Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Ôi trời ơi không phải target destructible of ability being cast mà là targeted unit of ability being cast....
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Tạo 2 skill, 1 là skill chính, 2 là skill phụ (dummy spell) rồi add cả 2 cho hero/unit.
    - Skill chính là skill active, skill phụ là passive.
    - Add cả 2 cho hero/unit.
    - Khi trời sáng, disable skill chính, enable skill phụ.
    - Khi trời tối, enable skill chính, disable skill phụ.
    Code để disable/enable skill:

    Mã:
    Player - Disable/enable [B]ability[/B] for [B]player[/B]
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ^
    vụ đó có 2 điều kiện cần debug nếu trong map chỉ chọn 1 hero thì nên làm Player - Disable/enable ability for (All player)
    tránh tình trạng share F11 player khác control unit lạm dụng abilites. còn nếu là abilites passive thì không nên áp dụng cách này vì nó chỉ có tác dụng ẩn spell ngoài ra thì tác dụng phụ của spell, ví dụ khi disable spell không order by user được. nhưng có thể sử dụng trigger order được! và spell vẫn có time cooldown(nếu áp dụng remove spell rồi add thì sẽ tự reset cooldown).
     
  4. toanlove371

    toanlove371 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    cho em hỏi cách import model với, có những cái import dc còn có cái thì ko
    em tạo 1 folder war3mapimported để đưa hết model, texture vào đó, lúc import thì vẫn đề path có war3mapimported, ai giúp với
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm sao để sight unit không bị chắn bởi doodad như balanar với scepter?
     
  6. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Đây xem đi. Lần tới hóng cái topic này xem có cái gì trả lời cho câu hỏi của mình trước nhé.

    ---------- Post added at 12:24 ---------- Previous post was at 12:22 ----------

    Quote lần 1
    (Bài gửi của bạn quá ngắn. Ít nhất phải có 30 kí tự)
     
  7. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Người ta trả lời ngay dưới bài post :|

     
  8. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    À thế à chắc lúc đấy k để ý :1cool_byebye: Cám ơn :1cool_byebye:
     
  9. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    em có mấy vấn đề:
    1. nhân vụ ông gigi kia hỏi về vấn đề spelldam theo attri..( chỉ số) thì em thấy mấy skill target unit(mục tiêu là unit) hay có AOE rõ ràng thì còn dễ pick thằng bị cast mà dealdam còn mấy skill quỹ đạo bay lằng ngoằng như shockwave hay chainlighting thì biết pick làm sao??? chả lẽ lại làm 1 skill k0 gây dam, event: unit take dam, điều kiện là thằng đó có buff gigi và thằng cast là hero rồi gây dam theo chỉ số ah??????? có cách nào ngắn hơn k0????
    2. có phải khi unit invisible, hay blink thì những skill đang bay tới( nếu nó có missised) và các đòn attack lên unit đó sẽ mất hết k0?? vậy ta có thể dùng hiệu ứng đó để tạo 1 cú miss giả k0 ( bằng cách cho unit đó bink tại chỗ hoặc tàng hình 0.01s)....??????
    3.câu này ngoài lề nhưng tại em lười để ý nên em hỏi lại cho chắc là khi 1 skill có missised ( như stormbolt chẳng hạn) đang bay tới (chưa trúng chưa gây dam) mà ta tàng hình hay blink kịp thì đương nhiên ta chưa mất dam nhưng còn mấy skill dang cast lên mình đó, chúng có được cát lại k0 (vd cast stormbolt len mình, missised dang bay tới mà mình tàng hình hay blink kip thì skil đó có lập tức được cast lại k0)???????
    4.làm sao tạo được 1 passive skill có countdown???????
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mấy bác cho em hỏi, nếu khi mình cho đất Terrain á nó lòi lõm lung tung xong dùm Smoth làm cho mượt lại, giờ mún đất nó = phẳng như lúc đầu new 1 map thì làm sao
     
  11. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    1: Cái này thì cái shockwave projectile sẽ phải là 1 Dummy Unit rồi cho nó slide và pick unit quanh nó rồi gây dmg.
    2: Cái này thì hình như là đúng. Nhưng đối với những Projectile là Dummy Unit như tôi nói ở trên thì có lẽ sẽ rất khó có tác dụng (gần như là không có tác dụng). Còn Fake miss thì tham khảo cách này có lẽ cũng được.
    3: Không hiểu câu hỏi lắm.
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    3: cái đó tùy nên hỏi blizzard =]] Chain Lightning Storm Bolt cũng thế nếu click vào unit tàng hình thì sẽ hok có tác động nhưng hiệu ứng vẫn mất còn Chain Lightning đối với unit Blink thì vẫn tác động.

    4: passive có thể cooldown là do lúc attack unit gây lên và điều đó chỉ có Orb of Slow, Orb of Lightning v.v..
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Dùng Plateau tool [​IMG]

    Quote lần 1 :|
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    thử tạo 1 dummy nào đó đặt type fly và cho 1800 điểm sight&night sau đó cho nó đi theo balanar liên tục thử!
     
  15. sageras

    sageras Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    47
    1.Cho mình hỏi làm sao để khóa 1 item trong 1 khoảng thời gian. VD như : cái [​IMG][​IMG] của dota bị khóa 3s sau khi bị tấn công.
    2. Trong dota, mình thấy skill [​IMG] [​IMG] của con [​IMG] hay skill [​IMG] của con [​IMG] , sau khi cast thì nó sẽ hiện ra 1 skill mới ở ngay vị trí của skill cũ. Cho mình hỏi làm sao để làm skill phụ như thế.
    P/S: Mình cám ơn các bạn trước nha.

    ---------- Post added at 07:48 ---------- Previous post was at 07:46 ----------

    À , quên.
    3.Cho mình hỏi làm sao để người chơi không share item cho nhau được. Tức là item của ai nấy dùng, cầm đồ của người khác sẽ hiện dùng this item does not belong to you như trong dota.
     
  16. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Dùng lệnh add abi thoi nếu muốn tạo skill phụ
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    2. Làm tương tự dưới đây

    3. Dùng system này, trong đây có chức năng drop item khi item đó không phải của mình
     
  18. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Sao không add rồi remove mà làm thế hả Leo?
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    add/remove thì cooldown nó còn à? :4cool_confuse:
     
  20. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Dùng wait theo cooldown k dc hay sao?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này