Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình muốn làm 1 spell pass thế này:
    - Level 1: + 20 attack speed (AS)
    - Level 2: + 40 AS
    - Level 3: + 60 AS
    AS ở đây được tính là point chứ không phải %, như skill 3 soul ấy. Ai giúp giùm.
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    point là sao? không ghi % nhưng thực chất nó là % =))
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mấy bác cho em hỏi, có phải bất kỳ map nào cũng có thể dùng tool add cheat để add vào ?
    Có cách nào để khắc chế cái tool add cheat ?
     
  5. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Nếu mà nói như vậy tức là dùng biến tạm để xử lý là ko an toàn vì nếu xảy ra 1 lúc nào đó 2 Triggers cùng xảy ra (kể cả khi ko dùng PolledWait) và cùng sử dụng biến đó thì giá trị của biến sẽ bị lung tung lên hết?
    (mà có thể 2 triggers cùng xảy ra ko nhỉ? Ý là CHÍNH XÁC NGAY CÙNG 1 THỜI ĐIỂM ấy)

    Ví dụ như ở đây
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/12
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai cho mình xin hỏi tại sao sử dụng lệnh sẽ gây desync thế :|
    call RemovePlayer( whichPlayer, PLAYER_GAME_RESULT_VICTORY )
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm vậy thì whichPlayer victory rồi, có desync hay không có ảnh hưởng gì đâu?
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thanks anh,em thay kiểu pick skill = Unit - A unit Acquires an item tạo dummy nhanh hơn :D

    Tiện đây muốn hỏi mọi người vụ này,mình dùng Loop integer 1 to (biến gì đó chẳng hạn)
    mà không biết vì lý do gì mà chơi game lúc có lúc không,không phải là trong 1 game lúc có lúc không mà game nào có thì có hẳn,game nào mất thì mất luôn từ đầu tới cuối trận =_=,ai biết vụ này không ? Mình gặp 2 trigger spell bị vụ này rồi.
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    tại lúc nhà base bị phá hủy. rồi em call RemovePlayer( whichPlayer, PLAYER_GAME_RESULT_VICTORY ) nhưng mọi người bị desync :|
     
  10. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao khi full Item rùi hero vẫn có thể mua item the' ? như trong dota ấy khi full túi thì vẫn có thể buy item rùi tự động ép nó zô lun ? thanks các bác :D
     
  11. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mấy bác cho e hỏi, có cách nào để Anti cái tool add cheat map ?
     
  12. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    cái đấy thì bạn cho các item buy là dạng power up khi mua thì check @@
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ko biết ko nên cười hay khóc đây ???
    Tại sao cậu lo biến group lẫn lộn mà ko lo cái bj_groupCountUnits hay là GetSpellAbilityUnit() luôn đi. Đấy cũng là global đấy =))

    Ko bao h có truyện "cùng xảy ra" ở đây cả. Thậm chí đến chính máy tính đơn nhiệm(xử lý từng công việc 1) mang tính đa nhiệm(mở nhiều ứng dụng cùng lúc) nhưng thực chất vẫn là xử lý đơn nhiệm với tốc độ cực nhanh tạo ảo giác là cùng lúc mà thôi !!!

    Mình đã từng nói về vấn đề này rồi
     
  14. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    À thật ra cũng có lo cái bj_groupCountUnits với GetSpellAbilityUnit đó, nhưng mà hỏi 1 cái 2 cái kia tự trả lời đc :">

    Tại ko biết cách test :(
    Thank bạn nhiều, cái bài trên trong quote của bạn mình chưa đọc :D
    Vậy là cái TriggerSleepAction nó hoạt động sao vậy bạn. Mình nghe nói người ta ưu tiên dùng timer cho chính xác hơn nhưng mà muốn tìm hiểu về nó

    p/s: h mới biết cái Wait bạn nói là TriggerSleepAction
    Cám ơn bạn nhiều lắm nha, mình mới tập làm, khó quá chừng, tùm lum cái ko biết T_T
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/12
  15. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mình mới tìm đc cái Tool Anti Cheat Map mà đọc ko hiểu sài ra sao, vì vốn TA còn gà, mấy bác ai pro có thể hướng dẫn e dùng đc ko
    Anti Cheat Map
     
  16. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cái đó là "removing anti-cheats", em tưởng nghĩa là cách chống cái system anti cheat chứ nhỉ? Ko phải là chống add cheat :-?
     
  17. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    mún cho 1 skill shockwave đánh nhà không mất máu thì làm sao ạ ? nhưng skill khác cho đánh đc nhưng shockwave đánh ko đc chỉnh sao vậy ạ hihihihihihi
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cái thằng, tôi nhớ đã có ng` trả lời r đó :-@
    Tìm ability đó trong F6 =>Target Allowed bỏ mục Struc
     
  19. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    là đánh dấu vô chữ Structrue đó hã ^^
     
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vãi, cứ tưởng nó tính theo point chứ không phải %. Mà có là % đi nữa thì làm thế nào?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này