham khảo)
    P/s: Nhấn Esc để swn creep
     
  9. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Ưh, cái này là ghi nhầm =)) chứ cái map của mình thì nó đúng như những gì cậu miêu tả. Với cả nếu cậu dùng trig của mình thì ko phải thay như cái bài hướng dẫn kia :)
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Là skill ntn ? nói trong khả năng sẽ giúp
     
  11. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Mấy anh cho em hỏi một số thắc mắc nhỏ :
    - Nếu em muốn sử dụng cây cối với model nhập vào thì phải làm sao ? Cây cối đó cũng có thể lấy gỗ, chặt đi như cây của Warcraff luôn chứ không phải doodad đâu nha. Khi em dùng model từ Hive thì chỉ có thể thay cho unit hoặc doodad chứ thay cho cây thì bị mất hình. Em muốn làm map dàn trận từ ngoài hành tinh. Mấy anh giúp giùm.:((
    - Cách ghép đồ từ 2 món giống nhau. Giống trong map anh dentatus đó. Nhưng đừng xài jass nha, GUI thôi dc không ? Hướng dẫn của anh rongdo chỉ hướng dẫn cho ghép từ những món không giống nhau thôi.:((
    - Còn cái nhà mua đồ bay được như trong map BaWa mấy anh cho em hỏi luôn. Tại sao em dùng nhà mua đồ chỉnh thành bay được rồi đổi model thì nó bị chìm. và nó cũng không chạy luôn, mặc dù chỉnh speed cho nó cao lắm.:((
    Mấy anh nào rảnh rảnh giúp giùm em, nếu có map demo thì em cảm ơn.:((:((:((
     
  12. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Là cái skill đốt của illdian trong melee ấy, nhưng cái này thì chỉ cần lấy skill từ con Infenor thì phải(Con golem xanh lá cây).
     
  13. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    À câi đó Pas có sẵn của war 3, muốn có cái vòng lửa thì dùng Immo của con Fire ( Panda ) nếu muốn ko có cái vòng lửa thì dùng của Immo của Infernal
     
  14. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    1> Không rõ lắm.
    2>Trong topic hỏi đáp có cái này rồi, tìm kĩ lại xem. Còn nếu đã có Egui rồi thì xem ở phần hướng dẫn cài đặt Egui của Rongdo.
    3> Nếu làm một unit(Shop) đang ground trở thành 1 unit(Shop) đang bay thì tốt nhất là lấy 1 unit có sẵn trong map đang ở dạng Fly rồi thay Abi của nó đi thì tốt hơn.

    ---------- Post added at 22:13 ---------- Previous post was at 21:52 ----------

    Cho hỏi làm thế nào để tạo Special Effect cho từng người nhìn thấy?
    Vd:
    Như là khi làm Quest, chỉ có người đã nhận quest mới nhìn thấy effect dấu ? của NPC ở phía trên đầu. Còn những ai chưa nhận nv đấy thì ko thấy cái effect đấy ?
     
  15. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    1, muốn Destructibles hiện model thì thì vào set Art - Model file tiếp theo set phần Model file Variations là 1 thì sẽ hiện model

    2,nếu thế sao không sử dụng jass? không hiểu jass ư? có thể làm theo công thức này nó quá là đơn giản.
    hảy kham khảo trigger Load Items

    3, thế object ID bạn chọn nó là gì ? unit hay buidling ??? khi model chìm hoặc không đi được thì set
    Mã:
    Movement - Height set 500
    Movement - Height Minixum set 250
    Movement - Turn Rate set 0.50
    Movement - Type set Fly
    Stats - Is a Building set False
    
    cái này có thể xài GetLocalPlayer() == udg_Player nhân bay h tớ củng không hiểu tại sao nó cứ hay gây desync cho map :-??
     
  16. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Nghĩ đến vụ này mới thấy sợ người làm cái map Gaia =-= Cứ nghĩ đến cái vụ desync mà ko thể xử lí được là lại đau hết cả đầu :( Nhưng nếu mình làm tạo quest theo kiểu Buy item trong shop thì nó tạo cho người nào mua item đó hay lại ạo quest chung? Xu hướng thấy các map ORPG, RPG và Camp đều để kiểu này. Còn lại một số map thì để kiểu seclect Unit.
     
  17. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ai có thể gợi ý cho mình làm cái skill bắn trên đường thẳng,mục tiêu phía sau sẽ nhận sát thương gấp 2 mục tiêu phía trước,càng xuyên qua nhiều dame càng x không :D ?
    Và hiện nay map mình có một bug nữa là nếu làm trigger skill thêm dame vào mỗi phát đánh chẳng hạn,nếu cứ ấn stop (ss) thì không cần đánh mục tiêu kia cũng mất máu do dame từ trigger. Vậy làm cách nào để khắc phục ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/10/11
  18. consoilangthang

    consoilangthang các sếp cho em title ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    1,728
    có map "Sơn Tinh vs Thuỷ Tinh" k mấy bạn.
    Tự nhiên ngồi nghĩ ngợi map dota vn tìm 2 thế lực cân bằng lại nghĩ đến ST và TT.
    Mình làm map k đc nhưng mong muốn 1 map nào đó cho người Viết.
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    item thì không có vụ đó nhân unit thì có đấy :-bd Player - Limit training of Footman to 1 for Player 1 (Red)

    cách khắc phục đơn giản nhất là lúc chạy event khi hành lệnh xong thêm dòng Trigger - Turn off (This trigger) sau đó thêm Wait 0.50 seconds số wait tương ứng bạn muốn cho nó sau thời gian lập lại rùi thêm dòng Trigger - Turn on (This trigger) làm như vậy có thể tránh bug phím S

    cậu hỏi của bạn có thể để đáng hỏi nhân mình xin nói vài lời với bạn!

    1, topic này là Topic hỏi đáp về cách làm map chứ không phải "để xin map"
    2, cho dù bạn mô phỏng hoặc tựa vào tính năng của dota làm ra 1 loại gọi là dota việt mình chắc có rất nhiều người thành kiến với bạn. những lý do tại sao có thể bạn sẽ hiểu
    3, bạn không làm được map? bạn có thể góp ý các ý tưởng cho các bạn khác hoặc nhờ bạn nào đó giúp bạn thực hiện các điều mong muốn của bạn.
     
  20. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Skill bắn : Khó quá em làm không dc.
    Damage từ trigger : Theo em thì anh dùng event unit is attacked, với điều kiện là con uint attack có chiêu gây damage thử coi sao. Chứ về trigger em ko rành.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này